Tin tức sự kiện

Trí óc minh mẫn nhờ rượu vang đỏ

09:27 15/03/2019

Sống ở trên đời ai cũng mong có một sức khỏe thật tốt, ít bệnh tật nhưng chúng ta không thể lựa chọn cho bản thân luôn sống khỏe khi mà không có một chế độ ăn dinh dưỡng và tập luyện đều đặn. Một trong những căn bệnh mà ai cũng lo lắng đó là trí nhớ kém minh mẫn , lúc nhớ lúc quên, nói trước quên sau. Hôm nay mời bạn đọc cùng với hầm rượu vnag Vương Anh cùng tìm hiểu về công dụng của rượu vang đỏ giúp trí óc mình mẫn hơn nhé.

trí soc minh mẫn nhờ uống rượu vang đỏ

Rượu vang giúp trí óc minh mẫn hơn

Những ai thích uống rượu vang đỏ có thêm lý do để theo đuổi đam mê này, đó là rượu vang đỏ có thể giúp trí não sắc bén.
Các chuyên gia cho rằng đó là nhờ chất resveratrol giúp làm tăng dòng máu lên não. Chất resveratrol còn có công dụng chống lão hóa, bệnh ung thư, béo phì, tiểu đường và bệnh Alzheimer (một dạng bệnh mất trí nhớ). Dùng 1/2 ly rượu vang đỏ mỗi ngày có thể giảm nguy cơ tử vong do bệnh tim. Chất resveratrol còn có trong quả mâm xôi.

Một số nghiên cứu khác về suy giảm nhận thức cũng cho thấy rượu vang chứa hàm lượng flavonoid cao, đây là một hợp chất tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa, giúp ích cho quá trình lưu thông máu và cải thiện chức năng nhận thức. Hợp chất flavonoid này được cho là có công dụng tiêu hủy hàm lượng các hóa chất thừa có hại do cơ thể sản sinh tự nhiên, cũng như làm cho máu khó đóng cục.

trí soc minh mẫn nhờ uống rượu vang đỏ

Uống một ly rượu vang đỏ đều đặn có thể giúp ích cho chức năng nhận thức và làm giảm nguy cơ phát triển bệnh Alzheimer’s. Lý do này cũng đủ cho tất cả chúng ta uống một ly vang đỏ mỗi ngày.

Hãy để trí óc của chúng ta luôn mình mẫn để vui vẻ sống khỏe mỗi ngày nhờ uống rượu vang đỏ đúng liều lượng nhé.

Mọi nhu cầu về mua rượu vang đỏ tạo thành phố Vinh xin vi lòng liên hệ :

Hầm rượu vang Vương Anh

Địa chỉ:  Số 216 - Trần Phú - TP.Vinh - TP Vinh

Hotline: 0911 112 299

Email: thegioibia@gmail.com