Tin tức sự kiện

Top 4 loại rượu vang cho đêm giáng sinh thêm hoàn hảo

11:15 16/12/2020

Tiệc tùng là dịp mà bạn có nhiều cơ hội để thưởng thức những hương vị mới từ món ăn đến thức uống. Trong các bữa tiệc ngày nay, không thể vắng bóng rượu vang - một thức uống đặc biệt được nhiều người yêu thích. Liệu rằng trong bữa tiệc giáng sinh sắp tới, loại rượu vang nào sẽ góp phần cho bữa tiệc thêm hoàn hảo? Cùng tham khảo ngay nội dung bài viết được Hầm Rượu Vương Anh chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Top 4 rượu vang giúp bữa tiệc giáng sinh thêm hoàn hảo

Don Melchor Cabernet Sauvignon Puente Alto Vineyard

http://hamruouvuonganh.com/ruou-vang

Những năm gần đây, rượu vang Chile ngày càng được ưa chuộng bởi chất lượng mà nó mang lại cũng như mức giá hợp lý. Trong đó Don Melchor được xem là một “viên ngọc quý” trong danh mục rượu cao cấp của nhà sản xuất Concha Y Toro nổi tiếng. Don Melchor còn được đánh giá là biểu tượng của rượu vang Chile một dòng rượu quan trọng của Tân Thế Giới.

Trong bữa tiệc giáng sinh, thường có mặt những món ăn truyền thống như thịt muối, ngan, ngỗng, gà tây…chính vì vậy, một chút vị đậm đà của Don Melchor Cabernet Sauvignon Puente Alto Vineyard sẽ là lựa chọn cân bằng hợp lý cho vị giác của bạn. Mang hương vị quả mâm xôi phảng phất, khi uống cho ra vị tinh khiết, chát nhẹ đầu lưỡi, hậu vị ngọt nhẹ với mùi thảo mộc. Sự kết hợp của các món ăn này và dòng rượu vang Don Melchor sẽ làm nên sự hài hòa, nổi bật của chúng.

Champagne Barons de Rothschild Rosé

http://hamruouvuonganh.com/ruou-vang

Mọi bữa tiệc thường mở đầu với một ly champagne, loại thức uống mang đến niềm vui cho người tham dự. Và Champagne Barons de Rothschild Rosé sẽ là dòng rượu lý tưởng nhất mang hương vị quả dâu rừng, cam ngọt, với hương thơm nồng và hơi se, đặc trưng bởi màu hồng đất trong suố với nhiều bong bóng nhỏ liên tục xuất hiện, rượu vang Champagne Barsons de Rothschild Rose sẽ là thức uống hoàn hảo cho bữa tiệc đêm giáng sinh.

Georges Duboeuf Beaujolais Nouveau 2015

http://hamruouvuonganh.com/ruou-vang

Lễ hội “Beaujolais Nouveau” của Pháp được tổ chức vào thứ Năm của tuần thứ ba tháng 11 hàng năm, đánh dấu sự kết thúc của mùa thu hoạch nho cũng như việc sản xuất loại rượu vang nổi tiếng này. Để tạo nên một diện mạo mới, Georges Duboeuf đã thay đổi thiết kế nhãn chai, khiến nó đẹp hút mắt với bông hoa nở đều như các cụm pháo hoa đón năm mới. Với mùi trái cây chín, hương hoa đinh hương, violet, quả phúc bồn tử, quả lý chua đen, loại rượu này có thể kết hợp với bruschetta cá ngừ và phô mai dê, các món nướng....

McGuigan Bin 9000 Semillon

Top 4 loại rượu vang cho đêm giáng sinh thêm hoàn hảo

McGuigan Bin 9000 Semillon là dòng rượu được cho rằng phù hợp với bữa tiệc giáng sinh nhiệt đới. Rượu có mùi cam quýt và chanh hòa quyện với mùi cánh hoa hồng nhẹ nhàng mang đến cảm giác dễ chịu sau một ngày làm việc trong môi trường nhiều khói bụi. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được hương vị kết tinh hài hòa giữa thảo mộc và chanh tươi, lưu lại trên lưỡi vị chua nhẹ tinh tế ở tầng vị cuối. Rượu vang này khi kết hợp với các món ăn như cocktail hải sản tôm tươi hoặc hải sản nướng sẽ rất phù hợp.

Địa chỉ mua rượu vang ngon tại Vinh cho bữa tiệc giáng sinh hoàn hảo

Vậy là một mùa giáng sinh nữa lại cận kề, chắc hẳn bạn đang ráo riết tìm kiếm một địa chỉ mua rượu vang đảm bảo chất lượng để sử dụng trong bữa tiệc của mình. Vậy thì hãy thử đến với Hầm Rượu Vương Anh – Địa chỉ uy tín số 1 tại Vinh chuyên cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng 100% nhé.

Đến với Hầm Rượu Vương Anh quý khách hàng thỏa sức lựa chọn dòng vang yêu thích, phù hợp với nhu cầu thưởng thức của mình. Tại đây chúng tôi có đa dạng các dòng vang ngon, nổi tiếng được nhập khẩu từ các quốc gia có truyền thống về rượu vang như Úc, Pháp, Tây Ban Nha, Chile….

Các sản phẩm rượu vang không chỉ được kiểm định chặt chẽ từ khâu đầu vào mà còn được bảo quản trong hầm rượu, đáp ứng tốt về điều kiện nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng mang đến cho thực khách những chai vang chất lượng tuyệt hảo để thưởng thức.

Với vai trò là một đơn vị phân phối sản phẩm trực tiếp đến tay khách hàng, không qua bất kì khâu trung gian nào, Hầm Rượu Vương Anh đảm bảo mức giá tốt cho các sản phẩm khi đến tay khách hàng.

>>> Chọn rượu vang ngon cho bàn tiệc Giáng Sinh

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp bạn lựa chọn được chai rượu vang phù hợp để thưởng thức trong đêm tiệc giáng sinh? Hoặc nếu bạn vẫn đang băn khoăn, chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp, hãy ghé ngay số 216 Trần Phú – TP Vinh – Nghệ An để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí, hỗ trợ nhiệt tình nhé.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com