Tin tức sự kiện

Hướng dẫn chọn rượu vang Ý tại Nghệ An cho ngày Tết

13:56 27/12/2019

Rượu vang Ý tại Nghệ An – một thức uống không thể thiếu trong các bữa tiệc liên hoan, tất niên cuối năm, thế nhưng với sự đa dạng của các loại rượu vang Ý như hiện nay, sẽ làm cho người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm vừa phải, nhưng đáp ứng được cả về sở thích và chất lượng, đặc biệt vào những ngày cận kề Tết. Trong nội dung bài viết này, Hầm rượu Vương Anh sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn rượu vang Ý cho ngày Tết, cùng tham khảo nhé!

Lựa chọn rượu vang Ý tại Nghệ An dựa vào nhãn DOC trên chai

Hướng dẫn chọn rượu vang Ý tại Nghệ An cho ngày Tết

DOC là viết tắt của Denominazione di origine controlsata, khi bạn thấy kí hiệu này trên chai rượu vang Ý, điều đó có nghĩa là chai rượu đó ít nhất đã đáp ứng được các tiêu chuẩn cần thiết, đến đúng từ nơi xuất xứ và được tạo ra theo truyền thống của loại rượu cụ thể. Ngoài ra phân hạng DOCG cũng đáng quan tâm, một chai rượu vang có kí hiệu DOCG trên nhãn chứng tỏ nó không chỉ đáp ứng yêu cầu do DOC tạo ra mà còn được kiểm tra, xác minh riêng lẻ có chất lượng đặc biệt cao. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng tên gọi này để đưa ra  quyết định nếu bạn không chắc chắn nên chọn loại rượu nào giữa các loại rượu tương tự.

Lựa chọn rượu vang Ý dựa vào giá bán

Mặc dù giá cả không phải là chỉ số để đo lường chất lượng rượu, bởi có nhiều loại rượu cũng có thể được mua với số tiền nhỏ trong khi chất lượng rất tuyệt vời. Tuy nhiên, với một loại rượu có mức giá cao sẽ được sản xuất theo một tiêu chuẩn nhất định, và những loại rượu vang có mức giá cao sẽ được sản xuất với số lượng khá hạn chế, do đó nguyên liệu được sử dụng sẽ cần phải chọn lọc hơn, đạt chất lượng cao để đảm bảo quá trình sản xuất ra một chai rượu chất lượng tuyệt hảo.

Lựa chọn rượu vang Ý dựa vào nhà sản xuất

Để sở hữu chai rượu vang Ý ngon, tuyệt hảo thì nhà sản xuất cũng là yếu tố đóng vai trò quan trọng. Bởi để tạo nên thương hiệu của mình, họ sẽ xphair duy trì những tiêu chuẩn nhất định trong nhiều năm. Những nhà sản xuất rượu sẽ rất tự hào về những chai rượu vang Ý mà họ tạo ra, và sẽ cống hiến hết mình để tạo ra những chai rượu vang đặc biệt mỗi năm.

Lựa chọn rượu vang Ý phù hợp với thực phẩm kết hợp?

Tìm hiểu kĩ thông tin trước khi mua rượu vang Ý Trước khi lựa chọn mua một sản phẩm hay sử dụng bất kì dịch vụ nào, người tiêu dùng thường có thói quen tìm hiểu kĩ thông tin trước khi mua qua online hoặc trực tiếp. Đối với rượu vang Ý tại Nghệ An cũng vậy, có thể tìm hiểu thông qua những đánh giá chất lượng các loại rượu khác nhau dựa trên thang đo chất lượng khách quan.

Rượu vang Ý thường chỉ toả sáng khi nó được kết hợp với một số loại thực phẩm bổ sung tốt nhất  các tính chất khác nhau của nó. Thông thường rượu vang đỏ hoạt động tốt nhất với thịt đỏ, còn rượu vang trắng kết hợp tốt với thịt gia cầm và phomat, điều đó chứng tỏ rằng rượu vang Ý sẽ phát huy công dụng cũng như toả sáng khi được kết hợp với thực phẩm phù hợp.

Tìm hiểu kĩ thông tin trước khi mua rượu vang Ý

Trước khi lựa chọn mua một sản phẩm hay sử dụng bất kì dịch vụ nào, người tiêu dùng thường có thói quen tìm hiểu kĩ thông tin trước khi mua qua online hoặc trực tiếp. Đối với rượu vang Ý tại Nghệ An cũng vậy, có thể tìm hiểu thông qua những đánh giá chất lượng các loại rượu khác nhau dựa trên thang đo chất lượng khách quan.

Hướng dẫn chọn rượu vang Ý tại Nghệ An cho ngày Tết

===> Xem thêm: Chọn rượu vang ngon với mẹo hay từ Hầm rượu Vương Anh

Như vậy trên đây  những hướng dẫn lựa chọn rượu vang Ý tại Nghệ An trước khi mua, hi vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn  thêm kinh nghiệm lựa chọn rượu vang Ý để  món quà tinh tế, sang trọng làm quà biếu Tết.

Nếu bạn đang có thắc mắc về cách lựa chọn rượu vang hoặc tìm địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Nghệ An, hãy đến ngay Hầm rượu Vương Anh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp rượu vang, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đưa ra những tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.