Tin tức sự kiện

Ghi nhớ 9 điều tuyệt đối không nên làm khi hút xì gà

11:11 11/11/2020

Nếu trước đây, Xì Gà là một trong những xa xỉ phẩm được giới thượng lưu săn đón thì ngày nay, xì gà đang dần phổ biến hơn đối với tất cả mọi người. Bất cứ ai có nhu cầu đều có thể mua cho mình những điếu xì gà ngon để thưởng thức. Tuy nhiên việc thưởng thức xì gà có quy tắc đấy nhé, bạn tuyệt đối không nên làm 9 điều sau khi hút xì gà.

Ghi nhớ ngay 9 điều tuyệt đối không nên làm khi hút xì gà

9 điều tuyệt đối không nên làm khi hút xì gà

+ Cắt xì gà không đúng: Với người mới chơi xì gà, không thể tránh được việc cắt xì gà bị sai. Vì thế bạn cần lưu ý, đầu xì gà hay phần nắp của điếu xì gà có chất kết dính hữu cơ, giữ cho lá bọc có thể kết dính lại với nhau. Nếu bạn cắt quá xa phần nắp này, chất kết dính không còn và các lá sẽ rời nhau ra. Điếu xì gà sẽ bị vỡ, từ đó không thể hàn gắn lại được. Vậy nên bạn hãy cắt ngay trên phần nắp của đầu xì gà nhé.

+ Hút quá nhanh: Việc hút quá nhanh sẽ làm cho điếu xì gà bị nóng lên nhanh chóng. Vị đắng sẽ xuất hiện ngay lập tức, do đó, không nên hút thêm, hãy đợi 30 giây để xì gà giảm vị đắng xuống rồi hút.

+ Sử dụng bật lửa thường để châm xì gà: Việc sử dụng bật lửa tùy tiện để châm xì gà sẽ làm cho tạp chất từ bật lửa đi thẳng vào xì gà và làm hỏng sự trải nghiệm của bạn.

9 điều tuyệt đối không nên làm khi hút xì gà

Không nên sử dụng bật lửa thường để châm xì gà

+ Hút xì gà vào sâu trong phổi: Đừng hút xì gà giống như việc bạn đang hút một điếu thuốc lá, hương vị của xì gà cần được cảm nhận ở mũi và lưỡi. Chính vì vậy không hít xì gà vào phổi để đảm bảo cho sức khỏe của bạn.

+ Tàn xì gà: Khi bạn kết thúc hút thuốc, hãy nhẹ nhàng đặt xì gà của bạn xuống. Và chờ cho xì gà nguội và tàn thuốc còn lại rơi xuống. Nếu còn thừa hãy dùng dao cắt bỏ phần thuốc cháy dở và cất vào ống hoặc bao đựng riêng.

+ Để xì gà đã hút cùng xì gà mới: Đây là một điều rất sai lầm. Nếu không muốn xì gà mới có mùi khó chịu, bạn nên để riêng biệt các loại xì gà đã hút và chưa sử dụng.

+ Sử dụng hộp xì gà như hôm hộp dữ ẩm: Ngay sau khi bạn mua 1 hộp xì gà hãy mở ra và kiểm tra độ ẩm của hộp. Nếu nhà bán hàng của bạn không bảo quản cẩn thận. Rất có thể xì gà sẽ bị khô và mất mùi nhanh chóng.

+ Bảo quản xì gà trong tủ lạnh: Tủ lạnh khá mát mẻ, nhưng nó lại quá khô khi sử dụng để bảo quản xì gà. Và việc xì gà bị mất độ ẩm cũng giống như bị mất linh hồn vậy. Nó sẽ không mang cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nữa.

>>> Xem thêm: Nên làm gì trước khi mua Cigar Cuba tại Vinh, Nghệ An

Trên đây là những thông tin Hầm Rượu Vương Anh muốn chia sẻ đến bạn. Việc hút xì gà từ trước đến nay luôn là một nghệ thuật đặc biệt không phải ai cũng biết. Đôi khi bạn cũng có thể sáng tạo nếu bạn thấy phù hợp với mình, tuy nhiên cần tránh những điều cấm kị trên nhé.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 0911.11.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com