Tin tức sự kiện

Liều lượng uống rượu vang | Uống rượu vang bao nhiêu là đủ

09:52 23/11/2019

Rượu vang - Món quà của thượng đế. Bởi những công dụng mà nó mang lại cho sức khỏe và sắc đẹp thật tuyệt vời. Rượu vang cũng như các loại thức uống có cồn khác, bạn nên uống bao nhiêu để có lợi có sức khỏe. Vậy cùng Vương Anh tìm hiểu nên uống rượu vang như thế nào để có được những lợi ích tuyệt vời nhé !

uống abo nhiêu rượu vang là đủ

Uống rượu vang bao nhiêu là đủ cho một ngày?

Rượu vang cũng như các loại đồ uống có cồn khác, tuy uống rượu vang rất tốt cho sức khỏe nhưng khi uống quá nhiều thì sẽ là điều không tốt chút nào. Không có một nguyên tắc, điều lệ nào nói uống từng này là đủ, hay từng kia mới đủ. Mà nó còn tùy thuộc vào tuổi tác, cân nặng, giới tính, hiện trạng sức khỏe của mỗi người.

uống bao nhiêu rượu vang là đủ

Liều lượng trung bình

- Phụ nữ: 1 ly/ ngày
- Đàn ông: 2 ly/ ngày
(Một ly ở đây có thể tích ~ 150ml ~ 1/5 chai vang thông thường)

Nếu uống vừa đủ thì rượu vang mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cuả bạn. Vậy nên tùy vào sức khỏe mỗi người mà chúng ta điều chỉnh cho phù hợp.

Đây là mức độ vừa phải cho việc tiêu thụ rượu. Theo nhiều khuyến cáo, phụ nữ không nên uống quá 3 ly mỗi ngày và đàn ông không nên uống quá 4 ly rượu vang mỗi ngày thì sẽ cho hiệu quả về sức khỏe tốt nhất. Ngoài ra, tổng cộng lượng rượu bạn uống mỗi tuần không nên quá 7 ly cho nữ và không quá 14 ly cho nam.Như vậy nhìn chung mỗi tuần đàn ông uống 2,5 chai vang và phụ nữ uống 1,5 chai là vừa

Một số lưu ý

Đối với người bị bệnh tiểu đường có thể uống rượu vang nhưng cần tránh một số điều sau:

Chỉ nên uống rượu vang đỏ tránh các loại rượu khai vị hay vang ngọt.
Thỉnh thoảng mới uống 1 đến 2 ly rượu vang nhỏ và không nên uống quá 5 ngày/tuần.
Không được uống rượu lúc đói, khi uống rượu nên ăn đồ ăn có tinh bột để tránh tụt đường huyết.

uống rượu vang bao nhiêu là đủ

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về cách uống rượu vang điều độ dành cho mỗi người. Mong rằng , những điều trên sẽ có ích cho các bạn

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH - Cung cấp tất cả các dòng rượu vang, rượu cao cấp của tất cả các hãng nổi tiếng trên khắp các quốc qia trên thế giới. Vương Anh hi vọng có thể được đem lại sự hài lòng cho các bạn với những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng nhất thị trường Nghệ An.