Tin tức sự kiện

Tác dụng của bia và rượu vang đối với phụ nữ

14:18 14/03/2019

Bia và rượu không chỉ có đàn ông mới thích uống mà cánh phụ nữ cũng có phần lớn người yêu thích những thức uống này. Hôm nay hãy cùng với hầm rượu vang Vương Anh tùm về về tác dụng của bia, rượu đối với phụ nữ nhé.

Rượu vang đỏ

Tác dụng của bia và rượu vang đối với phụ nữ

Đây là món rượu vừa ngon, vừa bổ dưỡng. Khi nhấp chút rượu vang đỏ, không những bạn có được một bữa ăn ngon miệng mà còn có thể góp phần làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch từ 30 -50%. Ngay cả khi đang mắc một vấn đề nào đó về tim, bạn hãy nhấp ít vang đỏ mỗi ngày để chống lại căn bệnh tim mạch khác.

Nhiều nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng rượu vang đỏ mang trong mình một số chất chống oxy hóa, có khả năng làm tăng lượng cholesterol tốt và ngăn chặn sự hình thànhcholesterol xấu. Không những thế, chúng giúp ngăn ngừa hiện tượng máu vón cục và giảm sự tổn thương mạch máu do sự đọng mỡ trong máu.

Bia làm hồng đôi má

Đây là loại đồ uống vừa ngon, vừa bổ dưỡng. Hiện nay, không chỉ các quý ông mới mê bia, mà các quý bà cũng rất ưu ái với loại đồ uống này. Bia là loại thức uống bổ dưỡng, được sản xuất từ các loại nguyên liệu chính là nước lúa mạch, gạo, hoa houblon. Sau quá trình lên men, sẽ cho ra một loại đồ uống giàu dinh dưỡng, có hương thơm đặc trưng, độ cồn thấp, vị đắng dịu và lớp bọt trắng mịn với hàm lượng CO2 phù hợp.
Tác dụng của bia và rượu vang đối với phụ nữ


Bia chứa chất chống oxy hoá, axit folic, có thể giúp bạn ngăn ngừa một số bệnh tim mạch. Đối với chị em phụ nữ bước vào tuổi mãn kinh, bia giúp làm tăng hàng lượng DHL cholesterol trong máu.

Tình trạng máu vón cục có thể gây tắc nghẽn thành mạch máu. Các khối tắc nghẽn này là nguyên nâhn của một loại đột quỵ thường gặp nhất, đột quỵ do thiếu máu cục bộ . Một ly bia mỗi ngày có thể giúp bạn ngăn ngừa tình trạng này.

Đặc biệt, những phụ nữ uống một  cốc bia mỗi ngày sẽ có trí óc minh mẫn hơn khi về già, nguy cơ suy giảm khả năng tư duy ít hơn 20% so với phụ nữ không uống. Bạn bị bệnh mất ngủ? Buổi tối, hãy uống một cốc bia nhỏ. Chúng sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và chẳng mấy chốc, bạn sẽ đi vào giấc ngủ thật nhẹ nhàng.

Phụ nữ ai mà chả muốn trẻ mãi không già và có sức khỏe tốt, vậy thì hãy tận hưởng cuộc sống bằng cách uống rượu vang và bia một cách khboa học nhé.

Mọi nhu cầu mua bia cao cấp tại thành  phố Vinh , r ượu vang tại thành phố Vinh xin vui lòng liên hệ :

Hầm rượu vang Vương Anh

Địa chỉ:  Số 216 - Trần Phú - TP.Vinh - TP Vinh

Hotline: 0911 112 299

Email: thegioibia@gmail.com