Tin tức sự kiện

Nên uống rượu vang gì vào ngày nắng nóng

11:35 16/06/2020

Thị trường rượu vang ngày nay giống như một “ma trận” được bố trí dày đặc với hàng trăm, hàng nghìn dòng sản phẩm vang khác nhau từ vang cao cấp đến vang rẻ tiền. Tuy nhiên trong số đó rượu vang Ý được xem là thương hiệu phù hợp tối ưu cho người tiêu dùng ngày nay.

Vào mùa hè, thời tiết nóng bức, dường như mức tiêu thụ rượu vang giảm rõ rệt, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn bia là thức uống để giải nhiệt. Tuy nhiên với dòng rượu vang Ý tươi mát, mượt mà sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bữa tiệc ngày oi bức.

Những sản phẩm vang Ý phù hợp thời tiết nắng nóng

Nên uống rượu vang gì vào ngày nắng nóng

Rượu vang Ý tại Nghệ An cũng có nhiều loại, có đặc điểm, hương vị khác nhau. nhằm đáp ứng những trải nghiệm, nhu cầu theo khẩu vị, theo mùa của người tiêu dùng.

+ Rượu vang Ý cao cấp: Vang ý cao cấp là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai giống nho Cabernet Sauvignon và Merlot lâu năm, có màu huyết dụ, đỏ tím sẫm đầy mê hoặc, mang mùi thơm đặc biệt tổng hoà từ các loại quả chín mọng… mang đến vị chát mượt mà, cân đối, trở thành sản phẩm được những người yêu vang lựa chọn. Một số cái tên của dòng vang Ý cao cấp phải kể đế như Pazzia Primitivo Di Manduria; Pazzia Primitivo Di Manduria, rượu vang ý Lucarreli Negroamaro…

+ Rượu vang Ý được uống nhiều nhất: Với điều kiện thời tiết nắng nóng, nhiều người thích lựa chọn những chai vang nhẹ nhàng, thoải mái, giá không quá cao để thưởng thức như vang Ý Megale 2014 NegroAmaro Feudo di Santa Croce, 125 Primitivo del Sale….

Mua rượu vang Ý tại Nghệ An – Đến ngay Hầm Rượu Vương Anh

Nên uống rượu vang gì vào ngày nắng nóng

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp rượu vang Ý tại Nghệ An, hãy ghé ngay Hầm Rượu Vương Anh – Showroom trưng bày rượu vang nhập khẩu chính hãng uy tín nhất hiện nay.

Tất cả các sản phẩm rượu vang tại Nghệ An của Vương Anh luôn đảm bảo chất lượng, nhập khẩu chính hãng từ nhiều vùng đất trồng nho khét tiếng trên thế giới. Đặc biệt khi nhập khẩu về, rượu vang được bảo quản trong Hầm Rượu đáp ứng tốt về điều kiện nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, giúp giữ trọn vẹn hương vị vang.

Với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt, Hầm Rượu Vương Anh là địa chỉ tin cậy nhất hiện nay cho khách hàng có  nhu cầu thưởng thức, chọn rượu vang làm quà biếu, tặng.

>>> Xem thêm: 9 lợi ích của rượu vang đối với sức khoẻ phụ nữ

Trên đây là những chia sẻ về một số dòng vang Ý thích hợp để nhâm nhi trong những ngày hè nóng bức. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu rượu vang hoặc muốn được trải nghiệm, chiêm ngưỡng tất cả các dòng vang nổi tiếng hiện nay, hãy ghé ngay Showroom của Hầm Rượu Vương Anh để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ nhé.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com