Tin tức sự kiện

Dập xì gà sau khi hút thế nào là đúng cách

14:38 13/05/2020

Thưởng thức xì gà là một trong những nghệ thuật không phải ai đam mê cũng biết. Xì gà tại Vinh – Nghệ An không dành cho những người vội vã mà phải từ từ, tỉ mỉ, cận thận khi thưởng thức.

Việc thưởng thức xì gà phải trải qua các bước cắt, châm, hút xì gà. Tuy nhiên việc hút xì gà hoàn toàn khác biệt với hút thuốc lá ở chỗ bạn nên giữ khói trong miệng và từ từ cảm nhận. Một điều cuối cùng tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng biết đó là dập điếu xì gà sao cho đúng cách. Hãy cùng tìm hiểu kĩ vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây.

Dập điếu xì gà thế nào là đúng?

Dập xì gà sau khi hút thế nào là đúng cách

Với những người mới bắt đầu thưởng thức xì gà, họ thường chú trọng đến vấn đề lựa chọn xì gà, cắt, châm xì gà sao cho chuyên nghiệp mà quên tìm hiểu đến bước cuối cùng cũng không kém phần quan trọng đó chính là dập xì gà.

Thưởng thức xì gà vốn dĩ là thú vui tao nhã, thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng của người thưởng thức. Chính vì vậy, việc dập xì gà bằng cách dụi điếu xì gà vào gạt tàn hay dẫm bằng chân sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của điếu xì gà đắt tiền.

Xì gà là một thứ xa xỉ phẩm, chính vì vậy, thay vì dập xì gà một cách đột ngột, bạn  hãy đặt điếu xì gà đang hút dở sang một bên trong cái gạt tàn để điếu xì gà tự tắt dần. Trước khi đặt nó xuống gạt tàn, bạn nên nhẹ nhàng thổi qua điếu xì gà để loại bỏ bớt phần khói cũ còn sót đọng lại .

Không nên hút 1 điếu xì gà từ 2 hay nhiều lần bởi ừ lần thứ 2 trở đi, chất lượng hoặc mùi vị của điếu xì gà mang lại sẽ không còn được thơm ngon như lần hút ban đầu. Việc châm lửa lại điếu xì gà sau khi tắt sẽ khiến cho hương vị của xì gà trở nên khô và đắng hơn, tạo cảm giác khó chịu cho người thưởng thức.

Nếu đang hút xì gà và phải ngưng lại để làm một công việc nào đó, bạn nên cắt bỏ phần đã hút và bảo quản riêng trong ống đựng xì gà hoặc bao da xì gà để giữ được hương vị của điếu xì gà đó đồng thời tránh làm ảnh hướng tới những điếu xì gà khác.

>>> Xem thêm: Bảo quản xì gà có tốn kém không?

Mua xì gà nhập khẩu chính hãng tại Vinh – Nghệ An ở đâu đảm bảo uy tín?

Dập xì gà sau khi hút thế nào là đúng cách

Tại TP.Vinh – Nghệ An, để mua được xì gà nhập khẩu chính hãng bạn nên tới ngay Showroom Hầm Rượu Vương Anh tại địa chỉ 216 Trần Phú. Nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu rượu vang mà còn là địa chỉ cung cấp xì gà nhập khẩu 100% mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Sản phẩm xì gà tại Vinh – Nghệ An của chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất, nguồn gốc rõ ràng và luôn bảo quản trong điều kiện nhiệt độ, độ ẩm lý tưởng nhất. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu bảo quản, sử dụng xì gà, chúng tôi còn cung cấp bộ sưu tập phụ kiện xì gà chuyên dụng chất lượng cao như tủ đựng, bao da, gạt tàn, bật lửa….

>>> Xem thêm: Mẹo phân biệt xì gà Cuba thật giả không thể bỏ qua

Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn lựa chọn xì gà nhập khẩu chính hãng hãy liên hệ ngay Hầm Rượu Vương Anh hoặc tới trực tiếp Showroom tại 216 Trần Phú – TP Vinh – Nghệ An để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ.