Tin tức sự kiện

Hầm rượu Vương Anh - Địa chỉ tin cậy cho khách hàng mua Rượu vang

23:51 03/10/2019

Xu thế ngày nay nhu cầu mua rượu vang ngày một tăng cao, những người có nhu cầu đa dạng hơn trước rất nhiều, những người có điều kiện dùng rượu vang hàng ngày để tốt cho sức khỏe, những người đã thay thế rượu mạnh và một số loại rượu khác bằng rượu vang, tín đồ của bia hay đơn giản là những người có nhu cầu đi biếu tặng một ai đó trong các dịp cần thiết .

Trên Địa bàn Nghệ An cũng vậy, là địa bàn tuy nhỏ nhưng nhu cầu dùng rượu vang thì lại không hề ít so với những tỉnh khác, tuy nhiên do những cửa hàng bán nhỏ lẻ luôn nhập những loại rượu vang kém chất lượng hoặc chất lượng tốt nhưng lại không có đủ kiến thức để bảo quản rượu, dẫn đến làm mất đi hương vị tuyệt hảo của Vang. Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng mà mua phải những loại Vang này sẽ dần mất niềm tin đối với Rượu vang được bán trong tỉnh.

Thế những, cũng không thể phủ nhận trên địa bàn  Nghệ An có không ít cửa hàng bán rượu vang đảm bảo nhập khẩu và chất lượng tốt như: Các shop rượu họ có kỹ năng bảo quản và biết chọn lọc được những chai rượu vang vừa ý bạn, Các Siêu thị là nơi bán nhiều loại rượu vang cũng đều là hàng chất lượng cả, tuy nhiên ở siêu thị bảo quản không được như ở các shop rượu và nhân viên tư vấn ở Siêu thị cũng không hẳn là người biết nhiều về rượu vang. Mà để chắc chắn nhất các bạn có thể mau ở các shop chuyên về rượu vang.

Thường các shop rượu chuyên rượu vang lớn nhỏ, phần lớn trên 80% rượu của họ bán là rượu vang. Họ bán rất nhiều phụ kiện rượu vang bao gồm Decanter, khui vang,  hay những thứ đi kèm với rượu vang như Cigar chẳng hạn  và nhiều chỗ đặc biệt họ có cả không gian ẩm thực Rượu vang và Cigar. Đặc điểm chung nhất là họ có nhân viên chuyên nghiệp để tư vấn cho bạn những chai rượu phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Nếu chẳng may bạn có không thích, hay không phù hợp với chai rượu bạn vừa mua, bạn có thể đổi lại lấy chai rượu khác ưng ý và phù hợp với bạn hơn. Tệ hơn nữa chằng may chai rượu đó bị hỏng, bạn sẽ được đổi chai rượu khác ưng ý mà mà không gặp bất kể một than phiền nào từ người chủ. Điều bạn nhận lại là một chai rượu mới rất tốt và một lời xin lỗi vì đã làm hỏng chai rượu bạn mua phải.

Các shop rượu chuyên Vang này họ có đủ các dòng rượu vang đến từ các vùng trồng nho, các nước làm rượu Vang nổi tiếng thế giới như Chile, Pháp, Ý, Mỹ, Tây Ban Nha ... để đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu của bạn.

Vậy mua rượu vang ở cửa hàng nào trên địa bàn Nghệ An Ngon, uy tín, chất lượng, giá rẻ, dịch vụ tốt ?

Hầm rượu vang Vương Anh là đơn vị nhập khẩu rượu vang nhiều năm trên địa bàn, là đơn vị có thương hiệu trong ngành cung cấp rượu vang.

Với uy tín hàng đầu trên địa bàn Nghệ An với rất nhiều các dòng rượu vang danh tiếng trên thế giới, vừa đảm bảo chất lượng vừa đầy đủ các mẫu mã cũng như sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Chính vì thế, mỗi khách hàng khi cần rượu vang cho các bữa tiệc, biếu tặng hay dùng mỗi dịp lễ tết đều tìm đến Vương Anh.

Vương Anh còn có hệ thống cửa hàng theo kiến trúc hầm rượu của châu  Âu, vừa để cất rượu cũng như bảo quản rượu một cách cẩn thận nhất. Với sự hiểu biết về rượu vang, chủ hầm rượu Vương Anh đã nghiên cứu cách để rượu vang có thể đến tay người dùng một cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó với đội tư vấn chuyên nghiệp, lẫn cách phục vụ tận tình, Vương Anh luôn lựa chọn cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với bữa tiệc hoặc biếu, tặng các dịp lễ, đưa ra những ý kiến độc đáo giúp khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm mà chi phí thì cực kỳ hợp lý.

Với mọi thắc mắc của khách hàng hãy cần tư vấn có thể liên hệ đến:

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com