Tin tức sự kiện

Địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Nghệ An

11:37 09/08/2019

Trong nhiều năm trở lại đây, rượu vang nhập khẩu là thức uống trở nên quen thuộc và phổ biến của nhiều hộ gia đình Việt. Chính vì thế tại Nghệ An, ta có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng, showroom trưng bày và bán các loại rượu vang nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên để mua được một chai rượu vang chính hãng 100%, với giá cả hợp lý thì đòi hỏi bạn phải tìm kiếm một địa chỉ uy tín. Và Hầm rượu Vương Anh chính là địa chỉ mua rượu vang tại Nghệ An lý tưởng bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Địa chỉ mua rượu vang tại Nghệ An uy tín

Hầm rượu Vương Anh – Địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Nghệ An

Tọa lạc tại 216 Trần Phú – TP Vinh, Hầm rượu Vương Anh được coi là Showroom rượu vang hàng đầu tại Nghệ An với các sản phẩm được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Đến với Hầm rượu Vương Anh, quý khách hàng sẽ được nâng cao sự hiểu biết trong việc lựa chọn rượu vang và cách thưởng thức rượu vang thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm rượu vang nhập khẩu tùy theo sở thích bởi đây là nơi tập trung của rất nhiều hãng rượu vang nổi tiếng bao gồm:

- Rượu vang Ý

- Rượu vang Pháp

- Rượu vang Chile

- Rượu vang Tây Ban Nha

- Rượu vang Úc

- Rượu vang Mỹ

Không chỉ đa dạng về các sản phẩm rượu vang mà Hầm rượu Vương Anh còn là địa điểm tập hợp, kinh doanh các sản phẩm thượng hạng khác như xì gà , bia nhập khẩu , phụ kiện xì gà , phụ kiện rượu vang ….

xì gà tại Nghệ An - hầm rượu vương anh

Có thể thấy, rượu vang ngày nay đã không còn xa lạ đối với cuộc sống của chúng ta, bởi hàng ngày chúng ta vẫn thường thấy sự hiện diện của rượu vang trên các bàn tiệc, hoặc trong các bữa ăn gia đình sum họp...Do đó, để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm rượu vang chất lượng, giữ đúng được hương vị vốn có của nó, trước khi xây dựng hầm rượu vang, Vương Anh đã có một thời gian tìm hiểu rất kĩ lưỡng về nhiệt độ, không gian, ánh sáng, độ ẩm, cách bảo quản rượu… để khi sản phẩm rượu vang đến tay khách hàng vẫn luôn giữ được hương vị và chất lượng tuyệt hảo.

Được xây dựng theo phong cách Châu Âu, Hầm rượu Vương Anh luôn mang đến cho khách hàng những ấn tượng đặc biệt. Đến với Vương Anh, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian rượu vang sang trọng đẳng cấp với rất nhiều loại rượu nổi tiếng trê thế giới như: Santa Carolina Gran Reserva Cabernet Sauvigno , Mario Ravanal, Chateau Pesdesclaux, Golden Cross, Arche Prinitivo luôn mang đến cho khách hàng những hương vị khó quên.

Địa chỉ mua rượu vang tại Nghệ An uy tín

Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm rượu vang với chất lượng tuyệt hảo, đặt lợi ích khách hàng, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Hầm rượu Vương Anh trở thành điểm đến của rất nhiều thực khách và tự hào là cửa hàng rượu vang uy tín hàng đầu tại Nghệ An .

===> Xem thêm: Hầm rượu Vương Anh – Cửa hàng rượu vang nhập khẩu số 1 tại Nghệ An


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực rượu vang, chắc chắn sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp giúp bạn lựa chọn đúng sản phẩm rượu vang theo nhu cầu và sở thích, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ mua rượu vang tại Nghệ An uy tín, vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Hầm rượu Vương Anh để sở hữu ngay một chai rượu vang chính hãng.

Rượu vang Vương Anh không chỉ tô điểm cho bữa tiệc của bạn thêm phần hấp dẫn, ngọt ngào mà nó còn là một món quà sang trọng cho bạn trong các dịp lễ đặc biệt.