Tin tức sự kiện

Một bộ phụ kiện Xì Gà tại Nghệ An gồm những gì?

13:22 15/01/2020

Thói quen hút xì gà không đơn giản chỉ là châm lửa rồi hà hơi ra từ từ, mà nó còn tượng trưng cho cả một  nghệ thuật, phong cách, đại diện cho cả một nền văn hoá. Ngày nay, “phú quý sinh lễ nghĩa”, người ta không chỉ hút xì gà mà còn dám chi số tiền lớn để tậu những phụ kiện xì gà cho sở thích của mình. Vậy bộ phụ kiện xì gà tại Nghệ An gồm những gì? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Dụng cụ cắt xì gà – Một trong những phụ kiện xì gà tại Nghệ An

Một bộ phụ kiện Xì Gà tại Nghệ An gồm những gì?

Trước khi hút xì gà, thao tác đầu  tiên là phải cắt xì gà, vì một điều xì gà đã được cắt sẵn từ trước sẽ dễ bị khô, bay mất mùi và mất hết hương vị. Do đó bạn cần trang bị cho mình bộ dụng cụ cắt xì gà bao gồm:

- Kéo cắt xì gà: Là loại kéo có lưỡi đặc biệt được thiết kế riêng cho việc cắt xì gà.

- Dao cắt  xì gà: Đây là dụng cụ được dùng phổ biến  nhất và có mức giá rẻ nhất. Chỉ cần đưa đầu mũ của xì gà vào và bấm dao.

- Dụng cụ khác: đục, khoan.

Bật lửa xì gà – Một trong những phụ kiện xì gà tại Nghệ An

Một bộ phụ kiện Xì Gà tại Nghệ An gồm những gì?

Tất nhiên dụng cụ không thể thiếu đó là bật lửa, bạn nên sử dụng loại bật lửa chuyên dùng cho xì gà hoặc loại diêm được làm bằng gỗ hoặc gỗ cây tuyết tùng.

Đặc biệt bạn không nên sử dụng bật lửa có gas, nến hay các loại diêm thông thường bởi nó sẽ làm cho xì gà hấp thu mùi hương từ đó mất hết hương vị của xì gà.

Lưu ý: khi châm lửa cho xì gà cần kiên nhẫn, châm từ từ, không được  nóng vội. Giữ xì gà ở góc 90 độ phía trên ngọn lửa  bật lửa và làm nóng điếu xì gà.Trong khi làm nóng nên xoay điếu xì gà đều tay để xì gà nóng đều từ mọi phía.

Gạt tàn xì gà

Với nhưng người sành xì gà thì gạt tàn là dụng cụ mà các quý ông nên sở hữu trong danh sách phụ kiện xì gà của mình. Gạt tàn xì gà đó là dùng ngon trỏ tác động vào điếu xì gà một cách nhẹ nhàng để tàn rơi xuống dụng cụ hoặc có thể gạt nhẹ vào thành của gạt tàn xì gà.

Tẩu xì gà​

Một bộ phụ kiện Xì Gà tại Nghệ An gồm những gì?

Tẩu xì gà là một dụng cụ để hút xì gà, và nó cũng là dụng cụ thể hiện phong cách và đẳng cấp của người dùng tẩu

Dù sở hữu hình thức bên ngoài đẹp đến cơ nào đi chăng nữa thì phần ẩn dấu bên trong chiếc tẩu xì gà mới là điều quan trọng giúp cho việc hút xì gà được tốt hơn. Một chiếc tẩu xì gà có bên trong cấu tạo phức tạp, xấu, không đạt chất lượng sẽ không mang lại cảm giác thích thú, thưởng thức trọn vẹn hương vị của xì gà

Ngoài ra, việc sử dụng tẩu xì gà còn giúp cho người hút giảm nhẹ tác hại của khói tới sức khoẻ, đồng thời thể hiện phong cách, đẳng cấp và sự “sang chảnh” của người dùng tẩu.

Bao da xì gà

Trong danh mục phụ kiện xì gà tại Nghệ An không thể thiếu bao da. Những chiếc bao da sang trọng sẽ tôn vinh cho sự hảo hạng của điếu xì gà, đồng thời nó còn giúp bảo quản xì gà của bạn.

Ống đựng xì gà

Một bộ phụ kiện Xì Gà tại Nghệ An gồm những gì?

Ống đựng xì gà du lịch có tác dụng bảo vệ điếu xì gà từ những yếu tố tác động bên ngoài và tránh cho xì gà khỏi bị bẹp hay nát. Hiện nay ống đựng xì gà có nhiều loại, từ 1 - 5 điếu được làm từ nhiều vật liệu như thép không gỉ, gỗ, bằng bạc và đồng....

Hộp giữ ẩm xì gà và hộp bảo quản xì gà

Để cho xì gà luôn giữ được hương vị thì bạn cần có hộp giữ ẩm và hộp bảo quản xì gà. Xì gà nên được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ dao động từ 16 đến 18 độ C và  độ ẩm tương đối giữa độ ẩm 65 và 70 phần trăm là tốt nhất. Trong đó độ ẩm là yếu tố quan trọng nhất, nếu một điếu xì gà chịu nhiều độ ẩm quá có thể sẽ không hút được, hoặc nếu như quá khô chúng sẽ  có một hương vị cay hơn.

Độ ẩm thay đổi dần với sự thay đổi của nhiệt độ, vì vậy điều quan trọng nhất bạn cần  làm là giữ cho nhiệt độ ổn định.

Tủ bảo quản xì gà

Một bộ phụ kiện Xì Gà tại Nghệ An gồm những gì?

Tủ bảo quản xì gà là một phụ kiện tuyệt vời và không thể thiếu để bảo quản xì gà không bị hỏng cũng như giữ trọn hương vị của nó. Đây là loại tủ chuyên dụng, được sản xuất  dành riêng cho việc bảo quản xì gà, do đó tủ bảo quản xì gà sẽ đảm bảo  giữ nhiệt độ ổn định và độ ẩm lý tưởng để bảo quản tốt cho xì gà của bạn.

Trên đây là những chia sẻ giải đáp thắc mắc phụ kiện xì gà gồm những gì? Hi vọng những  thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các phụ kiện xì gà cần có.

===> Xem thêm: Hướng dẫn lựa chọn Xì Gà tại Nghệ An cho người mới bắt đầu

Hầm rượu Vương Anh với đội ngũ am hiểu sâu rộng về các loại xì gà và phụ kiện xì gà tại Nghệ An, luôn luôn sẵn lòng giải đáp mọi  thắc mắc cho quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết cần được tư vấn kĩ hơn về xì gà và phụ kiện xì gà xin vui lòng liên hệ:

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com