Tin tức sự kiện

Ngỡ ngàng với mẹo chon rượu vang Úc ngon cực đơn giản

16:45 28/08/2020

Nói đến rượu vang ngon, chúng ta không thể bỏ qua Rượu vang Úc với 6 tiểu bang nổi tiếng trong việc sản xuất rượu vang. Tuy nhiên, với sự đa dạng của các loại rượu vang hiện nay, thật không dễ để người tiêu dùng có thể lựa chọn được chai vang ngon, chất lượng. Nếu bạn là một người thích thưởng thức rượu vang Úc, hãy bỏ túi ngay mẹo lựa chọn vang Úc ngon cực đơn giản được Hầm rượu Vương Anh chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Mẹo chọn Rượu vang Úc đúng chuẩn thơm ngon

Ngỡ ngàng với mẹo chon rượu vang Úc ngon cực đơn giản

Úc là một trong những quốc gia đi đầu vè khoa học kỹ thuật trong việc sản xuất rượu vang, chính vì vậy chất lượng vang tại Úc đã và đang làm nức lòng không chỉ bao thực khách mà còn bởi rất nhiều chuyên gia thẩm định trên thế giới.

Không giống với rượu vang Pháp, Rượu vang Úc tại Nghệ An được đánh giá là rất đậm đà, đa dạng và hoà quyện, thơm mát vùng trái cây. Rượu vang Úc sử dụng giống nho Shiraz nổi tiếng để cho ra đời những chai vang tuyệt hảo.

Chính vì sự nổi tiếng và ưa chuộng như vậy, nhiều năm trở lại đây rượu vang Úc được làm giả rất nhiều và bày bán trên thị trường. Nếu không phải là người sành vang, bạn sẽ rất khó phân biệt và vô tình mua phải rượu giả về thưởng thức.

Ngỡ ngàng với mẹo chon rượu vang Úc ngon cực đơn giản

Chính vì vậy, để sở hữu được chai rượu vang Úc ngon, chất lượng, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về rượu vang.

Trước hết, hãy chú ý đến các vùng sản xuất của chai rượu vang Úc tại Nghệ An mà bạn có dự định mua. Mặc dù tại Úc có 6 bang đều trồng nho và sản xuất rượu, nhưng các vùng tập trung và ngon nhất phải kể đến phía đông nam South Wales hay Victoria.

Tiếp theo, khi chọn mua một chai vang Úc, bạn cần tìm hiểu các thông tin có trên nhãn mác của chai rượu. Mỗi chai vang đều ghi rõ vùng sản xuất, giống nho sử dụng, nồng độ hay phong cách rượu. Bởi mỗi vùng sẽ ảnh hưởng đến 50% hương vị vang, phong cách chai vang được định hình theo nhiều kiểu, chát, ngọt….

Cuối cùng, để mua được chai rượu vang Úc tại Nghệ An ngon, an toàn, thì bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín, tin cậy chuyên về rượu vang để mua. Với sự xuất hiện của rất nhiều cửa hàng kinh doanh rượu vang như hiện nay, hãy là một người tiêu dùng thông minh chọn lựa ra một địa chỉ đáng tin cậy nhé.

Chọn mua rượu vang Úc tại Nghệ An ở đâu uy tín?.

Với sự xuất hiện của rất nhiều cửa hàng, showroom kinh doanh rượu vang như hiện nay, chọn rượu vang Úc tại Nghệ An ở đâu đảm bảo uy tín là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi một địa chỉ uy tín sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm vang chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.

Nếu bạn đang sinh sống tại Nghệ An, sẽ không phải tìm đâu xa xôi, hãy đến với Hầm Rượu Vương Anh - nhà phân phối chính thức rượu vang chính hãng nhập khẩu từ nhiều vùng đất nổi tiếng trên thế giới.

Với phương châm mang đến các sản phẩm chất lượng cho khách hàng, Hầm Rượu Vương Anh cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, có giấy tờ đầy đủ, bảo quản đúng điều kiện nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, mang đến những chai vang có hương vị thơm ngon đặc trưng.

Ngỡ ngàng với mẹo chon rượu vang Úc ngon cực đơn giản

>>> Xem thêm: Điểm danh những chai rượu vang Úc tuyệt hảo nhất thế giới

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chai Rượu vang Úc ngon? Liên hệ với Hầm Rượu Vương Anh để được chúng tôi tư vấn chi tiết hơn giúp bạn sở hữu chai vang tuyệt hảo để thưởng thức nhé.

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99