Tin tức sự kiện

Lợi ích khi dùng rượu vang

14:27 04/10/2018

Rượu vang - một trong những điều văn minh nhất thế giới. Là loại thức uống có cồn được tạo thành từ quá trình lên men của nho, được sử dụng thường xuyên trong các cuộc vui hằng ngày. So với các loại rượu thông thường, lợi ích mà rượu vang mang lại quả thật bất ngờ. Hãy để Hầm Rượu Vương Anh giúp bạn hiểu rõ hơn.

Theo các nhà khoa học đã chứng minh uống một lượng rượu vang thích hợp sẽ rất tốt cho sức khỏe con người. Song đừng lạm dụng, nó cũng sẽ trở thành kẻ thù của chính cơ thể chúng ta. Một ly rượu vang mỗi ngày đều đặn sẽ phát huy được công dụng tiềm tàng của nó.

>>>Xem thêm: Rượu vang là gì - Định nghĩa rượu vang

Giảm cholesterol có hại trong máu

Nếu chú ý, chúng ta sẽ thấy, những người Pháp có thói quen ăn uống các loại thực phẩm giàu chất béo và chất đạm đó là nguyên nhân dẫn đến việc mắc bệnh động mạch vành. Tuy nhiên, tỉ lệ này ở những người Pháp lại rất ít. Các chuyên gia và các giới chuyên môn đã tìm hiểu và phát hiện ra đó là lợi ích khi sử dụng rượu vang.

Lợi ích khi sử dụng rượu vang

Rượu vang là loại rượu được ưa chuộng tại Pháp. Họ sử dụng chúng hầu như thường xuyên, hằng ngày. Trong các bữa tiệc, nhà hàng, khách sạn... và đặc biệt hơn là cả trong những mâm cơm hàng ngày. Hóa ra rượu vang là loại đồ uống có khả năng làm giảm lượng cholesterol có hại trong máu tích tụ từ các thực phẩm giàu chất đạm, chất béo mà chúng ta ăn hàng ngày. Từ đó giảm tỉ lệ mắc bệnh động mạch vành, phòng ngừa tắc động mạch.

Theo các nhà khoa học, mỗi người nên uỗng rượu vang mỗi ngày, một ly cho phụ nữ và hai ly cho đàn ông để đạt hiệu quả .

Phòng bệnh tiểu đường

Lượng đường trong máu tăng cao đột ngột là nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này. Rượu vang là loại thức uống có cồn được tạo thành từ quá trình lên men tự nhiên của 100% nho.Theo nghiên cứu mới nhất thì, với một lượng cồn phù hợp nhất định sẽ giúp cơ thể sản sinh ra insaulin, là chất giúp phòng bệnh tiểu đường.

Phòng bệnh ung bướu

Nghiên cứu chỉ ra rằng resveratrol có nhiều trong rượu vang có thể kiểm soát sự phát triển của mạch máu ung bướu, giúp phòng và hạn chế bệnh ung bướu. Chất này còn có có khả năng khống chế quá trình sản sinh estrogen ở cơ thể, từ đó kiểm soát sự sinh trưởng của các  tế bào ung thư vú.  Bên cạnh đó, chất resveratrol còn làm suy giảm lượng mỡ tích tụ trong cơ thể, sản sinh thành phần insulin nội sinh và phòng bệnh đái tháo đường.

Lợi ích khi dùng rượu vang

Phòng bệnh sỏi mật

Cholesterol có hại là một trong các thành phần chính gây ra bệnh sỏi mật. Trong rượu vang có chứa nhiều antioxidants, chất này giúp sản sinh hàm lượng cholesterol có lợi trong cơ thể và giảm các cholesterol có hại. Từ đó giúp phòng ngừa bệnh sỏi mật.

Kích thích trí não phát triển

Các nhà khoa học tin rằng, với một lượng rượu vang thích hợp sẽ làm giãn mạch máu não, giúp tăng lưu lượng máu lưu thông đến não tốt hơn. Cùng với đó, một lượng cồn hợp lí từ rượu vang cũng giúp tế bão não sản sinh ra các thành phần làm giảm nguy cơ mắc bệnh về não đáng kể.

Giúp gân cốt chắc khỏe

Trong rượu vang có một chất gọi là silicon. Nó giống như canxi có trong sữa vậy. Bởi vậy, những người thường xuyên sử dụng rượu vang hợp lí mỗi ngày đều có hệ xương, gân cốt chắc khỏe hơn.

Kiểm soát trọng lượng cơ thể

Như đã nói, một lượng rượu vang thích hợp, đàn ông hai ly, phụ nữ một ly mỗi ngày thì lợi ích khi sử dụng rượu vang mới được phát huy. Một ly rượu vang nhẹ sẽ tạo cảm giác no và hạn chế cơn thèm ăn mà vẫn đmả bảo được lượng Calo thích hợp để duy trì hoạt động của cơ thể. Bên cạnh đó, rượu vang còn có chất làm suy giảm các tế bào mỡ. Nói như vậy không có nghĩa là các chị em sẽ nhịn ăn và uống rượu vang thôi đâu nhé. Lợi ích khi sử dụng rượu vang chỉ phát huy hiệu quả với một lượng nhất định mà thôi.

Lợi ích khi sử dụng rượu vang

Với những lợi ích khi sử dụng rượu vang rõ rệt như vây, thì không thể thiếu một vài chai rượu vang thủ sẵn trong tủ của gia đình phải không nào. Đặc biệt khi đến với Hầm Rượu Vương Anh bạn sẽ được thưởng thức những loại rượu vang ngon nhất, chất lượng nhất từ rượu vang Pháp , rượu vang Ý đến Tây ban Nha, Mỹ , Úc...

Tất cả mọi thông tin liên hệ và có nhu cầu tư vấn về rượu vang hay bất kỳ sản phẩm nào có tại hầm rượu vang Vương Anh, Qúy khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ theo thông tin:

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

  • Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An
  • Hotline: 091.1112. 299
  • thegioibeer@gmail.com