Tin tức sự kiện

Lựa chọn tủ giữ ẩm cho xì gà

14:35 24/04/2020

Xì gà là sản phẩm đặc biệt đã và đang được nhiều người ưa chuộng. Xì gà khác biệt với thuốc lá ngay từ khâu trồng và chăm sóc cây cho đến việc tuyển chọn những chiếc lá, ngâm ủ và cuốn lại thành điếu. Xì gà cao cấp sau khi cuốn sẽ được cho vào hộp bảo quản trong khoảng thời gian từ 6-12 tháng để loại bỏ những hương vị “hắc”, độc hại, gây say mang đến hương vị tuyệt vời khi thưởng thức. Đồng thời để bảo quản xì gà tránh bị nứt, rách và mất đi hương vị thì xì gà cần được bảo quản trong tủ giữ ẩm chuyên dụng. Vậy nên lựa chọn tủ giữ ẩm cho xì gà như thế nào?

Lựa chọn tủ giữ ẩm cho xì gà

Lựa chọn tủ giữ ẩm cho xì gà

Tủ giữ ẩm xì gà còn được gọi là tủ bảo quản xì gà. Thông thường loại gỗ được sử dụng để bảo quản tốt cho điếu xì gà là gỗ cây Tuyết Tùng của vùng Tây Ban Nha, hoặc gỗ Tuyết Tùng đỏ ở Mỹ, gỗ anh đào đen từ Bắc Mỹ….Đặc điểm của các loại gỗ này là không gây mùi, không ảnh hưởng đến hương vị của điếu xì gà đồng thời đảm bảo cho việc lên men của điếu xì gà được ngon nhất.

Một số loại tủ xì gà cao cấp thường có hệ thống máy tự động phun và hút ẩm gắn với đồng hồ đo độ ẩm điện tử để chắc chắn trong mọi trường hợp xì gà đều được cấp ẩm đạt chuẩn. Đồng thời khi đồng hồ chỉ ở độ ẩm cao hơn mức cho phép máy tự ngắt và hút ẩm, chính vì vậy loại tủ này là thiết bị bỏ quản xì gà tốt nhất hiện nay.

Để bảo quản xì gà một cách tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư cho mình một chiếc tủ có bảng điện tử báo hiệu về nhiệt độ và độ ẩm, phía trước và bên trên là kính thuỷ tinh công nghệ cao cho bạn nhìn thấu những điếu xì gà của mình và quá trình lên men của xì gà.

Mua tủ giữ ẩm xì gà ở đâu uy tín nhất hiện nay

Lựa chọn tủ giữ ẩm cho xì gà

Nhiều năm gần đây, khi nền kinh tế của nước ta có nhiều biến chuyển theo hướng phát triển, đời sống của con người cũng dẫn cải thiện, từ đó nhu cầu tìm kiếm cho mình thú vui tao  nhã cung tăng lên, trong đó có thưởng thức xì gà hay nhâm nhi rượu vang.

Toạ lạc tại 216 Trần Phú – TP Vinh – Nghệ An, Hầm Rượu Vương Anh được biết đến là địa chỉ cung cấp rượu vang, xì gà nhập khẩu chính hãng 100%. Với mong muốn mang giúp cho khách hàng sở hữu những điếu xì gà chất lượng, Vương Anh còn cung cấp các mẫu tủ bảo quản chuyên dụng dành riêng cho xì gà.

Tủ xì gà tại Vinh, được thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp, độc đáo, đặc biệt đạt chuẩn về nhiệt độ và độ ẩm giúp bảo quản xì gà một cách tốt nhất, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người thưởng thức.

>>> Xem thêm:

+ Xì gà bị rách nứt phải làm sao?

+ Hút xì gà bị say và cách khắc phục

Quý khách hàng có  nhu cầu tìm hiểu hoặc mua tủ giữ ẩm xì gà, phụ kiện xì gà xin vui lòng liên hệ Hầm rượu Vương Anh để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé. Hoặc quý khách hàng có ghé trực tiếp cửa hàng tại 216 Trần Phú – Vinh – Nghệ An để tham khảo cụ thể.