Tin tức sự kiện

Bia Heineken Pháp tại Nghệ An

08:10 04/04/2020

Là một người sành bia, chắc hẳn bạn đã nghe đến cái tên Heineken không chỉ một lần. Đây là loại bia độc đáo và khác biệt với các loại bia khác không chỉ về hương vị mà còn cả về nước cốt bia. Vậy Bia Heineken Pháp tại Nghệ An có những điểm thú vị nào? Hãy cùng đi tìm đáp án trong nội dung bài viết dưới đây của Hầm Rượu Vương Anh nhé.

Điểm thú vị của Bia Heineken tại Nghệ An

Bia Heineken Pháp tại Nghệ An

Theo nhiều nghiên cứu khoa học các cấp thì lịch sử của Bia Heineken chỉ ra rằng hãng này ngay từ lúc bắt đầu đã luôn muốn thực hiện tham vọng của mình. Họ hiểu rằng chiến lược quảng bá hình ảnh cần phải song hành với tối đa hoá chất lượng sản phẩm, do đó Heineken luôn đẩy mạnh hàng loạt đầu tư trong lĩnh vực quảng cáo hấp dẫn và mới mẻ hơn để tiếp cận nhanh chóng đến với khách hàng và thị trường.

Điều đặc biệt nhất tạo nên sự thú vị và khác biệt của bia Heineken so với các dòng bia khác đó là ở chất lượng nước cốt bia và hương vị độc đáo. Heineken hiểu rằng với những nguyên liệu chất lượng sẽ cho ra đời những ly bia tuyệt hảo được sản xuất dưới quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, sát sao.

Thành phần chính dước sử dụng để tinh chế bia là loại lúa mạch được thu hoạch vào mùa hè, khi đó chúng sẽ căng mầy và giàu chất dinh dưỡng nhất. Điều tạo nên sự khác lạ trong hương vị của bia chính là hoa bia. Loại men được sử dụng trong quá trình sản xuất bia có tên A- Yeast thuộc độc quyền của hãng. Chính những điều đó đã tạo nên sự độc đáo, khác biệt và thú vị của Bia Heineken Pháp tại Nghệ An .

Điểm khác biệt cơ bản Bia Heineken Pháp tại Nghệ An

Bia Heineken Pháp tại Nghệ An

Điều mà tất cả chúng ta ai cũng có thể nhận ra điều khác biệt giữa Bia Heineken Pháp tại Nghệ An so với các dòng bia khác đó là dung tích của chai bia Heineken Pháp chỉ có giới hạn ở 250ml. Với dòng chai nhỏ và một thùng có 24 chai, rất tiện lợi cho người dùng trong việc thưởng thức loại bia thượng hạng này.

Hơn thế, ấn tượng hơn với Heineken Pháp đó là hương vị trong bia, mặc dù cũng là một dòng bia Lager nhưng Heineken Pháp có hương thơm hơn hẳn so với các loại bia khác được sản xuất tại thị trường Việt Nam.

Mua Bia Heineken Pháp tại Nghệ An ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang sinh sống tại Nghệ An, bạn cần tìm một địa chỉ uy tín đảm bảo cung cấp sản phẩm Bia Heineken Pháp đúng chuẩn, chất lượng, thì Hầm Rượu Vương Anh là địa chỉ lý tưởng nhất dành cho bạn.

Được biết đến không chỉ là một trong những Showroom Rượu vang nhập khẩu hàng đầu tại Nghệ An , mà Hầm Rượu Vương Anh còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm phong phú đa dạng khi nơi đây chứa đựng bộ sưu tập Xì Gà , Bia nhập khẩu chính hãng 100%, trong đó không thể không nhắc tới Bia Heineken Pháp tại Nghệ An.

Bia Heineken Pháp tại Nghệ An

Đến với Hầm Rượu Vương Anh, quý khách sẽ được đắm chìm trong không gian sang trọng, tiện nghi, thoải mái và được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giúp lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để thưởng thức và trải nghiệm.

>>> Xem thêm: Bia nhập khẩu tại Nghệ An loại nào ngon nhất

Hi vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về những điểm đặc biệt ẩn chứa trong mỗi chai Bia Heineken. Để được thưởng thức Bia Heineken Pháp tại Nghệ An nhập khẩu chính hãng, đúng chuẩn hương vị, hãy ghé ngay Hầm Rượu Vương Anh để được trải nghiệm nhé.

Hầm Rượu Vương Anh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!