Tin tức sự kiện

Vương Anh - Hầm rượu vang cao cấp

14:25 02/10/2018

Sản phẩm mang tính thời thượng của Vương Anh , đó chính là các loại rượu vang đến từ những quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Những yếu tố tạo nên sự thu hút này, không chỉ là sự đa dạng về các loại rượu, giúp người tiêu dùng dễ chọn lựa. Mà đó chính là sự chất lượng, có bảo hành trong từng sản phẩm mà hầm rượu cung cấp đến tay khách hàng.

Hương vị của rượu vang

Có vô số hương vị được tìm thấy trong mỗi loại rượu vang đều có liên quan đến đặc điểm của giống nho, thổ nhưỡng, khí hậu trong niên vụ, quá trình lên men và quá trình lão hoá của rượu vang. Thậm chí khi vang được chiết xuất ở cùng một vùng trồng nho nhưng được làm từ những nhà sản xuất rượu vang khác nhau thì hương vị vang cũng chỉ giống nhau một chút ít.

>>> Xem thêm:

- Uống rượu vang đúng cách

- Uống rượu vang nên kết hợp món ăn nào?

Rượu vang Ý Caparo Salento negroamaro Primitivo 2012

Tất cả các yếu tố này tạo ra sự kết hợp của khoảng 200 – 250 hợp chất và được phân loại thành 3 nhóm chính:

- Lớp hương chính: Hương trực tiếp của nho​

- Tầng hương thứ 2: Mùi hương nguồn gốc từ quá trình lên men

- Tầng hương thứ 3: Chùm hương tổng thể , được hình thành trong quá trình lão hoá .

Đa dạng các loại rượu vang tại Hầm rượu Vương Anh

Các loại rượu vang tại hầm rượu Vương Anh

- Rượu vang ý

- Rượu vang Chile

- Rượu vang Pháp

- Rượu vang Úc

- Rượu vang Tây Ban Nha

- Rượu vang Mỹ

Rượu vang Mỹ tại hầm rượu Vương Anh

Rượu vang pháp - Vương Anh

Với những người sành rượu chắc chắn không thể quên được hương vị Pháp trong rượu vang Pháp, nó hoàn toàn khác với những loại rượu vang đến từ những quốc gia khác như Ý, Tây Ban Nha, hay Mỹ… Sự nhẹ nhàng, cổ kính và trầm lắng mà có lẽ ai cũng có thể cảm nhận khi thưởng thức rượu vang Pháp mà không một thực khách nào quên được. Sự đơn giản và thuần khiết, sự sang trọng và lịch sự… những hương vị vùng quê Pháp luôn gắn liền trong sản phẩm rượu vang của họ khi đi khắp năm châu.

Lơi ích kỳ diệu từ việc uống rượu vang

Khi bạn uống rượu vang mỗi ngày, không chỉ giữ cho trái tim khỏe mạnh, uống rượu vang, đặc biệt là vang đỏ, điều độ còn giúp bạn giảm cân, tăng cường trí nhớ và khả năng miễn dịch, ngăn ngừa loãng xương. Đồng thời, chúng ta sẽ thấy rõ những lợi ích sau đây khi bạn uống rượu vang hằng ngày

Rượu vang Tây Ban Nha - Vương Anh

- Rèn luyện trí óc

- Ổn định cân nặng

- Tăng sức đề kháng

- Ngăn ngừa ung thư: Buồng trứng, vú và ruột kết

- Nuôi dưỡng xương chắc khỏe

- Ngăn chặn rối loạn đường trong máu

- Giảm nguy cơ trầm cảm

- Chống lão hóa

- Bảo vệ da khỏi bị cháy nắng

- Ngăn ngừa mù lòa

- Bảo vệ cơ thể sau đột quỵ

- Cải thiện chức năng phổi gan

Khi đến với hầm rượu vang Vương Anh, Qúy khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn chủng loai rượu mà mình mong muốn. Dù là sản phẩm nào thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bời chúng tôi hoàn toàn nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, tuân thủ theo quy trình đóng gói và đảm bảo chế độ bảo quản và bảo hành sản phẩm tận tay khách hàng.

Tất cả mọi thông tin liên hệ và có nhu cầu tư vấn về rượu vang hay bất kỳ sản phẩm nào có tại hầm rượu vang Vương Anh, Qúy khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ theo thông tin:

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH


- Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

- Hotline: 091.1112. 299

- thegioibeer@gmail.com