Tin tức sự kiện

Khám phá thế giới rượu vang số 1 tại Nghệ An – Hầm rượu Vương Anh

08:59 21/08/2019

Trong vài năm trở lại đây, rượu vang nhập khẩu không còn là thức uống dành cho giới thượng lưu mà nó đã trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều tầng lớp tiêu dùng khác. Khi nhu cầu sử dụng rượu vang ngày càng nhiều như vậy đòi hỏi cần phải có một nguồn cung ứng rượu vang phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng cùng những sản phẩm chính hãng, Vương Anh đã xây dựng nên thế giới rượu vang số 1 tại Nghệ An đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thế giới rượu vang tại Nghệ An có những gì?

Kham pha the gioi ruou vang so 1 tai Nghe An - Ham ruou Vuong Anh

Nói đến “thế giới” chúng ta đều hiểu đó là một phạm trù rộng lớn, bao gồm nhiều thành phần. Và thế giới rượu vang được biết đến là nơi tập hợp các loại rượu vang nổi tiếng được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Tọa lạc tại 216 Trần Phú, TP Vinh, Hầm rượu Vương Anh được coi là thế giới rượu vang số 1 tại Nghệ An với các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% chất lượng cao bao gồm:

- Rượu vang Ý

- Rượu vang Pháp

- Rượu vang Chile

- Rượu vang Tây Ban Nha

- Rượu vang Úc

- Rượu vang Mỹ

Đến với Hầm rượu Vương Anh , Quý khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian rộng lớn được thiết kế theo phong cách Châu Âu với vàn loại vang hảo hạng , được nâng cao sự hiểu biết trong việc lựa chọn thưởng thức rượu vang, thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp .

kham pha the gioi ruou vang so 1 tai nghe an - ham ruou vuong anh

Thông thường các shop rượu sẽ chỉ kinh doanh chủ yếu là rượu vang, nhưng tại Hầm rượu Vương Anh, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các loại xì gà bởi Vương Anh biết rằng xì gà và rượu vang là biểu tượng của giới thượng lưu, là bộ đôi luôn song hành với nhau tạo nên đẳng cấp sang trong. Bên cạnh đó, hầm rượu Vương Anh còn là nơi tập hợp, kinh doanh các sản phẩm thượng hạng như khui vang, phụ kiện xì gà, bia nhập khẩu… nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đồng thời đáp ứng được nhu cầu đa dạng.

Điều gì làm nên uy tín thương hiệu của Hầm rượu Vương Anh

kham pha the gioi ruou vang so 1 tai nghe an - ham ruou vuong anh

Một trong những điều làm cho khách hàng tin tưởng và luôn lựa chọn hầm rượu Vương Anh đó là Vương Anh luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Các sản phẩm của Hầm rượu Vương Anh cung cấp đến tay người tiêu dùng là những sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% từ các nước nổi tiếng trên thế giới có truyền thống sản xuất rượu vang và luôn đảm bảo chất lượng cao.

Bên cạnh đó, nhằm mang đến cho khách hàng những chai rượu vang tuyệt hảo, đem lại hương vị trọn vẹn khi thưởng thức, Vương Anh đã nghiên cứu tỉ mỉ về nhiệt độ cũng như độ ẩm và điều kiện của hầm rượu để tạo nên môi trường thích hợp bảo quản rượu vang đạt chất lượng.

Ngoài ra Hầm rượu Vương Anh là đơn vị phân phối trực tiếp sản phẩm đến tay người tiêu dùng, không thông qua bất kì một khâu trung gian nào do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua rượu vang tại đây mà không phải lo lắng vấn đề gia cả.

Với đội ngũ được đào tạo bài bản, có kiến thức về rượu vang và trình độ chuyên môn cao sẽ mang đến cho khách hàng những tư vấn phù hợp, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

Luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Hầm rượu Vương Anh tự hào là địa chỉ cung cấp rượu vang hàng đầu tại Nghệ An.

===> Xem thêm: Mẹo chọn đúng rượu vang Pháp tại Nghệ An

Với những giá trị và chất lượng sản phẩm của chúng tôi mang lại, bạn còn chần chờ gì mà không ghé ngay hầm rượu Vương Anh để trải nghiệm và sở hữu một chai rượu vang tuyệt hảo. Hãy để Rượu vang Vương Anh tô điểm thêm cho bữa tiệc của bạn.