Tin tức sự kiện

Những điều về rượu vang có thể bạn chưa biết

14:13 10/10/2018

Rượu vang là một thức uống thú vị, đã được biết đến từ rất lâu với một lịch sử lâu dài và hấp dẫn. Bạn phải mất nhiều năm nghiên cứu để hiểu thực sự kết cấu phức tạp của rượu vang và trở thành người sành hiệu. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kiến thức rượu vang. Nếu bạn được mời đến một bữa tiệc sang trọng và đẳng cấp, bạn muốn tạo một ấn tượng tốt ban đầu với một thực khách ở đó bạn chỉ cần giao lưu một vài hiểu biết về rượu vang, khiến họ nắm bắt một cách nhanh chóng thì bạn thành công. Bây giờ, chúng ta hãy cùng nhua khám phá những điều tuyệt vời nhất của rượu vang.

những điều về rượu vang có thể bạn chưa biết

Uống rượu vang cải thiện cuộc sống tình dục

Khi uống rượu vang thường xuyên nó thực sự mang lại sự ham muốn tình dục của bạn. Theo nghiên cứu cho thấy, phụ nữ uống 2 ly rượu vang mỗi ngày sẽ đạt được khoái cảm mạnh hơn so với những người phụ nữ không khi nào uống rượu vang. Một điều tuyệt vời phải không nào.

Trung Quốc là nước tiêu thụ rượu vang lớn nhất thế giới

rượpu vang đỏ

Trong năm 2013, người dân Trung Quốc đạt mức kỉ lục 155 triệu thùng rượu vang đỏ. Việc tiêu thụ rượu vang đỏ ở Trung Quốc càng ngày càng tăng, là người dân cho rằng màu đỏ là màu may mắn. Tầm quan trọng mang tính biểu tượng này kết hợp với sức khỏe của họ được cải thiện. Nhờ những công dụng của loại thức uống này đã khuyến khích người dân Trung Quốc mua rượu vang về uống ngày càng nhiều hơn.

Không phải loại rượu vang nào cũng làm cải thiện sức khỏe của bạn

rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ chứa nhiều chất chống ôxi hóa có lợi , tác dụng bảo vệ tim và chống ung thư. Vỏ nho đặc biệt giàu chất chống ô xi hóa vì  rượu vang đỏ được len men từ vỏ nho có nhiều tác dụng hơn rượu vang trắng không lên men từ vỏ nho.Theo một số nghiên cứu mới đây cho thấy, không nên uống nhiều hơn 1 hoặc 2 ly rượu vang trắng mỗi ngày.

Tên rượu vang thường biểu thị nguồn gốc Địa lý hoặc các giống nho

Hầu hết, các loại rượu vang châu Âu thường đặt theo nguồn gốc địa lý của chúng. còn các loại rượu vang không phải của châu âu thường để tên các loại giống nho trên nhãn chai.

Bài viết chia sẻ trên của chúng tôi, mong rằng sẽ là những kiến thức bổ ích về rượu vang dành cho bạn

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH - Cung cấp tất cả các dòng rượu vang, rượu cao cấp của tất cả các hãng nổi tiếng trên khắp các quốc qia trên thế giới. Vương Anh hi vọng có thể được đem lại sự hài lòng cho các bạn với những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng nhất thị trường Nghệ An.