Tin tức sự kiện

Rượu vang Ý - Đưa đến hương vị tuyệt hảo

16:51 08/06/2018

Để mua được một chai rượu vang Ý trên địa bàn Nghệ An không phải là khó. Có rất nhiều địa chỉ bán vang Italia trên thị trường. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng bán những sản phẩm chính hãng và chất lượng, khả năng bạn mua phải 1 chai rượu vang Ý kém chất lượng, với giá cắt cổ là rất cao. Chính vì vậy hầm rượu Vương Anh xin chia sẻ với các bạn những lưu ý giúp các bạn có thể lựa chọn cho những dịp quan trọng loại rượu mang hương vị chuẩn, hảo hạng.

rượu vang Ý tại Nghệ An

Những lưu ý khi lựa chọn Vang Ý

Mặt bằng chung của rượu vang Ý nhập khẩu tại Nghệ An nói riêng và Việt Nam nói chung cũng gần ngang với các nước khác trên thế giới. Giá vang Ý rất đa dạng, tùy thuộc vào từng chai, từng loại, từng cấp độ rượu khác nhau. Tất nhiên cấp độ rượu càng cao, chất lượng rượu càng ngon thì giá lại càng đắt. Giá có thể rơi vào từ vài trăm ngàn đến cả vài triệu đồng 1 chai.

Hãy hiểu một điều rằng: Bạn chỉ mua được 1 chai rượu ngon ở những của hàng chuyên về bán rượu. Đừng lựa chọn những cửa hàng tạp hóa được bán đầy các loại rượu hỗn tạp không hiểu biết về rượu cũng như bảo quản rượu đúng với tiêu chuẩn và tốt hơn hết không nên chọn rượu cho những dịp quan trọng ở đây.

Thế nhưng, chỉ riêng cửa hàng chuyên nghiệp thôi đã có tới hàng trăm đơn vị. Vậy thì mua rượu vang ở đâu trong số này. Ngoài chọn đơn vị có giấy phép kinh doanh hợp pháp, có đội ngũ chuyên gia tư vấn giỏi thì quan trọng nhất là người bảo quản rượu phải hiểu rõ về rượu, rượu bảo quản ở môi trường nào, bảo quản ở nhiệt độ như thế nào... Những điều này sẽ ảnh hưởng đến việc quản lý nguồn gốc, chất lượng rượu vang

rượu vang Ý tại Nghệ An

Địa chỉ uy tin về rượu vang Ý

Là người sành vang tại Nghệ An chắc hẳn bạn đã biết đến Hầm rượu Vương Anh . Đây là điểm đến, điểm hội tụ cho những người  yêu vang và sành vang bởi:

- Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu nguyên chai có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng cần kiểm tra chúng tôi sẽ chứng minh cho khách hàng thấy.

- Sản nhập khẩu đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu  u không có thêm bất cứ phụ gia nào.

- Các chuyên gia trong và ngoài nước tư vấn về lựa chọn, bảo quàn rượu đúng chuẩn.

- Đa dạng các loại rượu và giá cả.

- Đội ngữ tư vấn chuyên nghiệp, hiểu về rượu và loại rượu nào phù hợp với hoàn cảnh của bữa tiệc.

Xem xong bài viết trên chắc các bạn cũng có một số kiến thức khi lựa chọn cho mình những địa chỉ tốt khi mua rượu vang Ý rồi đúng không ạ. Hãy trực tiếp đến Vương Anh để lựa chọn hoặc nếu cần tư vấn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại. Vương Anh sẽ luôn dành thời gian giúp các quý vị thưởng thức được những loại rượu hảo hạng và đúng vị nhất. Ngoài ra Hầm rượu Vương Anh còn cung cấp rất nhiều loại vang như: Vang Pháp , vang Chile , vang Úc .... cho các bạn thõa sức lựa chọn.