Tin tức sự kiện

Bỏ túi kinh nghiệm chọn rượu vang ngon cho người mới bắt đầu

08:16 28/04/2020

Ngày nay, rượu vang tại Nghệ An đã trở thành thức uống quen thuộc trong các bữa tiệc, buổi liên hoan, gặp mặt. Đối với những người sành vang thì việc nhận định một chai rượu ngon hay không khá đơn giản. Thế nhưng với những người mới tìm hiểu về vang, mới bắt đầu thưởng thức vang thì việc lựa chọn một chai vang ngon không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang quan tâm đến cách chọn vang ngon, đúng chuẩn, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Kinh nghiệm chọn vang ngon cho người mới bắt đầu

Bỏ túi kinh nghiệm chọn rượu vang ngon cho người mới bắt đầu

Với những người mới bắt đầu chọn vang để thưởng thức, cần chú ý lựa chọn theo tiêu chí sau:

+ Màu rượu vang

Chú ý màu rượu vang là bước đầu tiên khi phân biệt vang ngon hay không ngon. Để quan sát màu rượu tốt nhất, bạn nên sử dụng ly thuỷ tinh hoặc pha lê trong suốt, đồng thời đặt ly trên nền màu trắng để rót rượu. Nếu vang có màu đậm, sánh chứng tỏ là vang lâu năm. Và ngược lại nếu thấy cẩn đục hay cặn trong ly rượu thì chai rượu đó sẽ không mang đến chất lượng như bạn mong đợi.

+ Chân rượu vang

Bước tiếp theo sau khi quan sát màu rượu chính là kiểm tra chân rượu. Bạn nên lắc đều ly rượu, đến khi dừng lại nếu các dòng rượu nhỏ chạy trên thành ly xuống chậm là rượu sánh, có tuổi đời lâu, nên sẽ là một hai rượu chất lượng.

+ Hương thơm của rượu vang

Ngoài việc nhận biết rượu vang ngon qua màu sắc và chân rượu thì hương thơm của rượu cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng vang ngon hay không. Trước khi thưởng thức rượu, bạn hãy đưa ly rượu lên mũi để ngửi, với chai rượu vang ngon, sẽ có mùi trái cây tự nhiên và mùi gỗ sồi.

+ Vị rượu

Khi nếm rượu, bạn nên nhấp một ngụm nhỏ. Với vang ngon sẽ mang đến hương vị đậm đà, cân bằng, không bị chia và khi uống xong dư vị rượu vẫn còn đọng lại trên đầu lưỡi, dư vị này càng kéo dài thì chứng tỏ chai rượu vang đó càng ngon.

Thưởng thức rượu vang ngon tại Nghệ An đến ngay Hầm Rượu Vương Anh

Bỏ túi kinh nghiệm chọn rượu vang ngon cho người mới bắt đầu

Để sở hữu một chai vang ngon, chất lượng, yếu tố quan trọng nhất đó chính là bạn cần lựa chọn được địa chỉ cung cấp vang uy tín, tin cậy.

Tại Nghệ An, Hầm Rượu Vương Anh chính là địa chỉ cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng đảm bảo uy tín nhất hiện nay.

Với các sản phẩm rượu vang nhập khẩu trực tiếp từ những vùng đất nổi tiếng, có truyền thống sản xuất rượu vang như Ý , Pháp, Tây Ban Nha….đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức vang của thực khách.

Đến với Hầm Rượu Vương Anh, quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm tin tưởng bởi bên cạnh chất lượng sản phẩm, chúng tôi luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi tốt đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, am hiểu kiến thức về rượu vang chắc chắn sẽ đưa ra những lời khuyên giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

>>> Xem thêm: Lựa chọn tủ giữ ẩm cho Xì Gà

Nếu bạn là người mới tìm hiểu về vang, mới bắt đầu tập thưởng thức vang, bạn có thể dựa vào những kinh nghiệm cơ bản trên để có thể chọn được chai vang ngon cho mình.

Ngoài ra bạn có thể liên hệ Hầm Rượu Vương Anh để chúng tôi có thể hỗ trợ, giúp bạn lựa chọn được chai vang phù hợp nhất nhé.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

Email: thegioibeer@gmail.com