Tin tức sự kiện

Khám phá hương vị của Xì Gà tại Nghệ An

23:33 18/02/2020

Xì Gà tại Nghệ An – Nói đến hương vị của Xì Gà thì đây là một đề tài khá rộng, nếu muốn khai thác hết xem chừng là một điều hơi khó. Muốn biết được Xì Gà ẩn chứa những hương vị nào, đòi hỏi mỗi chúng ta phải có trải nghiệm của riêng mình, trải nghiệm càng nhiều, bạn sẽ càng nhận ra nhiều điều thú vị.

Lịch sử điếu Xì Gà đầu tiên trên thế giới

Khám phá hương vị của Xì Gà tại Nghệ An

Vào ăm 1942 Cristopho Colombus đã tìm ra Châu Âu, cũng chính nhờ cuộc khám phá này mà chúng ta biết đến hương vị tuyệt hảo mà điếu Xì Gà mang lại.

Nếu như trước đây Xì Gà là thú vui ta nhã của giới thượng lưu, các thương nhân hay lãnh đạo thì giờ đây những tầng lớp bình dan cũng cso thể cảm nhận hương vị tuyệt hảo của chúng. Nổi tiếng nhất trên thế giới phải kể đến Xì Gà Cuba, một loại Xì Gà có thể lôi uốn người hút vào trong hương vị và say đắm với làn khói đậm tinh khiết.

Sau Xì Gà Cuba, phải kể đến các loại Xì Gà đến từ các nước có điều kiện khí hậu tương đồng như Dominican, Honduran, Nicaraguan,… Một số quốc gia cũng sản xuất Xì Gà và mang đến hương vị riêng như Ý, Indonesia, Ấn Độ, Việt Nam… tuy nhiên để lựa chọn loại Xì Gà đậm đà và tinh tế nhất có lẽ vẫn là hương vị của Xì Gà Cuba.

Khám phá hương vị Xì Gà tại Nghệ An

Khám phá hương vị của Xì Gà tại Nghệ An

Mặc dù mỗi loại Xì Gà sẽ có những hương vị và mang đặc trưng khác nhau, nhưng chúng ta có thể dễ dàng nhận thây vài hương vị đặc trưng thường hay xuất hiện như:

+ Hương thơm của các loại hoa hồng.

+ Hương vị của cây cỏ bao như: thuốc lá, trà, gỗ, cỏ khô, cỏ,…

+ Hương thơm của các loại cây gia vị như: thì là, quế, thảo quả, cây cam thảo, tiêu, đinh hương…

+ Một số hương vị là sự kết hợp của các lá thuốc xì gà như mùi da, , café sữa, café espresso, caramel, bánh mì, mật ong, kem, cacao, sữa, socola đen…

+ Hương vị của một số loại hạt phải kể đến như hạt óc chó, hạt điều, hạt hạnh nhân,…

+ Hương vị của một số loại trái cây như nho khô, mận, mật mía, phúc bồn tử, quả anh đào, cam quýt,…

+ Đặc biệt đối với Xì Gà Cuba không thể thiếu hương vị của đất.

Như vậy, trên đây là những hương vị thường xuất hiện trong các điếu Xì Gà truyền thống mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Để có những trải nghiệm chân thực và cảm nhận đầy đủ trọn vẹn hương vị của Xì Gà, cách tốt nhất bạn nên thử qua một lần.

Khám phá hương vị của Xì Gà tại Nghệ An

===> Xem thêm: Hướng dẫn chọn Xì Gà tại Nghệ An cho người mới bắt đầu

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm Xì Gà của chúng tôi, bạn cần mua Xì Gà tại Nghệ An nhập khẩu chính hãng , hãy ghé ngay Hầm Rượu Vương Anh. Tại đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những điếu Xì Gà hảo hạng, ngon nhất.

----------------------------------------

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

Email: thegioibeer@gmail.com