Tin tức sự kiện

Mẹo phân biệt xì gà Cuba thật giả không thể bỏ qua

13:40 09/05/2020

Xì Gà tại Nghệ An là một xa xỉ phẩm mà không phải bất cứ ai cũng có đủ điều kiện để sử dụng nó. Ngoại trừ những người sành, thích sưu tầm và thưởng thức xì gà lâu năm, còn lại không phải ai cũng biết cách để phân biệt được đâu là xì gà thật, chính hãng và đâu là xì gà giả, kém chất lượng. Trong nội dung bài viết dưới đây, Hầm Rượu Vương Anh xin chia sẻ một số mẹo giúp bạn lựa chọn được xì gà Cuba chính hãng đảm bảo chất lượng để thưởng thức.

Phân biệt Xì Gà  tại Nghệ An thật giả như thế nào?

Mẹo phân biệt xì gà Cuba thật giả không thể bỏ qua

Bạn có thể phân biệt xì gà Cuba thật hay giả bằng các cách sau:

+ Trực tiếp thưởng thức xì gà

Mặc dù được cuốn thủ công bằng tay giống nhau, nhưng xì gà chính hãng trong các nhà máy đều tuân theo những quy chuẩn nhất định, nó sẽ khác biệt với những điếu xì gà được cuốn giả bên ngoài.

Xì gà thật, nhập khẩu chính hãng: Sẽ có độ cuốn chặt đều, độ nẩy tốt khi ấn, đầu điếu được cuốn đẹp, gọn gàng. Khi út cảm thấy không gắt, mềm mại, và có nhiều khói.

Xì gà giả: Cuốn lúc chặt, lúc lỏng, đầu điếu không trơn, không gọn gàng, khi hút sẽ có cảm giác đắng trong miệng và khét, đặc biệt nó không có nhiều khói vì bị cuốn quá chặt hoặc quá lỏng.

+ Dựa vào tem dán trên hộp xì gà

Mẹo phân biệt xì gà Cuba thật giả không thể bỏ qua

Trên xì gà có ít nhất 2 tem dán riêng, một tem sẽ được dán chéo ở góc phải bên trên hộp còn một tem được niêm phong dành để xuất khẩu thường nằm ở phía dưới bên phải.

Số lượng tem xuất khẩu này có thể nhiều hơn nhưng chắc chắn sẽ không hơn 2 cái trên một hộp xì gà.

Khi chiếu đèn laser lên, nó sẽ hiện hình khiên bạc và 4 chấm chọn bạc sáng lên ở trên tem. Lúc này bạn sẽ thấy trên tem xuất hiện số hiệu dưới mã vạch.

+ Những chi tiết cụ thể trên tem

Đối với những tem thường của hãng sẽ luôn có “Habanos S.A., Hecho En Cuba”, tem xuất khẩu bắt buộc phải có Hologram 7 màu lấp lánh. Bên cạnh đó, giữa tem luôn có quốc huy của đất nước Cuba và 4 chấm xanh ở 4 góc tem; code nguồn gốc của hộp luôn nằm ở chân tem. Và thông thường tem giả sẽ không có được màu sắc óng ánh hay quốc huy và chấm xanh này của tem thật.

+ Màu sắc thống nhất trên hộp thuốc

Với những hộp thuốc chính hãng, các bộ phận của hộp sẽ có sự đồng nhất về màu sắc.

+ Các chi tiết trên hộp

Các sản phẩm xì gà chính hãng thường có chi tiết trên hộp thường rất cầu kỳ, với những mối ghép được lắp đặt khéo léo vừa khít nhau rất tinh tế. Bản lề và khuy hộp luôn có mà ubóng sáng, vàng sang trọng, không bị gỉ màu đồng thời chữ in trên hộp sắc nét, bóng như tem mác.

+ Đáy hộp thể hiện đẳng cấp của điếu xì gà chính hãng

Lật mặt đáy hộp lên, xì gà Cuba chính hãng luôn có dòng chữ tương tự như trên tem “Habanos S.A., Hecho En Cuba và “Totalmente a Mano”  điều đó có nghĩa là sản phẩm được sản xuất thủ công bằng tay. Ngày tháng được in trên đáy hộp chính là ngày xuất hàng của hộp xì gà đó.

+ Giá cả mỗi hộp xì gà Cuba chính hiệu sẽ không bao giờ rẻ

Xì gà Cu ba luôn có mức giá cao trong những hàng hóa xa xỉ. Chính vì vậy, khi vận chuyển về đến Việt Nam hay bất kì quốc gia nào thì chi  phí bán ra của xì gà luôn phải cao hơn giá trên website của các hãng bán chính thức.

Khi người bán rao bán cho bạn với một giá rẻ bất thường, bạn nên nghi ngờ, tìm hiểu và cân nhắc kĩ lưỡng.

Mẹo phân biệt xì gà Cuba thật giả không thể bỏ qua

>>> Xem thêm: Bảo quản xì gà có tốn kém không?

Như vậy, trên đây là những mẹo phân biệt xì gà tại Nghệ An thật, giả mà Hầm Rượu Vương Anh muốn chia sẻ đến bạn đọc. Để được trải nghiệm thưởng thức xì gà nhập khẩu chính hãng, chất lượng, hãy đến ngay Hầm Rượu Vương Anh tại địa chỉ 216 Trần Phú – TP Vinh – Nghệ An. Với sản phẩm xì gà chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp, chúng tôi tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.