Tin tức sự kiện

Hầm Rượu Vương Anh địa chỉ cung cấp xì gà bậc nhất Nghệ An

10:06 14/08/2018

Để có được một địa chỉ cung cấp xì gà Cuba thực sự uy tín tại Tp. Vinh - Nghệ An không phải là điều dễ dàng. Để giúp Quý khách hàng tránh mua phải hàng nhái. Hãy liên hệ với chúng tôi - Hầm Rượu Vương Anh để được tư vấn chính xác chất lượng của xì gà.

Đến thời điểm hiện nay sẽ không khó để có thể tìm thấy một địa chỉ bán xì gà Cuba. Đặc biệt là khi nền công nghệ phát triển hiện đại vượt bậc như bây giờ, thì Quý khách hàng chỉ cần một vài nháy click chuột con người đã nắm trong tay hàng ngàn kết quả tìm kiếm. Thế nhưng, tìm một điếu xì gà Cuba chất lượng không phải dễ. Bài viết dưới đây, Hầm Rượu Vang Vương Anh sẽ giúp bạn chọn được những gói thuốc xì gà có chất lượng tốt nhất trên thị trường miền Trung này.

Hầm Rượu Vương Anh địa chỉ cung cấp xì gà bậc nhất Nghệ An

Lý do Quý khách hàng cần tìm địa chỉ bán xì gà Cuba uy tín​

Hút xì gà là một trong những bộ môn khoái khẩu của giới doanh nhân, các triệu phú và người giàu có nói chung. Và cũng là một chủ đề luôn luôn tốn giấy mực của báo chí. Vua Xì Gà xin giới thiệu một vài địa điểm thưởng thức xì gà vào bậc sang trọng bậc nhất của thế giới, khi bạn đi du lịch tới những vùng này, đừng quên lùi tới, dù chỉ là bước vào và thả mình với không gian trên tay một điếu thuốc mà bạn yêu thích nhất!

Nếu như trước đây, xì gà Cuba thường chỉ để dành cho giới thượng lưu, những người có thế lực về kinh tế, địa vị trong xã hội thì bây giờ, loại xa xỉ phẩm này đã đến tay được nhiều người hơn. Tại thành phố Vinh - Nghệ An, xì gà xuất hiện ngày một nhiều và trở thành thứ không thể thiếu đối với không ít người.

Cho đến thời điểm hiện tại, xì gà đã rất phát triển trên khắp khu vực của cả nước Việt Nam. Đã có nhiều người vận chuyển và phân phối những điếu xì gà nhái dưới thương hiệu của cơ sở sản xuất xì gà chính hãng. Nếu không tinh ý trong quá trình chọn lựa thì người mua rất dễ mua phải những điếu xì gà này.

Hầm Rượu Vương Anh địa chỉ cung cấp xì gà bậc nhất Nghệ An

Mua xì gà uy tín tại Nghệ An ở đâu?

Để tìm được địa chỉ bán xì gà tại Tp. Vinh - Nghệ An chính hãng, người dùng cần bớt thời gian tìm hiểu mức độ uy tín của những địa chỉ này. Không nên chủ quan để tránh gặp phải những hậu quả như đã kể trên.

Hiện tại, “ Hầm Rượu Vương Anh ” hiện đang là cái tên được đông đảo mọi người biết đến. Đây là nơi chuyên cung cấp xì gà chính hãng với đa dạng chủng loại. Tất cả những bao xì gà có mặt tại đây đều đã qua quá trình kiểm định gắt gao về chất lượng. Không chỉ vậy, “Hầm Rượu Vương Anh” còn cung cấp sản phẩm với giá hết sức phải chăng.

Khách hàng khi tìm đến địa chỉ trên sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và miễn phí. Chính điều đó đã khiến cho ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng có thể chọn được sản phẩm ưng ý tại đây. Chúc bạn có những phút giây thú vị khi trải nghiệm hương vị xì gà chính hãng sau khi mua sản phẩm tại đây !

Hầm Rượu Vương Anh địa chỉ cung cấp xì gà bậc nhất Nghệ An

Tổng quan về phụ kiện xì gà

1/ Dao cắt xì gà

Hầm Rượu Vương Anh địa chỉ cung cấp xì gà bậc nhất Nghệ An

Một điếu xì gà ngon cần phải cắt trước khi hút, vì vậy nếu một điếu xì gà cắt sẵn để lâu thì đó là một điếu xì gà dở. Lý do rất đơn giản, khi điếu xì gà được quấn bằng tay thì một đầu của điếu xì gà sẽ được quấn kín thành hình nón hoặc mũ, điều này rất quan trọng vì nó sẽ tránh cho xì gà bị khô, bay mất mùi một cách nhanh chóng. Thế nên bạn chỉ nên cắt điếu xì gà khi chuẩn bị hút nó.

