Tin tức sự kiện

Mẹo hay trong nhà bếp với rượu vang

15:38 11/03/2019


Rượu vang vốn không chỉ là món đồ uống sang trọng, đẳng cấp.Khi bạn dùng đúng cả về lượng và cách thức thì rượu vang sẽ mang lại cho bạn  rất nhiều tác dụng có lợi cho cơ thể như tốt cho tiêu hóa, hạn chế các bệnh về  đường tim mạch, giúp hạn chế  sự lão hóa ở da…Hơn nữa, rượu vang nếu biết cách sử dụng thì nó cũng là một thứ gia vị tuyệt vời trong bếp của nhà bạn. Cùng tìm hiểu xem bài viết hôm nay, Hầm rượu Vương Anh sẽ mang đến cho bạn những thông tin gì nhé.

Mẹo hay trong nhà bếp với rượu vang

Không chỉ là một loại thức uống tuyệt với mà rượu vang còn là loại gia vị giàu dinh dưỡng nếu bạn biết cách sử dụng. Rượu vang có thể kết hợp với đồ ăn, chẳng hạn rượu vang đỏ thì kết hợp cùng thịt đỏ của động vật, như bò ,cừu, dê. Rượu vang trắng khi uống kèm với các món thịt trắng, luộc như tôm, sò, ngao, cá hay các món hấp… .Khi dùng để làm gia vị trong quá trình nấu nướng, rượu vang cũng áp dụng nguyên tắc đó để đem lại mùi vị đặc trưng, phù hợp cho món ăn.

Đối với lượng rượu mà bạn nêm vào đồ ăn cần phụ thuộc vào lượng đồ ăn, không nên lạm dụng, cho quá nhiều sẽ làm mất vị của đồ ăn.

Một số công dụng hữu ích của rượu vang

  • Rượu vang còn tác dụng giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi sống được lâu hơn.
  • Khử được mùi tanh của thịt, cá…
  • Với các món nướng bạn nên tẩm ướp trước khi nướng một thời gian dài từ 1-2 giờ để gia vị và rượu ngấm đều vào trong món ăn.
  • Trong rượu vang có chứa các chất kháng sinh, diệt khuẩn nên cũng có thể dùng để ngâm rửa rau, củ, quả..
  • Rượu vang trắng còn có tác dụng khử trùng, giúp tẩy mùi khó chịu trong nhà bếp một cách dễ dàng.

Trên đây là một số công dụng hữu ích của rượu vang. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích để có thể sử dụng rượu vang một cách hiệu quả hơn, phong phú hơn.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các dòng sản phẩm. Hầm rượu Vương Anh hân hạnh được phục vụ bạn.