Tin tức sự kiện

Rượu vang trong tiệc cưới tại Nghệ An

08:56 08/06/2018

Rượu vang được phục vụ tại các tiệc cưới ở Nghệ An đã từ rất lâu rồi và cũng chỉ dành cho những gia đình nào có điều kiện. Nếm thử và chọn rượu cho tiệc cưới của bạn là một công việc cực kỳ quan trọng. Khi lên kế hoạch cho một tiệc cưới hay bất kỳ sự kiện đặc biệt nào, rượu vang luôn là một chi tiết quan trọng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của bữa tiệc, làm cho những người bạn hay những khách mời của bạn sẽ nhớ mãi về một buổi tiệc tuyệt vời, ở đó họ được hàn huyên, chúc phúc cho hạnh phúc của bạn bè, họ được nhâm nhi, thưởng thức những ly rượu vang thơm nồng.

Rượu vang trong tiệc cưới tại Nghệ An

Chọn rượu vang là một chi tiết quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Trước ngày cưới, bạn dành thời gian để lựa chọn hương vị bánh cưới và các món ăn đãi khách trong ngày cưới, vậy chắc hẳn việc lựa chọn hương vị của rượu cưới cũng là một trong những điều mà bạn quan tâm? Ngoài việc thử mẫu rượu, có rất nhiều điều khác cần xem xét khi lựa chọn rượu vang cho tiệc cưới của bạn.

Theo tiêu chí khách mời

Rượu vang tại Nghệ An mà bạn chọn sẽ thuộc loại nào? Bạn cần phải nắm bắt tâm lý chung của gia đình và bạn bè bạn, họ thích vang Chile , vang Ý , vang Pháp , ... hay chỉ uống rượu vang như một món tráng miệng? Khách mời của bạn thích được thưởng thức một hoặc hai ly rượu vang để nhâm nhi như một sự giao tiếp thân mật, nhằm chúc phúc cho bạn bè hay rượu không hề quan trọng, cũng không phải là đồ uống mà những khách mời của bạn vẫn quen dùng?

Thời gian tổ chức tiệc cưới: Bạn dự định tổ chức tiệc cưới vào ban ngày hay buổi tối? Mọi người có thể uống nhiều hơn một ít vào buổi tối vì đó là khoảng thời gian cuối cùng của một ngày.

Thực đơn trong bữa tiệc

Có phải bạn đang cố gắng để phục vụ rượu đi kèm với thức ăn nhằm làm tăng vị giác của khách mời? Nếu bạn đang phục vụ món sườn, tại sao không đi kèm với ly Austalia Felix Sagrantino, Sidewood Mappinga Shiraz 2013, Vang Sidewood Shiraz 2014, ... ?  Nếu là hải sản hoặc thịt gà trong menu, tại sao bạn không nghĩ đến việc kết hợp món ăn đó với một ít rượu vang pháp Chateau la France, rượu vang Pháp Chateau leret reserve, .... ?

Rượu vang trong tiệc cưới tại Nghệ An

Nhiệt độ rượu vang

Hãy chắc chắn rằng loại rượu mà bạn chọn được bảo quản ở nhiệt độ chính xác để nó giữ được hương vị tốt nhất. Hầu hết các loại rượu vang trắng được giữ ở nhiệt độ lạnh, còn các loại rượu vang đỏ và hồng được bảo quản ở nhiệt độ ấm.

Lên kế hoạch cho tiệc cưới đòi hỏi bạn phải đưa ra nhiều quyết định và nhiều sự lựa chọn khác nhau. Sự góp mặt của những ly rượu vang sẽ giúp cho ngày cưới của bạn thêm thi vị và đáng nhớ. Hãy cùng bạn bè và người thân tận hưởng ngày đặc biệt của bạn cùng những ly rượu vang nồng nàn nhé! Xem thêm các loại rượu nổi tiếng tại đây: hamruouvangvuonganh.com