Tin tức sự kiện

Mẹo lựa chọn Tẩu Xì Gà phù hợp

11:23 12/11/2020

Nếu ví việc hút xì gà như một nghệ thuật và người hút xì gà như một nghệ sĩ có lẽ cũng không sai chút nào. Bởi hút xì gà không hề giống như việc chúng ra rít một điếu thuốc, mà nó còn được quyết định bởi việc bạn lựa chọn xì gà, phong thái hút, cách hút, lựa chọn xì gà….

Một trong những phụ kiện xì gà rất quen thuộc mà chúng ta thường bắt gặp đó chính là tẩu xì gà . Vậy cách chọn tẩu xì gà như thế nào là phù hợp? Hãy cùng theo dõi ngay nội dung bài viết được Hầm Rượu Vương Anh chia sẻ dưới đây nhé.

Cách chọn tẩu xì gà phù hợp

Để lựa chọn được tẩu xì gà phù hợp, đánh giá độ “sành” của bạn, cần chú ý vào những yếu tố sau:

Kiểu dáng tẩu xì gà

Mẹo lựa chọn Tẩu Xì Gà phù hợp

Nếu đang quan tâm đến sản phẩm này, có lẽ bạn cũng đã tìm hiểu về kiểu dáng của nó. Chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp 3 kiểu dáng của tẩu xì gà: Uốn cong nhiều, uốn cong vừa và thẳng.

Với tẩu xì gà cán cong, sẽ mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng hơn khi ngậm trên miệng vì nó cân bằng hơn. Chính vì vậy, khi ngậm tâu, bạn sẽ không phải giữ răng thật chặt và hoàn toàn thuận tiện khi di chuyển. Tuy nhiên với cán cong, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc vệ sinh tẩu, đồng thời dễ tích nước và ẩm bên trong tẩu, cán.

Tẩu cán thẳng hạn chế tích nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi, thế nhưng tẩu xì gà cán thẳng lại tạo cảm giác nặng, cấn bởi toàn bộ trọng lượng của tẩu sẽ tỳ lên răng và môi dưới, tạo ra cảm giấc khó khăn ngượng nghịu với những lần đầu tiên đưa tẩu lên miệng.

Mỗi kiểu dáng đều có những ưu nhược điểm riêng, chính vì vậy khi chọn mua tẩu xì gà, bạn nên cân nhắc xem sản phẩm nào phù hợp để đưa ra quyết định chính xác nhất nhé.

Lựa chọn kích thước của tẩu xì gà tại Vinh

Mẹo lựa chọn Tẩu Xì Gà phù hợp

Kích thước của tẩu xì gà cũng được chia làm 3 gồm kích thước ngắn, vừa và dài. Điểm khác biệt lớn giữa các loại tẩu có kích thước khác nhau này chính là luồng hơi, nhiệt lượng của luồng khói sẽ giảm dần khi di chuyển trong cán tẩu. Chính vì vậy với cán tẩu dài sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát hơn so với việc sử dụng tẩu cán ngắn.

Lựa chọn thương hiệu của tẩu xì gà

Mẹo lựa chọn Tẩu Xì Gà phù hợp

Thương hiệu có lẽ là điều mà nhiều người rất quan tâm. Hầu hết người dùng đều rất chuộng các thương hiệu đến từ Châu Âu như hãng tẩu của Ý, Pháp…. Đây là những hãng sử dụng gỗ thạch nam chất lượng cho ra đời những chiếc tẩu “xịn”. Bên cạnh đó các hãng tẩu của Anh, Đan Mạch cũng mang đến những sản phẩm tuyệt hảo không kém bởi kỹ thuật chế tác điêu luyện cùng quá trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng.

>>> Xem thêm: Ghi nhớ 9 điều tuyệt đối không nên làm khi hút xì gà

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, liệu bạn đã tự tin để lựa chọn cho mình một chiếc tẩu xinh đẹp hay chưa? Nếu bạn vẫn đang phân vân, chưa biết nên chọn loại tẩu nào, ở đâu, hãy đến với Hầm Rượu Vương Anh để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tận tình nhất nhé.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com