Tin tức sự kiện

Vang sủi bọt tại Nghệ An – Linh hồn của những bữa tiệc sôi động

10:11 11/02/2020

Trong cuộc sống hiện đại, vang sủi bọt tại Nghệ An là một phần không thể thiếu trong các buổi tiệc sinh nhật, tiệc cưới hay tiệc tất niên cuối năm. Với đặc trưng là những bọt khí nổi lăn tăn, vang sủi bọt góp phần làm không khí bữa tiệc thêm sôi động và tưng bừng. Hãy cùng Hầm Rượu Vương Anh tìm hiểu kĩ hơn về rượu vang sủi bọt trong bài viêt dưới đây nhé.

Vang sủi bọt là gì?

Vang sủi bọt tại Nghệ An – Linh hồn của những bữa tiệc sôi động

Vang sủi bọt còn được gọi là sparkling wine, đây là loại rượu vang đặc biệt mà khi sản xuất, người ta cho thêm đường vào để tạo nên bọt khí. Khi rót vang ra ly, bạn sẽ thấy những bọt khí nổi lăn tăn từ đáy ly lên.

Để tạo ra vang sủi bọt, các nhà sản xuất sẽ thực hiện quá trình lên men lần 2 khi làm rượu, theo đó, sau quá trình lên men lần 1 người ta sẽ cho thêm 1 ít đường vào nước nho, đường trong nho sẽ biển đổi thành khí CO2 và tạo ra khí gas có trong rượu nên khi mở nắp, khí gas sẽ thoát ra ngoài và tạo thành bọt khí.

Khám phá hương vị của vang sủi bọt tại Nghệ An

Vang sủi bọt tại Nghệ An – Linh hồn của những bữa tiệc sôi động

Vang sủi bọt thường có màu vàng ánh kim, rất phù hợp đối với không khí sôi động và náo nhiệt của các buổi tiệc tùng, liên hoan. Vang sủi bọt khi ngửi sẽ thấy hương thơm tươi mát của táo, lê, đào, cùng hương nấm men do quá trình lên men lần 2 trong sản xuất vang sủi bọt.

Khi thưởng thức vang sủi bọt, những bọt khí lăn tăn sẽ tác dụng lên đầu lưỡi đánh thức mọi tế bào vị giác, đem lại cảm giác sảng khoái cùng dư vị sâu lắng kéo dài.

Đặc biệt, vang sủi bọt ngon nhất khi uống lạnh, ở điều kiện nhiệt độ 7-10 độ C, do đó để thưởng thức trọn vị rượu vang, trước khi mở nắp nên để chai rượu trong tủ lạnh hoặc ngâm chai rượu trong xô đá trong khoảng thời gian 30 phút. Đặc biệt lưu ý, những chai vang này sau khi khui nắp thường xẹp rất nhanh, nên cần đóng chặt nắp sau khi mở nắp.

Mua vang sủi bọt tại Nghệ An ở đâu đảm bảo uy tín?

Vang sủi bọt tại Nghệ An – Linh hồn của những bữa tiệc sôi động

Toạ lạc tại 216 Trần Phú – Thành Phố Vinh – Nghệ An, Hầm Rượu Vương Anh được biết đến là địa chỉ cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng tại Nghệ An.

Tại đây, bạn sẽ tìm thây những chai rượu vang nhập khẩu chính hãng với chất lượng cực kì đảm bảo, đa dạng vê chủng loại và mẫu mã.

Từ những chai rượu vang giá rẻ, đến những chai vang có giá thành cao đều có chung một đặc điểm quan trọng đó chính là nhập khẩu chính hãng 100% và đảm bảo chất lượng cao.

Với mỗi loại vang tại Hầm Rượu Vương Anh sẽ có những mức giá khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người thưởng thức. Sự chệnh lệch về mức giá của các loại vang đều do nguồn gốc giống nho, thời gian ủ, lên men cũng như quá trình sản xuất khá phức tạp để cho ra một chai vang chất lượng.

Đến với Hầm Rượu Vương Anh, khách hàng có thể tìm được những loại vang khác nhau nhất là vang sủi bọt với nhiều mục đích như để biếu, tặng hay là thức uống trong các bữa tiệc… Tuỳ vào mục đích sử dụng mà Hầm Rượu Vương Anh sẽ tư vấn và gợi ý giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất và ưng ý nhất.

===> Xem thêm: Địa chỉ cung cấp rượu vang nhập khẩu cao cấp tại Nghệ An

Hãy đến Hầm Rượu Vương Anh ngay hôm nay để có thể sở hữu nhưng chai vang chất lượng nổi tiếng nhất như rượu vang Pháp, rượu vang Chile, và được tư vấn kĩ hơn về vang sui bọt tại Nghệ An. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

Email: thegioibeer@gmail.com