Tin tức sự kiện

Khám phá các dòng rượu mạnh tại Hầm rượu Vương Anh

16:40 04/10/2018

Đơn giản chỉ là thứ chất lỏng nhưng lại làm đắm say biết bao con người. Khác với các loại rượu thông thường, rượu mạnh mang trong nó ý vị của cả một thế giới hương sắc khi mà chứa đựng những gì tinh túy nhất của nguyên liệu cấu thành nó. Một thức uống tuyệt hảo mà để thưởng thức nó đòi hỏi một sự cảm nhận tinh tế và sâu sắc. Và hiểu được nó mới được gọi là đẳng cấp.

Rượu mạnh là những loại rượu có nồng độ cồn rất cao. Chúng được ủ lên men trong quá trình chưng cất từ các nguyên liệu đặc trưng của mỗi dòng rượu. Trên thế giới hiện có nhiều loại rượu mạnh nổi tiếng. Mỗi loại rượu mạnh lại có một hương vị, màu sắc khác nhau, cách thưởng thức riêng biệt tạo nên phong cách đặc trưng riêng có của chúng. Nếu chế biến rượu đã là một nghệ thuật, thì người thưởng thức rượu phải được ví như một nghệ sĩ đủ tinh tế và nhạy bén để cảm nhận được toàn bộ hương vị quyến rũ, khó cưỡng của nó. Hôm nay, xin mạn phép được giới thiệu tới mọi người các dòng rượu mạnh tại Hầm rượu Vương  Anh.

Khám phá các dòng rượu mạnh tại Hầm rượu Vương Anh

1.Rượu Chivas 12

Rượu Chivas 12 năm mang hương vị tinh tế, là sự pha trộn của các dòng Whisky hảo hạng dưới bàn tay của các bậc thầy pha chế xứ sở Scotland. Sản phẩm là một trong những loại Wshisky được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt trong dịp Tết. Chivas 12 cho chúng ta cảm nhận hương vị dịu êm không nồng gắt, rất dễ uống.

Bên cạnh hương vị đậm đà, dịu êm thoang thoảng của hương thơm trái cây, rượu Chivas 12 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc nhỏ cùng với bạn bè, người thân.

Khám phá các dòng rượu mạnh tại Hầm rượu Vương Anh

Cách thưởng thức hết hương vị

- Có thể dùng rượu nguyên chất để cảm nhận hết hương vị.

- Ướp lạnh trước khi uống.

- Thêm một ít nước giúp hương vị rượu lan tỏa trong vòm họng.

- Thêm đá kết hợp với soda và một lát chanh để cảm nhận sự khác biệt.

- Pha chế các loại cocktail.

2.Rượu Ballantines 30 năm

Ballantines 30 năm là dòng rượu Scotch Whisky cổ điển có thiết kế hộp gỗ sang trọng , chất lượng tuyệt hảo , giá cả phải chăng . Hương thơm ngọt ngào của Ballantines 30 năm mang đến cho người thưởng thức những cảm giác vượt xa khỏi thực tại.

Ballantines 30 mang trong mình một màu vàng sâu sắc và lộng lẫy , hương vị ngọt ngào tinh tế trên mũi và vòm miệng , hương vị phức hợp của Mật ong , Vani và Hương thơm nhẹ nhàng của trái cây.

Khám phá các dòng rượu mạnh tại Hầm rượu Vương Anh

Cách thưởng thức Ballantines 30

- Dùng nguyên chất.
- Ướp lạnh trước khi thưởng thức.
- Thêm một ít đá giúp lan tỏa hương vị.
- Thêm một ít nước giúp cảm nhận hương vị rõ rệt.

3. Rượu Highland Park Einar

Highland Park Eina r sản phẩm độc quyền của thương hiệu rượu Highland Park dòng Singlemalt được ra đời vào năm 1979, Highland Park Einar lưu giữ hương vị nguyên thủy nhất của dòng rượu êm dịu, độ cân bằng tuyệt đối hòa với sự phức cảm đạt đến đỉnh điểm cùng hương khói nhẹ nhàng.