Cắt xì gà cũng là một điều công phu vì có tới 4 loại cắt xì gà để hút như sau: Dao, Kéo, Đục và Dao tam giác như bên dưới. Tất nhiên các loại Dao Kéo Đục này cũng chỉ có một mục đích là cắt đầu điếu xì gà ra để hút nhưng các loại xì gà khác nhau nếu dùng cắt phù hợp cũng sẽ cho bạn một trải nghiệm thưởng thức khó quên. Nhiều người trong lúc thiếu thốn hoặc không sắm được cho mình một cái cắt xì gà tốt thường cắn đầu điếu xì gà, hoặc lấy kéo thường ra cắt, hoặc lấy dao ra chặt hoặc khoét đầu điếu. Tất cả những cách này đều tạo ra một điếu xì gà hút được, nhưng nó sẽ làm hỏng điếu xì gà, vỡ lớp lá cuốn và tất cả những thứ tai hại này bạn sẽ thấy được khi hút đến gần cuối điếu. Tóm lại, với các sản phẩm phụ kiện giá hợp lý thì tại sao bạn ko sắm cho mình một con dao hay cái đục và các phụ kiện xì gà khác để có thể thưởng thức điếu xì gà trọn vẹn hơn?

Cắt bằng kéo: Đây là loại kéo có lưỡi đặc biệt được thiết kế riêng cho việc cắt xì gà. Kéo cắt thường thích hợp với xì gà loại lớn. Bạn có thể cắt thẳng như dùng dao nhưng theo kinh nghiệm nhiều người thì bạn nên cắt vát 1 chút sẽ dễ dàng hơn.

2/ Bật lửa khò xì gà

Hầm Rượu Vương Anh địa chỉ cung cấp xì gà bậc nhất Nghệ An

Dùng lửa ở nhiệt độ cao của một chiếc bật lửa khò bằng ga sẽ giúp cho việc đốt được nhanh gọn và hiệu quả hơn. Những chiếc bật lửa xì gà có nhiều loại đa dạng từ loại bật lửa 1 ngọn đến lửa 4 ngọn. Bật lửa to nhỏ không quan trọng nhưng nếu bạn là người mới thì một chiếc bật lửa khò bằng ga ( chứ không phải bằng xăng ) sẽ giúp ích rất nhiều. Bật lửa khò không sợ gió, rất dễ sử dụng và luôn nhớ rằng một que đóm gỗ cũng là một cách tốt để châm xì gà nhé.

3/ Hộp giữ ẩm

Hầm Rượu Vương Anh địa chỉ cung cấp xì gà bậc nhất Nghệ An

Đây là món phụ kiện xì gà quan trọng nếu bạn xác định hút xì gà lâu dài. Nguyên tắc là nếu có điều kiện bạn mua một hộp giữ ẩm có thể chứa được 2 hoặc 3 lần số lượng xì gà bạn thường hút. Hãy “khởi động” hộp giữ ẩm của bạn bằng cách để vào đó một chút nước cất ở đáy hộp trong 1 hoặc 2 ngày. Khi độ ẩm trong hộp đạt khoảng 80% là lúc bạn có thể bắt đầu cho xì gà vào

Tủ bảo quản giữ ẩm là giải pháp nếu bạn có rất nhiều xì gà cần bảo quản (vài trăm điếu). Nhưng với đa số mọi người thì 1 hộp bảo quản tầm 50 – 100 điếu là rất thoải mái rồi.

4/ Hộp đựng xì gà:

Hầm Rượu Vương Anh địa chỉ cung cấp xì gà bậc nhất Nghệ An

Khi mua một hộp đựng xì gà để mang đi khi di chuyển, hãy chú ý xem hộp đó có thể trữ được bao nhiêu điếu xì gà. Thường thì loại hộp “ 3 ngón tay ” thường trữ được 3 cigars. Bạn cũng nên để ý đến vòng ring mà hộp xì gà có thể trữ được. Hãy cân nhắc thật kĩ nhu cầu xem bạn cần 1 hộp chỉ để mang đi lại cho tiện hay một hộp xì gà thật bền, thật đẹp làm bạn thêm sang trọng mỗi dịp đi đây đó.

Khách hàng khi tìm đến địa chỉ trên sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và miễn phí. Chính điều đó đã khiến cho ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng có thể chọn được sản phẩm ưng ý tại đây. Chúc bạn có những phút giây thú vị khi trải nghiệm hương vị xì gà chính hãng sau khi mua sản phẩm tại đây!

Tại hamruouvuonganh.com chúng tôi chuyên tư vấn và cung cấp các dòng xì gà nhập khẩu nổi tiếng:

1. Xì gà Cohiba

2. Xì gà Romeo

3. Xì gà Montecristo

4. Xì gà Hoyo

5. Xì gà Oliva

Địa chỉ mua xì gà nhập ngoại uy tín tại Nghệ An - Hà Tỉnh tại đây​ .