Tin tức sự kiện

Lựa chọn tẩu xì gà sao cho phù hợp

10:30 06/06/2020

“Cánh mày râu” ngày nay có rất nhiều cách để khẳng định bản thân, ngoài thể thao, công việc, thì hút xì gà cũng thể hiện nhiều điều về bản thân của họ, bởi xì gà tại Vinh là một xa xỉ phẩm không phải ai cũng có đủ kinh tế để theo đuổi thú vui này.

Khác với thuốc lá, việc hút xì gà được coi là một nghệ thuật, không phải ai am hiểu cũng đều biết cách thưởng thức nó, đặc biệt nên lựa chọn tẩu xì gà tại Vinh sao cho phù hợp cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong nội dung bài viết này, Hầm Rượu Vương Anh sẽ chia sẻ bí quyết lựa chọn tẩu xì gà, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Lựa chọn tẩu xì gà tại Vinh phù hợp

+ Kiểu dáng tẩu xì gà

Lựa chọn tẩu xì gà sao cho phù hợp

Nhắc đến tẩu xì gà, người ta thường nghĩ ngay đến vật liệu gỗ thạch nam thường được nhắc đến với nhiều ưu điểm vượt trội. Lựa chọn tẩu xì gà theo kiểu dáng, bạn sẽ thấy bõ tẩu, phần ống nối, và cán được phân biệt theo ba dạng: Uốn cong nhiều, uốn cong vừa và dáng thẳng. Hơn thế, không chỉ giới hạn ở những kiểu dáng cơ bản, nhiều nghệ nhân tài hoa đã tạo ra những chiếc tẩu xì gà với kiểu dáng riêng, giống như những tác phẩm điêu khắc mang giá trị thẩm mỹ cao đem lại sự lôi cuốn, tạo ra sự hứng thú cho những người thích sưu tầm.

Với tẩu xì gà cán cong, sẽ mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng hơn khi ngậm trên miệng vì nó cân bằng hơn. Chính vì vậy, khi ngậm tâu, bạn sẽ không phải giữ răng thật chặt và hoàn toàn thuận tiện khi di chuyển. Tuy nhiên với cán cong, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc vệ sinh tẩu, đồng thời dễ tích nước và ẩm bên trong tẩu, cán.

Tẩu cán thẳng hạn chế tích nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi, thế nhưng tẩu xì gà cán thẳng lại tạo cảm giác nặng, cấn bởi toàn bộ trọng lượng của tẩu sẽ tỳ lên răng và môi dưới, tạo ra cảm giấc khó khăn ngượng nghịu với những lần đầu tiên đưa tẩu lên miệng.

+ Lựa chọn kích thước của tẩu xì gà

Lựa chọn tẩu xì gà sao cho phù hợp

Về kích thước, chiều dài tổng thể của tẩu có thể sẽ được chia ra thành cỡ ngắn, cỡ vừa, và cỡ dài. Một trong những điểm khác biệt giữa các loại tẩu có cán ngắn và cán dài chính là luồng hơi, nhiệt lượng của luồng khói sẽ dảm dần khi di chuyển trong lòng cán tẩu nên với tẩu xì gà cán dài sẽ mang đến cho người thưởng thức cảm nhận mát hơn so với tẩu cán ngắn.

+ Lựa chọn hãng sản xuất, thương hiệu của tẩu xì gà tại Vinh

Lựa chọn tẩu xì gà sao cho phù hợp

Dù người có kinh nghiệm hay người mới bắt đầu với thú vui thưởng thức xì gà thì thường chú ý đến thương hiệu của tẩu xì gà.

Thông thường, các thương hiệu truyền thống của Châu Âu là sự lựa chọn đúng với mọi đối tượng, bởi các hãng tẩu của Ý, Pháp được sản xuất với nguồn gỗ thạch nam chất lượng, các hãng tẩu cua Anh, Đan Mạch nổi tiếng với kỹ thuật chế tác, tiêu chuẩn chất lượng…. mang đến những sản phẩm tuyệt hảo.

Dù là tẩu mới hay cũ, dù hãng còn hoạt động hay ngừng hoạt động thì tẩu xì gà thương hiệu truyền thống Châu Âu luôn mang đến cho thực khách sản phẩm đảm bảo kỹ thuật, chất lượng, thẩm mỹ.

>>> Xem thêm: Một bộ phụ kiện Xì Gà tại Nghệ An gồm những gì?

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách lựa chọn được chiếc tẩu xì gà phù hợp cho nhu cầu thưởng thức của mình. Nếu quý khách có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cung cấp tẩu xì gà hay phụ kiện xì gà tại Vinh , hãy ghé ngay Hầm Rượu Vương Anh để được chúng tôi tư vấn lựa chọn sản phẩm chất lượng kèm theo ưu đãi tốt nhất.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com