Tin tức sự kiện

Mẹo giảm cân bằng rượu vang không phải ai cũng biết

15:59 19/04/2019

Chúng ta đều biết rằng, uống rượu vang hợp lý mỗi ngày rất có lợi cho sức khỏe. Thế nhưng giảm cân bằng rượu vang là điều mà không phải ai cũng biết. Hãy để Hầm Rượu Vương Anh chia sẻ với các bạn về mẹo giảm cân bằng rượu vang cực kỳ hay ho này nhé.

Có rất nhiều phương pháp làm đẹp nhưng có lẽ sử dụng rượu vang là phương pháp tuyệt vời nhất. Đừng bỏ qua mẹo giảm cân bằng rượu vang dưới đây nhé

Giảm cần bằng rươu vang với các thực phẩm khác

Đối với rượu vang trắng chúng ta có thể dùng cùng các loại thịt trắng như thịt gà, hải sản, cá... Do rượu vang trắng có axit chua cùng độ ngọt cao nên khi kết hợp cùng các loại thịt trắng sẽ giúp bạn dễ tiêu hóa hơn.

Mẹo giảm cân bằng rượu vang không phải ai cũng biết

Đối với Rượu vang đỏ dùng cùng thịt đỏ như thịt bò, bởi chất tannin trong rượu vang đỏ tạo nên vị chát giúp bạn không bị nhanh ngấy khi dùng thịt bò.Thịt bò là loại thịt rất đặc biệt, nó cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể như kẽm, sắt, vitamin B, protein…mà không chứa nhiều chất béo và calo. Chính vì vậy, dùng nhiều thịt bò cùng rượu vang sẽ hoàn toàn không cần lo lắng về việc cân nặng của mình.

Trước bữa ăn và trước lúc ngủ uống một ly rượu vang dưới 50cc sẽ giúp phái bạn giảm cân và cho bạn một làn da mịn màng.

Giảm cân bằng cách tắm rượu vang

Rượu vang có tác dụng tốt trong việc thúc đẩy hệ tuần hoàn của bạn hoạt động tốt hơn. Ngoài cách uống rượu vang để uống giảm cân mỗi ngày thì bạn cũng có thể dùng rượu vang để tắm, vừa giúp thư giãn đầu óc và giúp giảm cân hiệu quả. Bạn chỉ cần hòa tan rượu vang cùng nước tắm thế là bạn đã có một bồn tắm giảm cân rất hiệu quả. Cách này còn có tác dụng tuần hoàn máu để thư giãn tinh thần, giảm stress. Ngâm mình trong bồn tắm từ 10 đến 15 phút để thư giãn, sau đó dùng nước lạnh khoảng 20 độ C tắm sạch lại lần nữa. Trong lúc tắm, bạn nên massage cơ thể để thúc đẩy việc giảm cân tốt nhất từ rượu vang nhé.

Uống rượu vang một cách hợp lí

Thời điểm và liều lượng sửa dụng rượu vang cũng rất quan trọng. Theo Đông y thì không nên uống rượu vang vào buổi tối vì sẽ gây ra sự tích tụ khí huyết trong cơ thể, còn tây y thì lại cho rằng uống rượu trước bữa ăn giúp ngon miệng hơn. Tuy rằng đông, tây y có những quan điểm bất đồng nhưng nếu biết cách uống hợp lý vẫn giúp bạn vừa khỏe mạnh mà lại không sợ béo.

Mẹo giảm cân bằng rượu vang không phải ai cũng biết

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng trong các loại rượu hoa quả có chứa chất chống oxy hóa rất thích hợp cho phụ nữ sử dụng. Đặc biệt là các vitamin, khoáng chất và hàm lượng tannin có trong rượu nho.

Uống rượu một cách thích hợp sẽ làm giảm lượng cholesterol có trong máu và có thể phòng tránh mắc phải những bệnh huyết áp mới. Hơn nữa hàm lượng các chất anthocyanin có trong rượu còn có tác dụng làm trắng da.

Hy vọng một vài mẹo giảm cân bằng rượu vang trên đây sẽ hữu ích với nhiệu bạn đang có ý định giảm cân một cách lành mạnh.

Hầm rượu vang Vương Anh

Địa chỉ:  Số 216 - Trần Phú - TP.Vinh - TP Vinh

Hotline: 0911 112 299

Email: thegioibia@gmail.com