Tin tức sự kiện

Hướng dẫn lựa chọn Xì Gà tại Nghệ An cho người mới bắt đầu

10:25 14/01/2020

Càng ngày Xì Gà tại Nghệ An càng có một sức hút, sự lôi cuốn đặc biệt đối với các quý ông trên toàn thế giới. Đó cũng là điều dễ hiểu khi ngày càng có nhiều loại Xì Gà ra đời để phục vụ các đấng mày râu.  Dù là người mới bắt đầu hay là người thích thưởng thức Xì Gà lâu năm, bạn cung cần trang bị cho mình kinh nghiệm lựa chọn Xì Gà đúng chuẩn để đảm bảo thưởng thức Xì Gà trọn hương vị. Nếu là ngưới mới bắt đầu thú vui tao nhã này, bạn hãy tham khảo ngay kinh nghiệm lựa chọn Xì Gà được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Lựa chọn Xì Gà tại Nghệ An theo sở thích

Hướng dẫn lựa chọn Xì Gà tại Nghệ An cho người mới bắt đầu

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, ngày càng có nhiều loại xì gà với  nhiều hương vị khác nhau. Có những người thích hương vị truyền  thống nhưng cũng có những người thích sự khác biệt. Nếu là người mới bắt đầu với thú vui thưởng thức xì gà, muốn biết bản thân thích hương vị nào nhất thì chỉ  có cách bạn phải thử qua từng loại một.

Tất nhiên bạn sẽ không phải mua những gói lớn về để thử hết chúng, mà hiện nay có nhiều loại xxif gà mini được đóng gói trong hộp 3 điếu, chúng giữ được nguyên hương vị không khác những điếu xì gà cỡ lớn mà giá cả phải chăng. Do vậy bạn có thể thoải mái dùng thử để biết mình thích xì gà loại nào.

Lựa chọn mua xì gà tại Nghệ An theo xuất xứ

Xuất xứ của xì gà  quyết định rất nhiều đến chất lượng cũng như hương vị của nó. Người ta thường có xu hướng lựa chọn xì gà Cuba bởi nó có mùi thơm vô cùng quyến rũ, hấp dẫn nhất so với các loại xì gà khác. Trong khi đó cigar Nicaragua thường có nhiều nicotine nên mạnh và đậm vị hơn, còn xì gà Dominican thì êm ái hơn, Xì gà Honduras thì khá sốc và nặng.

Như vậy với việc nắm được xuất xứ của điếu xì gà, bạn sẽ biết mình nên lựa chọn loại xì gà nào phù hợp với nhu cầu thưởng thức của bản thân.

Lựa chọn mua xì gà tại Nghệ An theo chất lượng điếu thuốc

Hướng dẫn lựa chọn Xì Gà tại Nghệ An cho người mới bắt đầu

Chất lượng xì gà là điều bất cứ ai cũng quan tâm khi lựa chọn để thưởng thức. Xì gà say khi xuất xưởng được nhập về Việt Nam cần được các cửa hàng bảo quản kĩ lưỡng để giữ được trọn hương vị, và giữ được lớp tinh dầu để giúp cho lớp lá được gắn kết với nhau và giúp cho điếu xì gà có được hương  thơm vô cùng quyến rũ.

Lựa chọn mua xì gà tuỳ theo độ nặng của sản phẩm

Có thể bạn chưa biết, màu sắc của những điếu xì gà nói lên độ nặng nhẹ của chính điếu thuốc đó. Màu sắc của lá khác nhau là do vị trí của cây thuốc và vị trí của lá thuốc trên cây cũng khác nhau.

Theo những người bán xì gà tại Nghệ An và những người sành xì gà thì màu sắc của lá thuốc có 7 màu cơ bản là lá xanh nhạt, lá vàng nhạt, lá nâu, lá nâu đỏ, lá nâu sậm màu, lá nâu sậm tối màu và lá màu đen. Theo đó độ nặng của xì gà tăng dần theo màu lá, do đó nếu là người mới bắt đầu thưởng thức bạn nên lựa chọn lá màu xanh hoặc màu vàng nhạt.

Lựa chọn mua xì gà theo kích thước

Hướng dẫn lựa chọn Xì Gà tại Nghệ An cho người mới bắt đầu

Thời gian để hút một điếu xì gà lớn có khi sẽ mất cả tiếng đồng hồ, và không phải ai cũng có đủ chừng đó thời gian thảnh thơi để thưởng thức trọn vẹn một điếu xì gà. Do đó khi mua xì gà, bạn nên chú ý lựa chọn kích thước của điếu thuốc sao cho phù hợp với mục đích sử dụng cũng như phù hợp với thời gian của mình. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những loại xì gà mini để thưởng thức.

Tất nhiên bạn cũng cần chú ý đến vấn đề tài chính trước khi quyết định chọn mua xì gà. Với sự xuất hiện ngày càng nhiều cửa hàng, đại lý kinh doanh xì gà như hiện nay bạn hoàn toàn dễ dàng tìm thấy địa chỉ cung cấp xì gà với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên bạn không nên lựa chọn xì gà giá rẻ mà thay vào đó hãy chọn mua xì gà chính hãng để tránh rước hoạ vào thân.

===> Xem thêm: Kinh nghiệm hút xì gà tại Nghệ An cho lần đầu tiên sử dụng

Hiện nay, Hầm rượu Vương Anh đang là địa chỉ bán xì gà tại Nghệ An uy tín được giới sành xì gà tin tưởng lựa chọn. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại xì gà ưng ý với mức giá hợp lý nhất nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho bạn.

-----------------------------------------

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com