Tin tức sự kiện

Điểm danh 5 chai rượu vang Chile ngon nhất có thể bạn chưa biết

09:17 20/08/2020

Bên cạnh các nước có ngành công nghiệp rượu vang phát triển như Ý, Pháp… thì Chile cũng đang dần khẳng định thương hiệu rượu vang của mình ra thị trước quốc tế với khoảng 200 nhà sản xuất rượu vang lừng danh. Rượu vang Chile rất phong phú và đa dạng, đặc biệt ngon và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, phải kể đến 5 cái tên “sáng giá” được Hầm Rượu Vương Anh liệt kê trong nội dung bài viết dưới đây.

Top 5 chai rượu vang Chile ngon nhất có thể bạn chưa biết

Cũng giống với những thương hiệu vang khác, rượu vang Chile đa dạng và phong phú phù hợp mọi nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Tuy nhiên nổi bật nhất vẫn phải kể đến 5 chai vang dưới đây:

Rượu vang Valle Secreto Profundo

Điểm danh 5 chai rượu vang Chile ngon nhất có thể bạn chưa biết

Valle Secreto Profundo là chai rượu vang tuyệt vời, đẳng cấp của nhà sản xuất Valle Secreto thể hiện niềm ước mơ của nhà sản xuất muốn mang tới cho thực khách trên toàn thế giới một sản phẩm vang ngon, chất lượng.

Rượu vang Chile Profundo là sự kết hợp tuyệt vời từ 6 giống nho đỏ nổi tiếng Cabernet Sau, Carmenere, Syrah,  Malbec, Cabernet Franc, Petit Verdot. Chính điều này đã tạo ra sự kách biệt cho chai vang. Đồng thời với màu đỏ quyến rũ và mạnh mẽ, cùng hương thơm của các loại trái cây rừng, socola, thuốc lá và gỗ sồi, tất cả hòa quyện tạo nên dư vị bền bỉ, dai dẳng và lắng đọng.

Rượu vang Montes Alpha M

Điểm danh 5 chai rượu vang Chile ngon nhất có thể bạn chưa biết

Montes Alpha M là dòng rượu vang cao cấp nhất của dòng montes alpha. Đây là đứa con tinh thần của gia đình Montes được sản xuất với sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ và chuyên nghiệp trong quá trình sản xuất mà nhà làm rượu này luôn cho ra những chai vang thượng hạng nhất.

Vang Alpha M được sản xuất dựa trên sự phối trộn của 4 giống nho cao cấp nhất thế giới. Rượu mang hương vị đặc biệt của các loại trái cây chín đỏ, hương tuyết tùng, hương quế, pha trộn với một chút khoáng chất, axit vừa phải cùng tannintạo nne sự hài hoà, lôi cuốn tuyệt vời.

Rượu vang Punti Ferrer Conforme

Điểm danh 5 chai rượu vang Chile ngon nhất có thể bạn chưa biết

Đây là dòng rượu lừng danh tại Chile được làm từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon nên có màu đỏ Ruby sâu đậm. Bên cạnh đó, phức hợp hương thơm của đào, chery, cam thảo cùng với tannin mạnh mẽ hòa quyện lại với nhau tại cảm giác đặc biệt thú vị khi thưởng thức chai rượu vang chile này.

Rượu Vang OCHO 24 Tierras Gran Reserva

Điểm danh 5 chai rượu vang Chile ngon nhất có thể bạn chưa biết

Là một trong những chai rượu vang Chile đặc sắc, lôi cuốn khi lần đầu tiên “diện kiến”. Đây chính là đứa con cưng của nhà Vina Ocho Tierras.

Mang trong mình vẻ đẹp thời thượng cùng hương thơm quyến rũ của nhiều loại trái cây như anh đào, mận, cảm thảo, hòa quyện một chút socola và một chút gỗ sồi tự nhiên, vang OCHO 24 khiến cho người thưởng thức phải ngây ngất ngay từ lần chạm môi đầu tiên.

Rượu Vang Tabali Payen

Điểm danh 5 chai rượu vang Chile ngon nhất có thể bạn chưa biết

Rượu vang chile Tabali Payen là dòng rượu vang cao cấp của nhà Tabali, và được đánh giá vô cùng thơm ngon, tuyệt hảo. Với sự hoà quyệt giữa hai giống nho Syrah và Cabernet Sauvignon đã mang đến một màu sắc tươi mới cùng hương thơm phong phú loại vang này.

Rượu mang hương thơm của chery đen, mận đen, mâm xôi, thêm một chút hương hoa violet và một chút khói, thêm một chút gia vị khiến cho rượu vang Chile Tabali Payen trở nên đậm đà hơn.

Trải nghiệm hương vị tuyệt hảo của Rượu Vang Chile tại Nghệ An đến ngay Hầm Rượu Vương Anh

Với sự nổi tiếng của Rượu vang Chile, thật không quá khó để bạn có thể sở hữu và thưởng thức loại vang này. Tuy nhiên khi chọn mua rượu vang, bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng để tránh mua phải rượu giả, rượu kém chất lượng.

Tại Nghệ An, Hầm Rượu Vương Anh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng uy tín nhất hiện nay. Không chỉ có Rượu vang Chile, mà tại đây còn có rượu vang Ý, rượu vang Pháp, vang Bồ Đào Nha, vang Úc….đa dạng, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức của khách hàng.

Điểm danh 5 chai rượu vang Chile ngon nhất có thể bạn chưa biết

Tất cả các sản phẩm đều cam kết nhập khẩu chính hãng, chính vì vậy luôn mang đến hương vị trọn vẹn khách hàng khi thưởng thức.

>>> Xem thêm: Rượu vang kết hợp với món ăn nào cho đúng chuẩn?

Sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chúng tôi luôn đưa ra những tư vấn, gợi ý phù hợp giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu thưởng thức rượu vang Chile tại Nghệ An hoặc các dòng vang khác, hãy đến ngay Hầm Rượu Vương Anh để được chiêm ngưỡng, trải nghiệm và sở hữu chai vang chất lượng nhất nhé.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com