Tin tức sự kiện

Hầm Rượu Vương Anh - địa chỉ cung cấp rượu vang uy tín tại Nghệ An

14:44 27/04/2019

Tọa lạc tại Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An, Hầm Rượu Vương Anh từ khi ra đời đã trở thành địa chỉ cung cấp rượu vang uy tín tại Nghệ An. Đến với Vương Anh, quý khách sẽ được đắm chìm trong không gian rượu vang sang trọng đẳng cấp phong cách châu Âu. Chúng tôi luôn tự tin mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm nhập khẩu chính hãng của những thương hiểu nổi tiếng nhất mà không phải bận tâm quá nhiều về chất lượng hay giá cả sản phẩm.

Hầm rượu vang sang trọng, đẳng cấp

Hãy thử đến và cảm nhận lối kiến trúc mô phỏng nét văn hóa châu Âu, chính điều này đã khiến những ai đam mê sành rượu và yêu thích hương vị của thứ đồ uống cay nồng này không ngừng muốn khám phá điều đặc biệt bên trong nó.

Rượu Vang không đơn thuần là một món thức uống mà đó là món quà mà thượng đế ban tặng, một tuyệt tác của tạo hóa dưới bàn tay tài hoa của con người. Rượu vang xuất hiện và đem lại cho con người nét đẹp của cuộc sống và còn hơn thế nữa đó là một niềm đam mê bất tận về văn hóa ẩm thực.

Hầm Rượu Vương Anh - địa chỉ cung cấp rượu vang uy tín tại Nghệ An

Chính ý tưởng mang lại hương vị say đắm cho thực khách Hầm rượu vang Vương Anh đã cho xây dựng mô phỏng hầm rượu theo lối kiến trúc truyền thống Châu Âu để mang lại cho thực khách những không gian tuyệt vời cũng như loại rượu ngon tuyệt trong việc thưởng thức ẩm thực và rượu vang.

Hầm Rượu Vương Anh - địa chỉ cung cấp rượu vang uy tín tại Nghệ An

Đối với những dòng vang cao cấp, sang trọng thì giá rượu vang biến động không bị chi phối nhiều bởi yếu tố thị trường. Khác với bia và nhiều dòng đồ uống có cồn khác thì rượu vang còn là thức uống có giá trị, đáng đầu tư, sinh lợi nhuận lớn. Giá rượu vang cao cấp được hình thành, đề xuất và bán cho người tiêu dùng do chúng được thẩm định kỹ lưỡng bởi các chuyên gia về rượu, chuyên gia nếm thử rượu, sommelier, dân sưu tập rượu vang cổ và cả những người chuyên viết về rượu vang nhập khẩu cao cấp … Theo đó, giá rượu vang cao ngất ngưởng không có gì là khó hiểu.

Tại Hầm Rượu Vương Anh hiện cung cấp đầy đủ các dòng rượu vang của nhiều nước như: rượu vang Ý , rượu vang Pháp, Chile, Úc, Mỹ, Tây Ban Nha, ...

Các sản phẩm khác tại Hầm Rượu Vương Anh

Phát triển đa dạng hóa sản phẩm bao gồm đa dạng hóa nhãn hàng, thương hiệu đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển, tư vấn và chăm sóc khách hàng, hầm rượu Vương Anh tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp rượu vang tại Nghệ An uy tín hàng đầu , cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng, với chuỗi sản phẩm trải đều các giống nho nổi tiếng: Primitivo, Negroamaro, Syrah, Merlot, Cabernet Sauvignon hay Sauvignon Blanc đến từ những cây đa cây đề trong làng rượu vang thế giới.

Hầm Rượu Vương Anh - địa chỉ cung cấp rượu vang uy tín tại Nghệ An

Không dừng lại ở đó, hầm rượu Vương Anh còn là đơn vị cung cấp đa dạng các dòng rượu mạnh của các thương hiệu nổi tiếng, các dòng bia nhập khẩu cao cấp: bia Nga, bia Bỉ, bia Tiệp, bia Pháp. Và đi kèm còn cả Xì Gà cao cấp và phụ kiện xì gà.

Tất cả các sản phẩm do Hầm Rượu Vang Vương Anh cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp, có giấy chứng nhận và bảo hành sản phẩm chính hãng, an toàn.

Mọi chi tiết hay thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ:

HẦM RƯỢU VƯƠNG ANH

Địa chỉ: Số 216, Trần Phú, TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 091111.22.99

​Website: http://hamruouvuonganh.com