Tin tức sự kiện

Rượu vang Pháp tại Nghệ An - Bật mí địa chỉ uy tín

16:07 03/04/2019

Pháp được xem là một đất nước nổi tiếng với nhiều loại rượu ngon. Trong đó, rượu vang là loại nổi tiếng hơn cả. Rượu vang đã được ra đời từ rất lâu tại quốc gia xinh đẹp này. Cùng Hầm rượu Vương Anh - Cơ sở cung cấp rượu vang Pháp tại Nghệ An tìm hiểu một số thông tin thú vị về dòng sản phẩm này nhé ở bài viết dưới đây nhé

Nguồn gốc của rượu vang Pháp

Rượu vang xuất hiện trên bàn ăn của người nông dân từ những thế kỷ trước, điều này thể hiện trong các bức tranh của bảo tàng về hội họa của Pháp.. Chỉ có các lãnh chúa hoặc nhà giầu mới có thể uống rượu vang đều đặn trong các bữa ăn mà thôi. Theo lịch sử cho biết cuối thế kỷ XIX sự phát triển của rượu vang gắn liền với sự phát triển của hệ thống đường sắt.

Đặc điểm của rượu vang pháp

Pháp là nước sản xuất tất cả các phong cách của rượu. Bên cạnh các loại rượu vang mát của Thung lũng Loire hay lòng trắng phong cách của Alsace. Ý tưởng từ các tác phẩm kinh điển của Bordeaux và Burgundy, đến, cúng dường cơ bắp mạnh mẽ hơn của Rhone, các loại rượu vang ấm áp của Languedoc Roussillon và , tràn ngập ánh mặt trời. Và độc đáo trong fastnesses là champagne hảo hạng.

Ảnh : Rượu vang pháp Chateau la France

Hương vị của rượu vang Pháp đem đến sự đê mê và lôi cuốn. Chúng ta có thể thưởng thức và cảm nhận được vị ngon của rượu thông qua tất cả các giác quan của cơ thể. Chính những phẩm chất tuyệt vời đó mà rượu vang Pháp khẳng định được giá trị của nó

Cách đặt tên cho rượu vang pháp


Hầu hết, rượu vang pháp đều được đặt tên theo xuất xứ của nó. Khi nói đến vang pháp thì địa điểm sản xuất là điều quan trọng nhất. Nếu là rượu AOC thì tên loại nho dùng để làm ra chai rượu đó không được phép nêu ra. Rượu vang pháp được xếp hạng dựa trên một hệ thống giai cấp cao thấp khác nhau tùy theo nơi sản xuất ra nó. Nói chung ranh giới của nơi sản xuất càng thu hẹp bao nhiêu rượu càng cao cấp bấy nhiêu.

Rượu vang trắng Champagne là loại rượu nhẹ của người Champenois được lấy theo tên vùng làm ra nó. Đây là vùng đồng bằng trải dài nằm giữa lưu vực sông Seine và sông Marne. Dòng rượu này tương đối nhẹ phù hợp cả với phụ nữ. Bởi lẽ không phải ai cũng cảm được cái ngon trong vị chát của rượu vang. Nó được lựa chọn sử dụng trong các bữa tiệc trọng đại. Hiện nay rượu vang pháp đang được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam yêu thích.

Địa điểm uy tín cung cấp Rượu vang Pháp tại Nghệ An

Rượu vang pháp được xem là biểu tượng đẹp của thế giới trong hàng nghìn năm qua. Nước pháp có nhiều vùng làm rượu rất ngon và mỗi vùng lại có một hương vị đặc trưng, khác biệt. Để được thưởng thức rượu vang Pháp chất lượng cao, vui lòng liên hệ trực tiếp với Hầm rượu Vương Anh để được tư vấn cụ thể. Tại Nghệ An, Hầm rượu Vương Anh được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp rượu vang, chúng tôi có thể đảm bảo chất lượng cũng như hương vị của rượu là tuyệt đối

Với những am hiểu về các dòng sản phẩm rượu Cao cấp, rượu chính hãng chúng tôi đã luôn tư vấn cho khách hàng chọn được những loại rượu vang Pháp ưng ý và đặc trưng phù hợp cho những buổi tiệc đặc biệt.