Tin tức sự kiện

Điểm danh 4 chai rượu vang hồng ngon đặc sắc

13:59 20/11/2020

Nhiều năm trở lại đây, rượu vang hồng đã trở thành một trong những thứ đồ uống ưa chuộng và không thể thiếu trong những bữa tiệc sang trọng. Ngoài phục vụ nhu cầu thiết yếu của thực khách, rượu vang hồng còn mang đến rất nhiều lợi ích về sức khỏe và làm đẹp. Trong nội dung bài viết dưới đây, Hầm Rượu Vương Anh xin giới thiệu đến bạn 4 dòng rượu vang hồng ngon, đặc sắc nhất định phải thử. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Rượu vang hồng ngon đặc sắc Amore In Rosa Vino Rosato Biologico

Điểm danh 4 chai rượu vang hồng ngon đặc sắc

Là một trong những chai vang hồng được yêu thích hiện nay, rượu vang Amore In Rosa Vino Rosato Biologico hiện lên với màu hồng nhẹ nhàng mà vô cùng tinh tế, kết hợp với làn hương thơm tươi mát của anh đào, táo, mận và hoa hồng mang lại sự thoải mái cho thực khách ngay khi nút chai vừa được mở ra.

Một trong những điểm thú vị của chai rượu này là mang đến dư vị ngọt ngào, đầy lôi cuốn, chính vì vậy mà được rất nhiều chị em phụ nữ “săn đón”, lựa chọn sử dụng trong những bữa tối lãng mạn của mình.

Brown Brothers Moscato Rose – Rượu vang hồng ngon đặc sắc

Điểm danh 4 chai rượu vang hồng ngon đặc sắc

Rượu vang Brown Brothers Moscato Rosa được ví như một cô nàng dịu dàng, đầy lôi cuốn ẩn chứa bên trong hương thơm của nhiều loại hoa quả chín.

Nổi bật chính là hương hoa hồng thơm ngát, hòa cùng hương anh đào và dâu tây chín mọng mang đến hương vị phảng phất mãi không tan.

Rượu vang hồng có khả năng đánh thức vị giác của thực khách một cách hoàn hảo bởi lượng tannin dịu nhẹ, axit tươi trẻ cùng vị ngọt ngào của mật ong lan tỏa trong khoang miệng một cách kì diệu và lôi cuốn.

Rượu vang Villa Garrel Rose Cotes de Provence

Điểm danh 4 chai rượu vang hồng ngon đặc sắc

Villa Garrel Rose Cotes de Provence là chai vang hồng được yêu thích tại Pháp với thiết kế mới lạ, độc đáo. Ngay từ khi xuất hiện, vang hồng đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng thực khách. Rượu được làm từ hai giống nho chính với tỷ lệ 30% Cinsault và 70% Grenache, chính vì vậy mà nó mang hương vị rất đặc biệt và cuốn hút. Nổi bật chính là hương thơm mạnh mẽ từ nhiều loại trái cây chín, tiếp đó là hương vị béo ngậy của vani và hương thơm ngọt ngào của mật ong. Tất cả hòa quyện tạo nên loại vang hồng có sức hút kỳ lạ khiến ai cũng bị mê hoặc.

Rượu vang Sutter Home White Zinfandel

Điểm danh 4 chai rượu vang hồng ngon đặc sắc

Rượu vang Sutter Home White Zinfandel là dòng vang có nồng độ nhẹ nhàng, đầy ấn tượng, được làm từ giông nho Zinfandel với màu sắc bắt mắt, thu hút sự chú ý của thực khách. Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, rượu vang mang trong mình hương vị ngọt ngào của dâu rừng, dưa hấu, mật ong, tạo nên cảm giác tươi mới, sảng khoái khi thưởng thức.

>>> Thực phẩm nào nên ăn kèm khi uống rượu vang

Từ xưa đến nay, vang hồng luôn có một sức hút kì lạ đối với các chị em phụ nữ. Giống như sắc hồng dịu dàng, nó không mang sự nồng nàn, gay gắt của rượu vang đỏ cũng không đỏng đảnh như rượu vang trắng mà nó mang lại cảm giác êm dịu và ngọt ngào ngay cả khi thưởng thức. Cùng với nồng độ nhẹ nhàng và êm ái, rượu vang hồng thích hợp cho tất cả các chị em ngay cả những người chưa từng uống rượu bao giờ.

Nếu đã lỡ yêu thích rượu vang hồng, hãy ghé ngay Hầm Rượu Vương Anh để chọn cho mình chai vang tuyệt hảo để thưởng thức nhé.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com