Tin tức sự kiện

Kinh nghiệm chọn mua đúng chuẩn rượu ngoại tại Nghệ An

14:30 06/07/2019

Hennessy, Chivas, Absolut Vodka… là những loại rượu khá phổ biến ở nước ta hiện nay. Rượu ngoại đã trở thành xu hướng chung trong xã hội, được bày bán ở nhiều cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Cũng chính vì rượu ngoại đang khá phổ biến và việc mua rượu dễ dàng hơn nên thật khó để có thể chọn mua được một sản phẩm chính hãng. Trong bài viết này, Hầm rượu Vương Anh sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn mua rượu ngoại tại Nghệ An đúng chuẩn, chính hãng 100% nhập khẩu.

rượu ngoại tại Nghệ An- Hầm rượu Vương Anh

Kiểm tra tem trên hộp, chai

Đối với những loại rượu có thương hiệu nổi tiếng, nhà sản xuát thường dán tem thông minh để phân biệt hàng thật với hàng giả. Có thể kiểm tra bằng cách sau:

- Có thể sử dụng nước thấm lên 2 đầu tem, nếu tên sản phẩm mất dần, đến lúc tenm khô lại hiện lên thì đó là hàng thật. Và ngược lại tên sản phẩm mất hẳn thì sản phẩm đó là hàng giả.

- Sử dụng bút dạ quang / đèn huỳnh quang bôi / chiều lên phần trắng sẽ thấy tên thương hiệu được in chìm thì đó là hàng thật

Với một số sản phẩm rượu ngoại nhập khẩu, thì sẽ có tem của bộ công an trên nắp chai. Đây là loại tem vỡ, khó có thể bóc ra mà không làm rách nó. Còn với hàng giả sẽ được dán một lớp tem bóng, và có thể bóc ra dễ dàng.

Kiểm tra vỏ chai, nắp và seal

Thông thường những chai rượu giả được sử dụng vỏ chai và nắp chai của những chai rượu thật được thu mua trái phép. Tuy nhiên để đóng gói được rượu thì buộc sẽ phải sử dụng dụng cụ chuyên dụng để mở nắp chai, do vậy trên viền hoặc nắp sẽ có những vết rạn và người mua hàng cần phải đặc biệt chú ý đến vấn đề này.

Kinh nghiệm chọn mua rượu ngoại tại Nghệ An

Mức rượu trong chai

Thông thường các sản phẩm rượu ngoại nổi tiếng sẽ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại, do vậy mức rượu trong các chai sẽ đều nhau. Đối với rượu giả, được sản xuất bằng thủ công nên mức rượu trong chai sẽ có sự chênh lệch. Do vậy khi chọn mua rượu cần chú ý quan sát mức rượu của các chai rượu cùng một nhãn hàng để tránh mua phải rượu giả.

Màu sắc trong chai

Màu sắc là yếu tổ khó nhận biết và thường thì chỉ người sành về rượu mới nhận ra được. Tuy nhiên thì khi chọn mua rượu vang, rượu ngoại cũng cần lưu ý một số điểm sau:

- Không nên chọn các chai rượu vang có màu sáng, trong suốt.
- Không nên chọn những chai rượu được trưng bày trực tiếp dưới ánh sáng đèn điện.
- Ưu tiên chọn những chai rượu có màu hổ phách hoặc màu xanh.

Kiểm tra nhãn rượu

Với mọi sản phẩm là hàng giả thì không thể giống hoàn toàn với hàng thất, chỉ có điều chúng ta có nhận ra được hay không. Nhãn rượu thật khác rượu giả ở chỗ nhãn giả không thể bắt chước được việc thực hiện in chữ nổi, màu ánh kim…

Kiểm tra xem rượu giả có được làm từ cồn công nghiệp hay không?

Vì cồn công nghiệp là một chất nguy hiểm, khi được đưa vào cơ thể, nhẹ thì sẽ bị đau đầu, mệt mỏi và nặng thì có thể gây hôn mê, thậm chí là tử vong. Do đó cần chú ý phân biệt theo cách sau:

- Đổ một ít rượu ra lòng bàn tay và dùng 2 tay xoa đều, nếu ngửi thấy mùi xốc, hắc thì đó là loại rượu có hàm lượng cồn cao.

- Rượu giả không có mùi thơm, khi uống sẽ có vị chua, gắt miệng.

- Bỏ rượu vào ngăn đá tủ lạnh, sau 12 giờ nếu bị đông đá thì đó có thể là rượu được pha chế từ cồn công nghiệp.

Hầm rượu Vương Anh cung cấp Rượu ngoại tại Nghệ An

Trên đây là những cách phân biệt rượu đơn giản nhất dựa vào một số dấu hiệu về hình thức bên ngoài. Tuy nhiên với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi thì người tiêu dùng cần đặc biệt chú ý hơn trong việc chọn mua rượu ngoại. Nên chọn mua rượu ngoại tại những của hàng uy tín, có thương hiệu, địa chỉ rõ ràng. Nếu đang có nhu cầu tìm hiểu về rượu ngoại, hãy liên hệ với Hầm rượu Vương Anh - Đơn vị hàng đầu cung cấp rượu ngoại tại Nghệ An với rất nhiều thương hiệu rượu nổi tiếng bao gồm: Rượu vang Ý , rượu vang Tây Ban Nha, rượu vang Pháp, Chile...

Xem thêm: Địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu tại Nghệ An

Đến với Hầm rượu Vương Anh, khách hàng có thể thoải mái khám phá, tìm hiểu, thưởng thức các loại rượu và hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, đúng chuẩn rượu ngoại mà khách hàng cần tìm.