Tin tức sự kiện

Để chọn một loại rượu vang để uống trong bữa tiệc gia đình

09:44 08/06/2018

Ẩm thực phương Tây đặc sắc, rượu vang trong bữa tiệc mang lại những phút giây vô cùng thú vị và ấm cúng bên bạn bè, người thân. Hầm Rượu Vang Vương Anh với ý nghĩa là “món quà thượng đế ban tặng”, tất cả các loại rượu vang trong cửa hàng đều được lựa chọn từ những dòng vang tuyệt hảo đến từ các nước Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Úc, ... Toàn là những đất nước có vị Vang mê ly ngay từ phút đầu thưởng thức. Với các loại rượu: Ovation Ravanal syral, Mario Ravanal, Chateau Pesdesclaux, Golden Cross, Arche Prinitivo, ... Luôn  đưa đến cho khách hàng những hương vị khó có thể quên được. Thực khách sẽ được dịp tự “thưởng” cho bản thân những ly rượu vang ngon đúng điệu khắp trời Âu.

Rượu vang trong bữa tiệc tại Nghệ An

Để có thể chọn lựa một cha rượu vang đơn giản nhẹ nhàng dành cho bữa tiệc gia đình thì bạn cũng cần phải cân nhắc thật kĩ lưỡng. Hiện nay trên thị trường Nghệ An luôn có nhiều đại lý cung cấp rượu vang, rượu mạnh, bia, ... dành cho các đại gia rất nhiều. Vì vậy Hầm Rượu Vang Vương Anh đã xây dựng nên thương hiệu r ượu vang trong bữa tiệc tại Nghệ An , và đã rất nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá là "rượu ngon - chuẩn".

Thời gian tổ chức bữa tiệc

Bữa tiệc của bạn cùng gia đình sẽ được tổ chức vào mùa nào, trong buổi nào? Nếu bữa tiệc được tổ chức vào buổi tối thì mọi người có thể uống nhiều hơn một ít vào buổi tối vì đó là khoảng thời gian cuối cùng của một ngày.

Nếu bạn đang có ý định tổ chức tiệc cưới ngoài trời và thời tiết dự báo sẽ ấm áp, bạn nên mời bạn bè thưởng thức những ly rượu nhẹ như Maven Single Vineyard hoặc vang Le_Vigne Di Sammarco Arche Blend chứ không phải là Chardonnay nặng. Đối với rượu vang đỏ, bạn có thể nghĩ đến vang P-Primitivo Salento hoặc một Pinot Noir. Và bạn cũng có thể xem xét đến những loại vang hồng khô.

Lựa chọn rượu vang

Bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho rượu vang ngày cưới. Nếu bạn không sành lắm về rượu, bạn có thể chọn từ một danh sách rượu vang cụ thể dựa vào giá cả, mùi vị, thành phần và xuất xứ của nó. Còn nếu bạn là người quan tâm đến rượu vang, bạn có thể đã có sẵn một loại rượu yêu thích mà bạn muốn phục vụ trong bữa tiệc gia đình, lựa chọn này của bạn sẽ làm tăng thêm sự hấp dẫn và đặc biệt nhất cho ngày tổ chức bữa tiệc.

Ngân sách của bạn là bao nhiêu

Vì hầu hết mọi người đều có một khoản ngân sách giới hạn để chi tiêu cho bữa tiệc gia đình của mình và rượu vang cũng là một phần trong khoản ngân sách đó của bạn, bạn cần phải xem xét xem bạn phải chi ra bao nhiêu cho khoản chi phí này. Nếu bạn nhờ đến một đơn vị tổ chức sự kiện tổ chức cho bữa tiệc của bạn thì bạn có thể có sự lựa chọn tinh tế hơn và phong phú hơn cho những ly rượu phục vụ trong bữa tiệc của mình. Tuy nhiên, bạn cũng có thể  thương lượng với những người này để họ có thể thỏa thuận với các nhà cung cấp rượu vang nhằm giảm chi phí cho ngân sách của bạn.

Nếu bạn chưa tinh tế hay thắc mắc trong việc lựa chọn những chai rượu vang trong bữa tiệc nhà bạn. Thì xin vui lòng ghé qua Hầm Rượu Vang Vương Anh để chúng tôi tư vấn bạn kĩ lưỡng hơn nhé!!

Thông tin liên hệ: Hầm rượu vang Vương Anh
Địa chỉ:  Số 216 - Trần Phú - TP.Vinh - TP Vinh
Hotline: 0911 112 299
Email: thegioibia@gmail.com