Tin tức sự kiện

Mua rượu vang ngon ở đâu ?

11:22 15/03/2019

Rượu vang là loại thức uống được rất nhiều những người ưa thích sử dụng trong các bữa tiệc sang trọng, khi ngồi vào bàn ăn nhấp một ngụm rượu vang sẽ giúp vị giác được thỉnh tỉnh làm cho bữa ăn thêm phần ngon hơn. Và câu hỏi mua rượu vang ngon ở đâu luôn được nhiều ngời đặt ra do trên thị trường có rất nhiều hãng bán với đa dạng các loại rươu vang và giá cả khác nhau. Để mua được chai rượu vang ngon chất lượng, đúng giá thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây của hầm rượu vang Vương Anh để biết rõ hơn nhé.

Mua rượu vang ngon ở đâu ?

Các siêu thị bán rượu vang

Nhiều người có sở thích mua rượu vang ở các siêu thị, vì các bạn thấy thoải mại lựa chọn, dễ dàng như mua các vật dụng hàng ngày ngoài chợ.

Nhưng điểm bất lợi khi mua rượu vang ở các siêu thị là bạn sẽ bị hạn hẹp trong phần lựa chọn rượu. Các siêu thị chỉ bán rượu vang của các hãng lớn như Pazzia, Montes,... với số lượng đủ để cung cấp cho các siêu thị cửa hàng trên toàn quốc. Những hãng rượu cỡ vừa như Boutique wineies nổi tiếng với những chai rượu vang thơn ngon như Tamaya, Casas Del Bosque thì sản lượng quá ít, không đủ để phân phố các siêu thị.

Các cửa hàng rượu vang bán lẻ

Sự lựa chọn rượu vang ở các kho bán lẻ này cũng giá rẻ nhưng cũng hạn chế giống như ở các siêu thị, vì họ không có những nhân viên hiểu biết về rượu. Trước hết bạn sẽ có sự lựa chọn nhiều loại rượu bởi được sự cung cấp các loại rượu ngoại nhập. Thứ hai là bạn sẽ biết được chi tiết thông tin về loại rượu được dán trên chai rượu.

Kinh nghiệm rút ra là các siêu thị và kho hàng bán lẻ là những chỗ khá tốt để mua rượu vang là vì độ thuận tiện và giá thành rẻ. Nhưng nếu bạn muốn có một sự hướng dẫn đúng mức, chuyên nghiệp, bạn hay đến một tiệm chuyên rượu vang. Hầm rượu vang Vương Anh là địa chỉ lý tưởng để bạn chọn được những chai rượu vang ngon nhất với giá thành tốt nhất.

Mua rượu vang ngon ở đâu ?

Các shop rượu vang chuyên nghiệp

Các cửa hàng rượu vang là những tiệm có thể lớn, có thể nhỏ nhưng họ chuyên bán về rượu vang.

Thứ nhất là phục vụ rất chuyên nghiệp, tư vấn chu đáo. Các cửa hàng này có những nhân viên bán rượu vang hiểu biết sâu rộng về rượu vang, nhân viên tại các cửa hàng này sẽ trả lời mọi câu hỏi bạn đặt ra và khuyến nghị khách nên mua thứ rượu vang nào phù hợp với nhu cầu khách hàng.


Thứ hai là các tiệm rượu vang chuyên nghiệp cho khách hàng sự lựa chọn thoải mái với nhiều loại rượu vang nhập khẩu, được sản xuất từ nhiều vùng khác nhau trên thế giới. Và một điều quan trọng là các cửa hàng rượu chuyên nghiệp này phải lo bảo vệ giá trị cửa hàng, nên chúng ta có thể yên tâm là rượu vang được lưu trữ đúng cách.

Hy vọng cới những chia sẻ trên của chúng tôi đqã giúp bạn biết nên mua rượu vang ngon ở đâu rồi nhé.

Hãy để những bữa tiệc của chúng ta thêm sang trọng, ngon miệng và thư thái hơn với rượu Vang, khách hàng có thể đến với Hầm rượu Vang Vương Anh. Một Hầm rượu phong phú và đảm bảo chất lượng.

Hầm rượu vang Vương Anh

Địa chỉ:  Số 216 - Trần Phú - TP.Vinh - TP Vinh

Hotline: 0911 112 299