Tin tức sự kiện

Mẹo bảo quản xì gà đơn giản nhất

11:42 05/05/2020

Với những người mới chơi xì gà, việc bảo quản cho điếu xì gà luôn giữ được trọn vẹn hương vị luôn là điều quan trọng. Có rất nhiều phương pháp bảo quả tốt và đơn giản có thể bạn chưa biết. Vậy hãy cùng Hầm Rượu Vương Anh tìm hiểu kĩ một số mẹo bảo quản xì gà tại Nghệ An trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Mẹo bảo quản xì gà đơn giản có thể bạn chưa biết

Mẹo bảo quản xì gà đơn giản nhất

Để điếu xì gà luôn giữ được hương vị trọn vẹn khi thưởng thức, bạn có thể bảo quản bằng một trong các cách sau:

+ Sử dụng ống Tubos: Một số cửa hàng khi bán xì gà sẽ bán kèm theo các ống Tubos, ống này có tác dụng giữ ẩm điếu xì gà trong 1 tuần. Với ưu điểm nhỏ gọn, tiện lợi, bạn có thể mang theo

+ Túi Ziplock: Nếu bạn có sẵn xì gà và chưa thể hút ngay, cách đơn giản nhất để bảo quản chúng là cho vào túi ziplock và bảo quản trong vài ngày.

+ Hộp nhựa: Ngoài sử dụng ống Tubos và túi ziplock, bạn cũng có thể sử dụng hộp nhựa kín, để có thể bảo quản được số lượng điếu xì gà nhiều hơn. Để bảo quản tốt hơn, bạn cũng có thể sử dụng kèm theo túi dung dịch boveda, với tác dụng kiểm soát độ ẩm, tự động hấp thụ và giải phòng hơi nước, đây sẽ là cách để bạn bảo quản được điếu xì gà của mình trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng.

Phụ kiện bảo quản xì gà đẳng cấp

Mẹo bảo quản xì gà đơn giản nhất

Ngoài những mẹo nhỏ bảo quản xì gà trên đây, để giữ cho điếu xì gà vẫn giữ được độ thơm ngon trong thời gian lâu nhất, cách tốt nhất bạn hãy sử dụng phụ kiện bảo quản xì gà chuyên dụng.

Để giúp khách hàng có thể thưởng thức xì gà trọn vị, lưu giữ xì gà lâu nhưng không sợ bị hỏng, Hầm Rượu Vương Anh đã nhập khẩu rất nhiều phụ kiện bảo quản xì gà như bao da, ống đựng, tủ chuyên dụng…. với phong cách hiện đại, trẻ trung đáp ứng mọi nhu cầu.

Một số sản phẩm hộp đựng xì gà tại Hầm Rượu Vương Anh còn được thiết kế có khay rãnh tương thích, giúp điếu xì gà được cố định, không bị rung lắc khi di chuyển đảm bảo giữ nguyên vẹn điếu xì gà. Bên cạnh đó, các mẫu hộp giữ ẩm còn có nhiều màu sắc, với phong cách thiết kế, ngoại hình, chất liệu khác nhau giúp bạn thoả sức thể hiện đẳng cấp ở mọi lúc mọi nơi.

>>> Xem thêm: Lựa chọn tủ giữ ẩm cho xì gà

Như vậy, với những chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã biết được một số mẹo bảo quản xì gà tại Nghệ An? Nếu bạn cần được tư vấn lựa chọn phụ kiện xì gà đẳng cấp, hãy liên hệ ngay Hầm Rượu Vương Anh để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.