Tin tức sự kiện

Mẹo chọn rượu vang pháp ngon mà bạn nên biết

14:10 19/06/2018

Hiên nay dòng Rượu vang pháp thường là loại rượu dễ uống được nhiều người lựa chọn sử dụng trong bàn ăn. Dòng rượu vang pháp có thành phải chăng và nồng độ nhẹ, vì thế cả phụ nữ và người cao tuổi cũng có thể uống được , vang pháp là sự kết hợp của tinh hoa từ phương pháp truyền thống.

Nhưng có lẽ nhiều bạn vẫn chưa biết cách chọn rượu vang. Hôm nay hamruouvuonganh.com sẽ giúp bạn có những cách để giúp bạn chọn được chai rượu vang pháp ngon nhất hợp lý nhất .

rượu vang pháp

Cần kiểm tra kỹ thông tin trên chai rượu

Hiện nay trên thị trường những mặt hàng rượu vang giả lấy nhãn rượu vang nhập khẩu đã và đang được bày bán rất nhiều. Chúng được làm như thật rất tinh tế đến nỗi ko ai có thể biết được, bạn nên kiểm tra đầy đủ các thông tin về chai rượu trên tem, có nhiều khi là tem giả mà chúng ta không biết.

Không nên bỏ qua màu sắc của rượu trong chai

Nếu khi đi mua rượu van g các bạn nhìn thấy màu sắc khác thường váng đục thì hoàn toàn bạn thể nghi ngờ nólà hàng giả . Đặc biệt khi mua vang pháp các bạn nên để ý nhãn hiệu năm sản xuất để tránh mua phải hàng nhái

Kiểm tra kỹ đáy chai

Thủ đoạn làm giả rượu vang rất tinh vi rượu vang được làm giả bằng cách khoan một lỗ rất nhỏ nên bạn cần để ý kỹ đáy chai hoặc những chỗ có vết tì sẵn trên chai rượu vang khi sản xuất.

rượu vang pháp

Lượng rượu trong chai

Rượu vang cao cấp  được sản xuất bằng công nghệ dây truyền đóng chai, các chai được đóng  theo một dây truyền tự động. Nên mực nước trong chai luôn là duy nhất, nếu các bạn thấy mức rượu trong chai mà khác nhau thì không nên mua.

Để chọn địa chỉ mua rượu vang chính hãng bạn có thể đến Hầm rượu Vương Anh - Địa chỉSố 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An - Hotline: 091111.22.99 - Email: thegioibeer@gmail.com