Tin tức sự kiện

Khám phá hương vị tuyệt hảo của Bia Heineken Pháp tại Nghệ An

14:17 06/04/2020

Bia Heineken Pháp tại Nghệ An – Heineken được sản xuất lần đầu tiên vào những năm 1870 tại Amsterdam, tuy nhiên cho đến năm 1873 bia Heineken mới chính thức ra đời khi Gerard Adrian Heineken thành lập nên Heineken & Co. sau khi đã tiếp quản cơ sở sản xuất bia De Hooiberg ở Amsterdam. Sau khi trình làng, dòng bia này nhận được sự quan tâm đón nhận của đông đảo người tiêu dùng trên khắp thế giới bởi hương vị và cảm giác mà nó mang lại. Hãy cùng khám phá hương vị tuyệt hảo của bia Heineken Pháp tại Nghệ An trong nội dung bài viết dưới đây.

Khám phá hương vị trong mỗi chai Bia Heineken Pháp tại Nghệ An

Khám phá hương vị tuyệt hảo của Bia Heineken Pháp tại Nghệ An

Bia Heineken Pháp tại Nghệ An – một loại bia hấp dẫn đông đảo thực khách bởi hương vị đậm đà, khó quên và đặc biệt không thể nhầm lẫn với các dòng bia nhập khẩu trên thị trường hiện nay. Heineken là thương hiệu được lựa chọn và tin dùng bởi 90% só người được khảo sao vào năm 2003. Cho đến tận bây giờ, vẫn chưa có loại bia nào có thể bắt kịp được vị trí dẫn đầu đó của Heineken.

Chính vì ấn tượng với hương vị tuyệt hảo đó, mà người tiêu dùng đã đặt cho nó một cái tên quen thuộc là Ken. Nhiều người thưởng thức đã đánh giá dòng bia này với màu sắc tươi sáng, rõ nét, có hương thơm dịu nhẹ của lúa mạch hoà cùng mạch nha, bên cạnh đó còn có vị chua chua, ngọt ngọt nhưng pha thêm chút dư vị đăng đắng đặc trưng, cứ như vậy, Ken nhẹ nhàng chinh phục khẩu vị của tất cả những người đam mê thưởng thức bia nhập khẩu bằng chất lương tuyệt hảo của mình.

Đặc điểm của Bia Heineken Pháp tại Nghệ An

Khám phá hương vị tuyệt hảo của Bia Heineken Pháp tại Nghệ An

Khi thưởng thức Bia Heineken nhập khẩu 100% từ Pháp chúng ta sẽ nhận ra được sự khác biệt chính so với các dòng bia khác đó là Ken có dung tích giới hạn 250ml và được đóng thùng 24 chai, điều này làm cho người dùng cảm thấy tiện lợi khi thưởng thức loại bia thượng hạng này.

Đặc biệt khi thưởng thức bia Ken Pháp tại Nghệ An, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với hương thơm của nó, hoàn toàn khác hẳn so với các dòng bia khác được sản xuất tại thị trường Việt Nam.

Từ khi ra đời và có mặt trên thị trường cho đến nay, Bia Heineken luôn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, chính điều đó đã tạo nên vị trí dẫn đầu của Ken trong thế giới của các loại bia.

Khám phá hương vị tuyệt hảo của Bia Heineken Pháp tại Nghệ An

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về hương vị của bia Ken và đặc điểm của bia Heineken Pháp tại Nghệ An . Tuy nhiên cách tốt nhất để bạn có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị của dòng bia thượng hạng này, hãy ghé ngay Hầm Rượu Vương Anh , tự mình trải nghiệm thưởng thức một lần, bởi “trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử”.

>>> Xem thêm: Bia nhập khẩu tại Nghệ An loại nào ngon nhất

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp rượu vang, bia nhập khẩu chính hãng, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo, thú vị nhất. Liên hệ Hotline 0911.11.22.99 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ bạn nhanh nhất nhé.