Khám phá các dòng rượu mạnh tại Hầm rượu Vương Anh

Đây là những dòng rượu whisky có hương vị sâu đậm và nghiêng nhiều về Sherried Style. Rượu thuộc nhóm này đậm đà hoa quả khô, có thêm mùi vị gừng, gừng nướng, quế, hồi, nhiều loại hương vị gỗ, mùi đồ da, mùi hạnh nhân đậm, mùi chocolate…

4. Macallan Gold

Macallan Gold 1824 là sản phẩm khởi đầu trong Series 1824 của The Macallan. Được ra mắt vào năm 2012, Macallan Gold trưởng thành lên men trong các thùng gỗ Sherry Oak có tuổi đời trên 10 năm.

Khám phá các dòng rượu mạnh tại Hầm rượu Vương Anh

Khi thưởng thức Macallan Gold ta cảm nhận được cả hương vị tuổi trẻ của mùa xuân với cam và táo cùng độ mịn dến khó diễn tả trong cuống họng. Đó là một sự trải nghiệm hương vị từ bên trong tuyệt vời.

- Nên uống nguyên chất (uống neat) từng ngụm nhỏ, lý tưởng nhất là dùng ly Tuplip.

- Thêm đá (On The Rocks): Kiểu uống cho viên đá khối vào ly Tumbler (Rocks) sau đó rót rượu lên đá rồi thưởng. Kiểu này làm cho ly rượu của bạn mát mẻ hơn. Tuy nhiên kiểu này rượu nhạt hơn và giảm hương thơm.

- Phối trộn/pha Cocktail: dành cho các dòng Single malt trẻ tuổi.

5. Rượu Beluga Noble

Vodka Beluga nói chung và Rượu Beluga Noble nói riêng từ Nga là dòng Vodka beluga độc đáo nhất. Không chỉ đơn thuần là rượu, là Vodka, Beluga Noble là một kiệt tác nghệ thuật, được tạo ra bởi sự tỉ mỉ và tập trung cao độ vào từng chi tiết của những “nghệ sĩ” tại vùng đất Sebirica.

Beluga đã trở thành nhãn hiệu tượng trưng cho dòng rượu Vokda cao cấp và sang trọng của Nga trên khắp thế giới.

Với hương vị nhẹ nhàng, tinh túy và sang trọng, có bổ sung hương vị lúa mì khi thưởng thức bạn sẽ được tận hưởng cảm giác cân bằng, đầy đủ, sang trọng và đậm đà của vị giác và sau đó là dư vị êm dịu và sâu đậm.
Chắc chắn bạn sẽ không thể quên khi thưởng thức dòng Vodka này, và chắc chắn mùi vị của Beluga NOBLE 700l sẽ không thể lẫn với bất kì dòng Vodka nào khác.

Khám phá các dòng rượu mạnh tại Hầm Rượu Vương Anh

6. Ballantines Limited

Rượu Ballantines Limited là một loại rượu Whisky, được sản xuất với số lượng hạn chế mỗi năm 1 lần để phục vụ Người giàu có đi du lịch các dân tộc Châu Á. Rượu Ballantines Limited là kết quả của sự pha trộn nhiều loại rượu Whisky hảo hạng với nhau , Sự pha trộn độc quyền này , bao gồm Whisky mạch nha , rượu Whisky hiếm nhất và Scarcest hạt , chỉ được sản xuất mỗi năm một lần.

Ballantines Limited mang trong mình màu Vàng hổ phách rực rỡ. Với hương vị nhẹ nhàng thanh lịch hương hoa, cây thạch nam đốt, mật ong, thoảng hương gia vị phảng phất hương Socola, Táo đỏ và Vani, dư vị sâu lắng phức cảm mang đến cảm giác tươi mát.

Cách thưởng thức rượu Ballantines Limited

- Dùng nguyên chất.
- Ướp lạnh trước khi uống.
- Thêm một ít đá để cảm nhận hương vị khác biệt.
- Thêm một ít nước để cảm nhận hương vị mãnh liệt.

Các dòng rượu mạnh tại Hầm Rượu Vương Anh luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của quý khách.

Tất cả mọi thông tin liên hệ và có nhu cầu tư vấn về rượu mạnh hay bất kỳ sản phẩm nào có tại hầm rượu Vương Anh , Qúy khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ theo thông tin:

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

- Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

- Hotline: 091.1112. 299

- thegioibeer@gmail.com