Tin tức sự kiện

Đồ uống nhập khẩu cao cấp - Hầm Rượu Vang

11:57 14/08/2018

Chúng tôi - Hầm Rượu Vương Anh cam kết mang lại cho Quý khách hàng các sản phẩm đồ uống nhập khẩu cao cấp, đặc biệt là các loại rượu vang đến từ Italia, Pháp, Chile… Quý khách hàng có thể thoải mái và dễ dàng lựa chọn bất kỳ thương hiệu rượu vang nổi tiếng nào mà không cần phải bận tâm về chất lượng hay giá cả sản phẩm.

Đồ uống nhập khẩu cao cấp - Hầm Rượu Vang

Hầm rượu vang sang trọng, đẳng cấp Châu Âu - Hamruouvuonganh.com

Hầm Rượu Vương Anh đã cho xây dựng mô phỏng hầm rượu theo lối kiến trúc truyền thống Châu Âu. Khám phá nét văn hóa của người Châu Âu và chính điều này đã khiến những ai đam mê sành rượu và yêu thích hương vị của thứ đồ uống cay nồng này không ngừng muốn khám phá điều đặc biệt bên trong nó.

Rượu Vang vẫn luôn được coi như một món quà mà thượng đế ban tặng cho chúng ta, là một trong những tuyệt tác của nhân loại. Nó không chỉ đơn thuần là một thứ đồ uống, mà nó xuất hiện và đem lại cho con người nét đẹp của cuộc sống và còn hơn thế nữa đó là một niềm đam mê bất tận về văn hóa ẩm thực.

Chính ý tưởng mang lại hương vị say đắm cho thực khách Hầm rượu vang Vương Anh đã cho xây dựng mô phỏng hầm rượu theo lối kiến trúc truyền thống Châu Âu để mang lại cho thực khách những không gian tuyệt vời cũng như loại rượu ngon tuyệt trong việc thưởng thức ẩm thực và rượu vang.

Đối với những dòng vang cao cấp, sang trọng thì giá rượu vang biến động không bị chi phối nhiều bởi yếu tố thị trường. Khác với bia và nhiều dòng đồ uống có cồn khác thì rượu vang còn là thức uống có giá trị, đáng đầu tư, sinh lợi nhuận lớn. Giá rượu vang cao cấp được hình thành, đề xuất và bán cho người tiêu dùng do chúng được thẩm định kỹ lưỡng bởi các chuyên gia về rượu, chuyên gia nếm thử rượu, sommelier, dân sưu tập rượu vang cổ và cả những người chuyên viết về rượu vang nhập khẩu cao cấp … Theo đó, giá rượu vang cao ngất ngưởng không có gì là khó hiểu.

Kết hợp đồ uống cao cấp với món chiên hấp dẫn ​​

Không chỉ thưởng thức trực tiếp, rượu vang còn có thể kết hợp với các món ăn, thiết lập một mối quan hệ hài hoà giữa hương vị đẳng cấp của vang và sự tinh tế của món ăn kết hợp với nó.

Về cặp đôi rượu vang Pháp và các món chiên , Wall Street Journal và Southern Living đã ca ngợi những thuộc tính của cặp đôi này và đem tới cảm hứng cho sự kiện từ thiện hàng năm tại Chicago, với tên gọi Fried Chicken and Champagne Fest. Một năm trở lại đây, New York cũng được biết tới một nhà hàng phục vụ gà chiên và Champagne ( fried-chicken-and-Champagne, Birds & Bubbles ).

Ngoài ra có một số quy tắc cũng cần lưu ý, đó là: Rượu trắng uống trước rượu đỏ, rượu non uống trước rượu để lâu, rượu khan uống trước rượu ngọt, rượu dịu uống trước rượu nồng và không chọn rượu với món ăn ngọt hơn rượu.

Người ta thường nghĩ rượu vang chỉ uống khi ăn đồ tây sang trọng nhưng thực ra món ăn nhanh như pizza cũng có thể kết hợp với rượu vang một cách hoàn hảo.

Đồ uống nhập khẩu cao cấp - Hầm Rượu Vang

Dù ăn trong một nhà hàng cao cấp hay gọi dịch vụ mang tận nhà, pizza là món ăn nhanh ngon lành mà không ai có thể cưỡng lại. Cũng giống như bia và snack, rượu vang và pizza lại là cặp đôi hoàn hảo đầy bất ngờ. Bạn sẽ vẫn có thể có một bữa tối với rượu vang và nến lãng mạn ở nhà sau những gợi ý sau đây.

1. Pizza phô mai

2. Pizza pepperoni

3. Pizza xúc xích

4. Pizza kiểu Hawaii

....

Đồ uống nhập khẩu cao cấp - Hầm Rượu Vang

Hầm Rượu Vang địa chỉ số 1 tại Tp. Vinh về đồ uống nhập khẩu cao cấp ​​

Để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của đồ uống nhập khẩu cao cấp chính hãng, khách hàng nên tìm mua tại những địa chỉ uy tín, chất lượng đã được khẳng định thương hiệu trên thị trường, tránh mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Một gợi ý tuyệt vời cho những ai có ý định sở hữu một chai vang chính hiệu, đó là mua tại Hầm Rượu Vang Vương Anh.

Nếu các bạn cần một địa chỉ đáng tin cậy ở Nghệ An có thể đến với Hầm rượu vang Vương Anh. Ở đây chúng tôi cung cấp 2 sản phẩm chính hãng là Rượu Vang, Rượu Manh và Bia.

Hầm Rượu Vang Vương Anh là đơn vị chuyên nhập khẩu rượu vang Ý chính hãng, Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha... tại đây còn có rất nhiều loại rượu khác đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Đây là hầm rượu vang nhập khẩu chính hãng, cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu về rượu vang. Khi mua rượu vang ở Hầm Rượu Vang Vương Anh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá rượu vang cũng như là chất lượng. Tất cả các sản phẩm do Hầm Rượu Vang Vương Anh cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp, có giấy chứng nhận và bảo hành sản phẩm chính hãng, an toàn.

Mọi chi tiết hay thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

Website: http://hamruouvuonganh.com