Tin tức sự kiện

Rượu vang và mùa thu

15:23 12/09/2018

Mùa thu mùa có 3 màu vàng, đỏ và xanh da trời. Màu đỏ của lá bàng, màu vàng của lá cơm nguội, sắc xanh của bầu trời thu trong veo không một gợn mây. Sẽ rất tuyệt vời khi vừa nhân nhi một ly rượu vang vừa thưởng thức những món ăn trong thời tiết se lạnh của thu sang. Hãy cùng Hầm Rượu Vương Anh khám phá rượu vang nhập khẩu với hương vị đặc biệt phù hợp với mùa thu năm nay.

Rượu vang Maven Single Vineyard

Aven Single Vineyard

Khi thưởng thức chai rượu vang này, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon với độ chua vừa phải, cấu trúc hoàn hảo, cân bằng. Rượu còn đọng lại hương vị của 1 loại hoa trong cổ họng sau khi nuốt. Rượu MVEN Single Vineyard nên được thưởng thức cùng thịt nướng, nấm hầm, thăn sốt tiêu đen, các loại đậu, thịt thú rừng...
Nhiệt độ thích hợp để thưởng thức hợp ly là 17ºC

Rượu Coppola Rosso-Bianco cbn sauvignon

Với những người còn lưu luyến chưa nỡ nói lời chia tay mùa hè thì không còn loại rượu nào thích hợp hơn Coppola Rosso-Bianco cbn sauvignon bởi chúng có hương vị tỏa ra tựa như ánh nắng mặt trời. Rượu Coppola Rosso-Bianco cbn sauvignon cung cấp một kết cấu mượt mà, tannin dẻo dai và hương vị thơm ngon của quả mọng, mận, cherry và khói gia vị, theo sau với chút nồng nàn của cồn chắc chắn sẽ khiến bạn thấy ấm áp hơn với trong cái hơi se lạnh thu sang.

Vang 60 Limited Edition

60 SESSANTANNI LIMITED EDITION lấp lánh như một viên hồng ngọc với hương thơm dịu dàng, mảnh mai với mùi hương thanh nhã, hương hoa hồng gai, hương violet, hoa oải hương, mùi của quả sim đen chín mọng quyện với vị ngọt ngào của valina…tannin mượt mà như lụa. Đây là loại rượu có thể mang đến những trải nghiệm mới lạ cả vị giác lẫn khứa giác cho người thưởng thức.

Rượu vang 125 Malvasia(Vang Trắng)

Đây là dòng vang trắng nhẹ nhàng tinh tế, hương vị tương mát pha vị chua nhẹ thanh tao và êm ái. Ngay khi uống ngụm đầu tiên, toàn bộ vòm miệng nước miếng sẽ tuôn trào và làm ta không thể cưỡng lại được cho đến giọt cuối cùng. Phù hợp khi uống khai vị, dùng với sa-lát, cá, các món hải sản đặc biệt là gỏi cá.