Tin tức sự kiện

Bỏ túi mẹo chọn rượu vang Chile đúng chuẩn

11:00 21/08/2020

Chile nổi tiếng là một mảnh đất màu mỡ cho ra nhiều giống nho ngon và những chai rượu vang tuyệt hảo. Chình vì thế, rất nhiều người đã tìm đến rượu vang Chile tại Nghệ An để có thể thưởng thức, cảm nhận những hương vị tuyệt hảo mà dòng rượu này mang lại.

Nếu là người yêu thích rượu vang Chile, muốn được thưởng thức những chai rượu vang thượng hạng, hãy cùng tìn hiểu ngay  mẹo chọn rượu vang Chile tại Nghệ An đúng chuẩn được Hầm Rượu Vương Anh chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Bỏ túi mẹo lựa chọn rượu vang Chile ngon

Bỏ túi mẹo chọn rượu vang Chile tại Nghệ An đúng chuẩn

Thị trường rượu vang hiện nay rất đa dạng với những chai vang được nhập khẩu từ nhiều vùng đất nổi tiếng trên thế giới. Chính vì vậy cũng không quá ngạc nhiên khi đâu đó trên thị trường xuất hiện một vài chai vang kém chất lượng. Để đảm bảo sở hữu được chai vang Chile ngon, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Quan sát kỹ màu sắc của chai rượu

Với những chai vang nhập khẩu, màu sắc sẽ rất trong, không có vần đục, và không bị xen lẫn tạp chất nào hết. Nếu bạn thấy trong chai rượu vang có nổi váng nhẹ haowjc vẩn đục, hay có bất cứ một dị vật nào trong chai, điều đó sẽ chứng tỏ đó không phải là sản phẩm chính hãng.

Quan sát kỹ tem mác

Bỏ túi mẹo chọn rượu vang Chile tại Nghệ An đúng chuẩn

Sản phẩm Rượu vang Chile nhập khẩu chính hãng sẽ có đầy đủ nhãn mác của nhà sản xuất ở cả mặt trước và mặt sau. Thông thường, mặt trước sẽ là tên của chai rượu và hình ảnh thương hiệu nổi bật, còn mặt sau của chai sẽ là phần nhãn ghi đầy đủ thông tin sản phẩm.

Khi chọn rượu vang Chile chính hãng, bạn phải quan sát được phần nhãn chai có được in nổi chìm và phủ lớp thiếc lên các dòng chữ nổi bật hay không? Nếu là sản phẩm rượu vang giả thì nhãn chai sẽ rất nhợt nhạt, và mang hình thức không đẹp mắt.

Quan sát nắp chai

Ngày nay, có 2 hình thức làm giả rượu vang nhập khẩu thông qua nắp của chai rượu, đó chính là:

+ Dùng lại nắp của chai rượu vang thật

+ Làm giả nắp chai mới

Thực tế nếu xem xét kĩ lưỡng bạn sẽ phân biệt được chai rượu vang chính hãng thông qua nắp chai. Với những chai làm bằng nút rượu vang cũ sẽ có hiện tượng bị nham nhở, không đảm bảo hình thức nguyên vẹn vì chúng đã được khui ra từ chai rượu vang sử dụng trước đó.

Còn với những chai rượu vang dùng nắp giả sẽ thấy màu sắc nắp chai nhợt nhạt và không rõ nét như nắp chai rượu vang chính hãng.

Kiểm tra đáy chai và lượng rượu vang Chile trong chai

Hãy quan sát thật kỹ lượng rượu vang có trong chai, so sánh với những chai rượu vang chính hãng cùng dung tích. Nếu là rượu vang giả, lượng rượu trong các chai sẽ không thể bằng nhau. Còn với rượu vang Chile tại Nghệ An nhập khẩu chihs hãng 100% sẽ không có sự khác biệt giữa các chai cùng loại.

Bên cạnh đó, phần đáy chai của một số chai rượu vang giả sẽ có một lỗ rất nhỏ với mục đích khi sản xuất rượu chính là rút rượu thật ra và bơm rượu giả vào.

Thưởng thức Rượu vang Chile tại Nghệ An đúng chuẩn

Bỏ túi mẹo chọn rượu vang Chile tại Nghệ An đúng chuẩn

Nếu bạn đang sinh sống tại Nghệ An, bạn cần tìm một cửa hàng cung cấp rượu vang Chile ngon, đúng chuẩn, chính hãng, thì Hầm Rượu Vương Anh chính là địa chỉ lý tưởng nhất chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Đến với Hầm Rượu Vương Anh, bạn sẽ được đắm chì trong không gian rộng lớn với vô vàn loại rượu thượng hạng. Ở đây không chỉ có vang Chile, mà còn có các dòng vang nổi tiếng như vang Ý, vang Pháp, vang Tây Ban Nha….đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức của bạn.

Tất cả các sản phẩm rượu vang tại Vương Anh cam kết chính hãng, chất lượng tốt, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, hơn cả sự mong đợi.

>>> Xem thêm: Điểm danh 5 chai rượu vang Chile ngon nhất có thể bạn chưa biết

Để sở hữu những chai rượu vang Chile tại Nghệ An thượng hạng, chất lượng tuyệt hảo, đừng chần chờ nữa, hãy đến ngay Showroom Hầm Rượu Vương Anh tại 216 Trần Phú – TP Vinh – Nghệ An.

Sở hữu đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về rượu vang, tận tình, chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng, sản phẩm tuyệt vời.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com