Tin tức sự kiện

Chọn rượu vang Pháp tại Nghệ An có hộp làm quà biếu Tết

14:45 20/01/2020

Rượu vang Pháp có hộp làm quà biếu luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng bởi sự sang trọng và đẹp mắt của loại vang này. Thế nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng biết cách lựa chọn rượu vang Pháp tại Nghệ An có hộp để làm quà biếu sao cho phù hợp trong dịp Tết Nguyên Đán đang cận kề này. Hôm nay, Hầm rượu Vương Anh sẽ chỉ ra một số mẹo hữu ích giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Xác định chọn rượu vang Pháp tại Nghệ An tặng ai?

Chọn rượu vang Pháp tại Nghệ An có hộp làm quà biếu Tết

Rượu vang từ lâu đã không còn là thức uống quá xa xỉ đối với đại đa số người dân Việt Nam, nhưng không phải ai cũng phù hợp với thức uống này. Khi lựa chọn rượu vang Pháp có hộp làm quà biếu Tết, bạn cần xác định bạn sẽ biếu hộp quà cho ai, người đó có yêu thích và phù hợp với rượu vang Pháp hay không?

Nếu người nhận quà là nữ, bạn có thể lựa chọn những chai rượu vang Pháp có hương vị dịu nhẹ, nhã nhặn và dễ uống, thiên về vị ngọt nhiều hơn. Còn đối với những người nhận là nam giới, bạn nên chọn vang đỏ có độ cồn trung bình hoặc cao phù hợp với phong cách mạnh mẽ của nam giới.

Chọn rượu vang Pháp tại Nghệ An dựa trên chất liệu vỏ hộp

Chọn rượu vang Pháp tại Nghệ An có hộp làm quà biếu Tết

Với mỗi loại rượu vang khác nhau sẽ có hộp đựng khác nhau. Để có một hộp rượu vang sang trọng, tinh tế, lịch sự làm món quà biết tết, bạn cần lựa chọn rượu vang dựa trên chất liệu vỏ hộp.

+ Hộp rượu da: Chất liệu thường dùng là da PU bọc ngoài và trong là lớp gỗ MDF thường được dùng cho chai rượu có dung tích 750ml hoặc 1l. Trên bề mặt da của hộp thường sẽ được in thường chứ không được in ép nhiệt bởi có thể sẽ làm phá vỡ cấu trúc của hộp. Những phụ kiện đi kèm cùng với rượu vang là khui rượu, dụng cụ rót rượu, nút rượu, vòng đệm cổ chai, nút cắt cổ chai.

+ Hộp rượu gỗ: Được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, với kiểu hộp này có thể nhận thiết kế và in ấn lên hộp theo ý khách hàng. Kiểu hộp này vừa đơn giản, vừa tinh tế và sang trọng, phù hợp với những người thích thanh lịch, trang nhã và pha chút cổ điển.

+ Túi đựng rượu: Đa số túi đựng rượu đều được làm bằng giấy cứng. Có thể thiết kế, in ấn sản phẩm tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.
 

Lựa chọn địa chỉ mua rượu vang Pháp có hộp uy tín

Chọn rượu vang Pháp tại Nghệ An có hộp làm quà biếu Tết

Trên thị trường hiện nay, để mua được rượu vang là điều không khó, thế nhưng mua rượu vang Pháp có hộp không phải ở đâu cũng bán sẵn. Chẳng hạn khi bạn đến siêu thị, bạn sẽ không thể tìm mua được sản phẩm cao cấp ưng ý bởi tại đây chỉ bán các loại rượu vang Pháp ở mức giá tầm trung. Còn ở một số shop rượu ngoại có thể một số loại rượu vang Pháp bạn đang có dự định mua sẽ không có hộp đi kèm.

Trong những ngày Tết đến cận kề, thị trường rượu vang làm quà tết ngày càng sôi động, người tiêu dùng khó tránh khỏi việc mua phải những chai rượu giả, rươu kém chất lượng.  Do đó khi lựa chọn rượu vang làm quà biếu Tết, bạn cần quan sát cẩn thận nhãn mác, mức rượu, trang bị kiến thức phận biệt rượu thật và giả để hạn chế tối đa việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nếu bạn đang phân vân, không biết lựa chọn địa chỉ nào đảm bảo uy tín để mua rượu vang Pháp tại Nghệ An làm quà biếu Tết, hãy liên hệ với Hầm rượu Vương Anh – địa chỉ cung cấp rượu vang chính hãng tại Nghệ An.

Là đơn vị đi đầu phân phối rượu vang chính hãng, với các sản phẩm rượu đa dạng, phong phú, nhập khẩu chính hãng, Hầm rượu Vương Anh đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

>>> Rượu vang - món quà Tết cực kì ý nghĩa

>>> Mẹo chọn đúng rượu vang Pháp tại Nghệ An

Liên hệ Hầm rượu để sở hữu ngay những chai rượu vang Pháp tại Nghệ An chất lượng, có hộp tinh tế hiện đại làm món quà biếu tết sang trọng dành cho người thân, bạn bè đối tác… trong  dịp tết nguyên đán này. Hầm rượu Vương Anh hân hạnh là sự lựa chọn tin cậy của bạn.

------------------------------------------

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com