Tin tức sự kiện

Hầm rượu Vương Anh – địa chỉ cung cấp rượu vang hàng đầu tại Nghệ An

13:20 19/07/2019

Nhiều năm trở lại đây, rượu vang đang ngày càng chiếm ưu thế trong thị trường đồ uống. Không chỉ là thức uống của giới thượng lưu mà rượu vang đã trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều tầng lớp tiêu dùng khác.

Hầm rượu Vương Anh – địa chỉ cung cấp rượu vang hàng đầu tại Nghệ An

Do nhu cầu của người tiêu dùng về rượu vang ngày càng nhiều nên đòi hỏi cần phải có một nguồn cung ứng rượu vang phong phú, đa dạng. Trong một thị trường có nguồn cung - cầu đều cao như vậy sẽ dễ dàng xuất hiện những sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, khiến người tiêu dùng gặp rất nhiều khó khăn trong việc đi tìm một sản phẩm rượu vang chính hãng, nhập khẩu 100%.

Ngày nay, tại các tỉnh thành trên cả nước nói chung và tại địa bàn Nghệ An nói riêng xuất hiện không ít các cửa hàng nhỏ lẻ, siêu thị mini, các điểm bày bán rượu vang nhập khẩu. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng bán rượu vang chính hãng hoặc một số địa điểm không đủ điều kiện, kiến thức để bảo quản rượu vang làm mất hương vị và độ ngon của rượu. Do vậy, khi các sản phẩm này đến tay người tiêu dùng, thì sẽ làm cho họ mất niềm tin về sản phẩm cũng như địa chỉ bán rượu trong khu vực.

Mặc dù có một số địa điểm bán rượu không uy tín, nhưng cũng không thể “vơ đũa cả nắm” và cho rằng tất cả các cơ sở bán rượu vang đều bán sản phẩm không đạt chất lượng. Có thể thấy, tại Nghệ An, có rất nhiều cửa hàng, siêu thị, các shop rượu vang uy tín, có chế độ bảo quản tốt, nhân viên am hiểu về rượu vang và tư vấn đúng loại rượu phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Thông thường, các shop rượu sẽ kinh doanh chủ yếu là rượu vang, và đồng thời bán kèm theo các phụ kiện như khui vang , xì gà…Điều đặc biệt, khi mua rượu vang tại các shop uy tín, khách hàng được bảo hành về sản phẩm, điều đó có nghĩa nếu không may bạn mua phải một chai rượu vang hỏng, bạn sẽ được đổi lại một chai rượu vang mới hoàn toàn.

Với nhu cầu sử dụng rượu vang ngày càng đa dạng như hiện nay, hầu hết các shop rượu vang uy tín đều có đầy đủ các loại rượu vang của nhiều nước khác nhau như rượu vang Ý , rượu vang Chile , rượu vang Pháp

Vậy nên mua rượu vang ở đâu tại Nghệ An đảm bảo chất lượng, đúng chuẩn rượu vang nhập khẩu?

Nếu bạn sinh sống ở Nghệ An, là một người thích thưởng thức rượu vang, chắc hẳn bạn đã biết đến Hầm rượu Vương Anh .- đơn vị cung cấp rượu vang hàng đầu tại Nghệ An .

Hầm rượu Vương Anh – địa chỉ cung cấp rượu vang hàng đầu tại Nghệ An

Đến với Hầm rượu Vương Anh quý khách sẽ được đắm chìm trong không gian rượu vang sang trọng, đẳng cấp phong cách Châu Âu và được thưởng thức các loại rượu vang nhập khẩu từ các nước Ý, Pháp, Tây Ban Nha… với các loại rượu Santa Carolina Gran Reserva Cabernet Sauvigno , Mario Ravanal, Chateau Pesdesclaux, Golden Cross, Arche Prinitivo luôn mang đến cho khách hàng những hương vị khó quên.

Không chỉ mang đến cho khách hàng một thế giới rượu vang, mà Hầm rượu Vương Anh còn sở hữu một bộ sưu tập đồ sộ các sản phẩm thượng hạng như xì gà , phụ kiện xì gà , bia nhập khẩu , bộ ấm trà ….

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua đúng chuẩn rượu ngoại tại Nghệ An

Với sự đa dạng về các loại rượu vang, phụ kiện đi kèm mang đến chất lượng tuyệt hảo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về các sản phẩm rượu vang nhập khẩu, hệ thống sản phẩm phong phú và đa dạng, giá cả phải chăng, dịch vụ chăm sóc bảo hành chu đáo, Hầm rượu Vương Anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.