Tin tức sự kiện

Hầm rượu Vương Anh – Cửa hàng rượu vang nhập khẩu số 1 tại Nghệ An

16:46 05/07/2019

Trong nhiều năm trở lại đây, rượu vang nhập khẩu là loại rượu đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người. Có thể dễ dàng tìm thấy mặt hàng này ở khắp các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ nhưng có nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc và cửa hàng bán cũng không có chính sách bảo hành sản phẩm cho người mua hàng, điều này sẽ dẫn đến nhiều rủi ro và khách hàng sẽ gặp nhiều thiệt thòi. Do đó để mua được một chai rượu vang chính hãng, bạn phải tìm ngay đến cửa hàng rượu vang nhập khẩu số 1 tại Nghệ An.

Cửa hàng rượu vang nhập khẩu tại Nghệ An

Hầm rượu Vương Anh- cửa hàng rượu vang nhập khẩu số 1 tại Nghệ An

Hầm rượu Vương Anh là một địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu 100% tại Nghệ An. Tất cả cả các sản phẩm rượu vang tại Vương Anh đề có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tại đây khách hàng thoải mái lựa chọn các sản phẩm rượu vang nhập khẩu tùy theo sở thích. Đến với Hầm rượu Vương Anh quý khách hàng được nâng cao sự hiểu biết trong việc lựa chọn rượu vang và cách thưởng thức rượu vang thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp.

cửa hàng rượu vang nhập khẩu tại Nghệ An

Không chỉ đa dạng về các loại rượu vang: Rượu vang Ý, rượu vang Chile, rượu vang Pháp, rượu vang Tây Ban Nha…. Mà đây còn là địa điểm tập hợp, kinh doanh các sản phẩm thượng hạng, sang trọng khác như: xì gà, phụ kiện xì gà , bia nhập khẩu, bộ ấm trà….

Với sự đa dạng về các loại rượu vang, chất lượng tuyệt hảo, Hầm rượu Vương Anh được quý khách hàng công nhận là cửa hàng rượu vang nhập khẩu số 1 tại Nghệ An .​
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về các sản phẩm rượu vang nhập khẩu, hệ thống sản phẩm phong phú và đa dạng, dịch vụ chăm sóc bảo hành chu đáo chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi tới khám phá ở đây.

Rượu vang Vương Anh không chỉ tô điểm cho bữa tiệc của bạn thêm phần hấp dẫn, ngọt ngào mà nó còn là một món quà sang trọng cho bạn trong các dịp lễ đặc biệt.

Xem thêm: Địa chỉ mua rượu ngoại tại Nghệ An

Hầm rượu vang Vương Anh

Địa chỉ: Số 216 - Trần Phú - TP.Vinh - TP Vinh

Hotline: 0911 112 299