Tin tức sự kiện

Rượu vang đỏ ngon, chất lượng có giá bao nhiêu?

10:03 07/12/2020

Rượu vang đỏ là một trong những dòng vang phổ biến trên thị trường được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Nhiều người khi chọn vang để thường thức rất quan tâm đến giá cả. Liệu rượu vang đỏ giá bao nhiêu mới đảm bảo chất lượng và mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời? Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này, hãy tham khảo ngay nội dung bài viết được Hầm Rượu Vương Anh chia sẻ dưới đây nhé.

Rượu vang đỏ ngon, chất lượng có giá bao nhiêu?

Giá rượu vang đỏ Chile

Rượu vang đỏ ngon, chất lượng có giá bao nhiêu?

Nói đến rượu vang, chúng ta không thể không nhắc đến hương vị đầy lôi cuốn của vang đỏ Chile. Đây là dòng rượu có hương vị tinh tế, cuốn hút người dùng bằng những trải nghiệm cực kì thú vị. Vang đỏ Chile được sản xuất theo phong cách cũ, mang đậm hương vị truyền thống, chính vì vậy, đây là dòng vang có rất nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp. Mức giá của một chai vang thường sẽ dao động từ 115.000 đến 3.000.000VNĐ/ Chai.

Mặc dù có mức giá khác nhau, tương đối thấp nhưng hương vị của rượu vang Chile vẫn luôn đảm bảo mang đến chất lượng tốt cho khách hàng.

Giá rượu vang đỏ Pháp

Rượu vang đỏ ngon, chất lượng có giá bao nhiêu?

Rượu vang đỏ của Pháp là một trong những thương hiệu nổi tiếng được đông đảo thực khách trên thế giới ưa chuộng. Vang đỏ Pháo mang hơi thở cổ điển được sản xuất theo hương vị cổ truyền, cùng hương thơm đặc trưng vị trái cây ngọt đậm đà.

Mức giá của vang đỏ Pháp cũng khá đa dạng từ vang giá rẻ, đến vang cao cấp và vang đắt tiền.

Giá rượu vang đỏ Ý

Rượu vang đỏ ngon, chất lượng có giá bao nhiêu?

Nói đến rượu vang đỏ ngon mà không nhắc đến vang Ý thì đó là một sự thiếu sót. Hương vị của rượu vang đỏ Ý khá tươi mới, mang đến cho người uống những trải nghiệm thú vị. Vang đỏ ý có hương vị hấp dẫn, lôi cuốn khiến cho bạn sẽ bị ấn tượng ngay từ lần chạm đầu tiên.

Mức giá rượu vang đỏ Ý dao động từ: 200.000 – 20.000.000VNĐ/chai.

Giá rượu vang đỏ Mỹ

Rượu vang đỏ ngon, chất lượng có giá bao nhiêu?

Rượu vang Mỹ cũng không hề kém cạnh các loại rượu vang đến từ Pháp, Ý hay Chile. Mặc dù là dòng vang ra đời sau nhưng các thương hiệu vang Mỹ đã và đang dần trở nên phổ biến, nhận được cảm tình và sự ủng hộ đối với thực khách trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Cũng tương tự như vang Chile, rượu vang Mỹ có mức giá khá bình dân từ 250.000 – 2.000.000VNĐ/chai. Phù hợp với mọi nhu cầu thưởng thức khác nhau.

Hầm rượu Vương Anh – Địa chỉ số 1 về rượu vang ngon tại Vinh, Nghệ An

Những tháng cuối năm là lúc nhu cầu sử dụng rượu vang để thưởng thức ngày một tăng cao. Chính vì vậy thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp rượu vang. Điều đó phần nào gây ra trở ngại cho người tiêu dùng khi không biết đâu mới thực sự là địa chỉ đáng tin cậy.

Để tránh mua phải rượu vang giả, kém chất lượng, quý khách hàng hãy tìm đến các hầm rượu hoặc showroom chuyên cung cấp rượu vang nhập khẩu để giảm thiểu rủi ro cho mình nhé.

Tại Vinh, Nghệ An, Hầm Rượu Vương Anh là địa chỉ số 1 cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng uy tín nhất hiện nay với vô vàn dòng vang thượng hạng, từ vang đỏ đến vang trắng đến vang hồng được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều vùng đất trồng nho nổi tiếng của Chile, Úc, Tây Ban Nha, Mỹ, Pháp….

Địa chỉ thưởng thức rượu vang đỏ tại Vinh, Nghệ An

Lựa chọn rượu vang Vương Anh, quý khách hàng hoàn toàn an tâm tin tưởng với chất lượng sản phẩm của chúng tôi, bởi tất cả sản phẩm được bảo quản dưới điều kiện ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm đạt tiêu chuẩn, mang đến hương vị độc đáo và sự trải nghiệm tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Tại sao nên chọn rượu vang trắng uống mùa đông?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua rượu vang làm quà biếu tặng, hoặc thưởng thức trong dịp Noel đang cận kề, hãy đến ngay Hầm Rượu Vương Anh để sở hữu ngay những chai vang chất lượng nhất nhé.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com