Tin tức sự kiện

Trẻ lâu hơn nhờ uống rượu vang đỏ | Rượu vang tại Nghệ An

09:29 17/07/2020

Rượu vang tại Nghệ An không chỉ là thức uống quen thuộc của các Quý ông mà còn là thần dược giúp chị em phụ nữ luôn giữ được vóc dáng, trẻ lâu hơn và ngày càng xinh đẹp hơn. Tại sao rượu vang lại làm được điều đó? Cùng tìm hiểu ngay vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Rượu vang tại Nghệ An có khả năng chống lão hoá

Trẻ lâu hơn nhờ uống rượu vang đỏ | Rượu vang tại Nghệ An

Rượu vang có khả năng chống lão hoá (Hình minh hoạ)

Các chất hữu cơ tự nhiên chứa nhiều phenol có trong rượu vang đỏ có tác dụng ngăn ngừa cholesterol có hại, hạ mỡ máu, giúp tăng cường chức năng tim mạch, làm mềm huyết quản đồng thời làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên của tế bào giúp chị em phụ nữ trẻ lâu hơn.

Rượu vang có tác dụng giảm béo

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, uống một lượng rượu vang đỏ thích hợp mỗi ngày sẽ có tác dụng giúp chị em phụ nữ duy trì được vóc dáng thon thả của mình.

Mỗi ml rượu vang nho có chứa đến 525 calo, số năng lượng này thực chất chỉ tương đương khoảng 1/5 nhu cầu năng lượng trung bình cần thiết mỗi ngày của cơ thể chúng ta.

Rượu vang có khả năng làm đẹp da mặt

Việc uống một lượng vang đỏ mỗi ngày không chỉ giúp duy trì vóc dáng mà nó còn đem lại lợi ích sức khoẻ, sắc đẹp của phụ nữ.  Trong thành phần rượu vang tại Nghệ An có chứa 100% polyphenol nho tự nhiên, giúp kích thích sự trao đổi chất và giảm các sắc tố tối của da, tăng hiệu quả làm trắng da. Bên cạnh đó 80% rượu vang có chứa chất SOD – một chất có tính năng cân bằng nước và dầu trên da, thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da bóng mịn.

Rượu vang có khả năng làm đẹp dáng, đẹp da mặt (Hình minh hoạ)

Việc uống một lượng vang đỏ mỗi ngày không chỉ giúp duy trì vóc dáng mà nó còn đem lại lợi ích sức khoẻ, sắc đẹp của phụ nữ.

Trong thành phần rượu vang tại Nghệ An có chứa 100% polyphenol nho tự nhiên, giúp kích thích sự trao đổi chất và giảm các sắc tố tối của da, tăng hiệu quả làm trắng da. Bên cạnh đó 80% rượu vang có chứa chất SOD – một chất có tính năng cân bằng nước và dầu trên da, thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da bóng mịn.

Rượu vang tại Nghệ An có tác dụng ngăn ngừa ung thư vú

Các nhà khoa học Mỹ gần đây phát hiện rằng trong rượu nho có chứa một chất hóa học có thể chống lại căn bệnh ung thư vú. Nhà khoa học Roy Williams của Viện nghiên cứu rượu vang nằm ở Los Angeles (Mỹ) đã phát biểu trong một cuộc họp báo ở Washington rằng họ đã phát hiện ra chất có tác dụng phòng ngừa ung thư vú trong những chai rượu vang đỏ và vang trắng bởi nó có thể chống lại estrogen.

Tác dụng bồi bổ sức khỏe

Trẻ lâu hơn nhờ uống rượu vang đỏ | Rượu vang tại Nghệ An

Rượu vang tại Nghệ An được chiết xuất từ thiên nhiên, trải quá quá trình chưng cất kĩ lưỡng, loại đồ uống này có chứa nhiều loại khoáng chất, vitamin, axit amin…. Chúng đều là những thành phần dinh dưỡng cần thiết và tốt cho cơ thể. Đối với những người hay ốm yếu, thường xuyên uống một lượng rượu vang phù hợp thì rất có lợi cho việc hồi phục sức khỏe bởi họ được bổ sung các dưỡng chất cần thiết.

>>> Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm chọn rượu vang ngon

Với những lợi ích mang đến cho sức khoẻ, rượu vang khi được sử dụng với một lượng vừa phải sẽ có tác dụng rất tốt để phòng chống bệnh tật, ngăn ngừa lão hoá, kéo dài tuổi thọ, giúp chị em phụ nữ trẻ hơn, giúp kéo dài thanh xuân của mình.

Liên hệ với Hầm Rượu Vương Anh nếu bạn muốn sở hữu những chai vang chính hãng để thưởng thức nhé.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com