Tin tức sự kiện

Lưu ý khi mua rượu ngoại

16:49 07/06/2019

Rượu ngoại là thức uống sang trọng, đẳng cấp được sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau. Để đảm bảo lựa chọn được những sản phẩm rượu ngoại chất lượng quý khách hàng cũng cần cân nhắc lựa chọn những địa chỉ uy tín. Trong bài viết này, Hầm Rượu Vương Anh xin phép chia sẻ một vài lưu ý khi mua rượu ngoại để mọi người cùng tham khảo:

Lưu ý khi mua rượu ngoại

Rượu ngoại là thức uống cao cấp, sang trọng được sử dụng nhiều trong các bữa tiệc thế nhưng khi mua rượu ngoại ở bất kỳ đâu bạn cũng nên lưu ý một vài điều sau đây để tránh gặp những trường hợp không đáng có:

Giá rượu ngoại tại Nghệ An - Hầm Rượu Vương Anh

  • Phân biệt rượu ngoại qua tem nhãn : Tất cả rượu ngoại làm giả hoặc nhái đều sử dụng lại vỏ chai đã qua sử dụng và tẩy rửa, vì vậy hãy chú ý xem có vết trầy xước trên thân chai hay không. Tuy nhiên điều này cũng sẽ không đảm bảo được độ chính xác tuyệt đối vì trong quá trình vận chuyển chai cũng có thể bị trầy xước. Ngoài ra, tem của các hãng rượu đều được dán trên cổ chai và đây cũng là yếu tố mà các loại rượu ngoại làm giả không thể làm được. Chú ý là ngoài tem nhập khẩu thì còn có 1 tem của hãng rượu. Mã code in nổi trên chai rượu phải còn nguyên không bị tẩy xóa và phải trùng khớp với mã in trên cổ chai rượu. (Nếu có đủ 2 yếu tố trên thì bạn có thể yên tam đến 80% đó là rượu thật)
  • Mức rượu đóng trong chai : Rượu ngoại của các hãng đều sử dụng dây chuyền tự động thế nên mức rượu trong mỗi chai rất đều nhau. Vì vậy khi đi mua rượu bạn cần so sánh mức rượu giữa các chai cùng nhãn để đảm bảo không mua phải hàng nhái.
  • Màu sắc : Vì sản xuất trên dây chuyền tự động và phương thức sản xuất cũng được đồng bộ nên màu sắc của các chai rượu cũng sẽ đều màu giống nhau. Khi quan sát một dãy chai rượu cùng nhãn hiệu nếu thấy chai nào có màu sắc khác biệt so với những chai còn lại thì có thể nghi ngờ đó là hàng giả hoặc là rượu bảo quản không được tốt. Màu sắc có thể nhạt hơn, sẫm hơn, hay có vẩn, váng đục…
  • Kiểm tra nắp chai rượu ngoại : Vấn đề này không còn quan trọng lắm vì hiện tại công nghệ làm rượu giả rất tinh vi, có thể làm giống như chai rượu thật.
  • Kiểm tra đáy chai rượu ngoại : Kiểm tra đáy của chai rượu xem có 1 lỗ khoan rất nhỏ nào không, thông thường 1 số ngươi làm rượu giả có thể hút ra 1 phần rượu thật và bơm vào đó là rượu chất lượng kém để pha trộn nhằm bán với số lượng nhiều hơn mà chất lượng cũng rất khó phân biệt. Đối với rượu Cognac, rượu thật được chưng cất từ nho và được ngâm ủ lên men trong thùng gỗ sồi. Khi rót rượu vào ly, chỉ cần lắc nhẹ, tỏa ra mùi vị rất đặc trưng. Ngoài ra, rượu phải có độ sánh (người ta hay nói rượu có chân) và có mùi thơm của nho, gỗ sồi, mật ong…
  • Lưu ý khác : Cách tốt nhất là nên mua rượu ngoạ i tại các của hàng bán rượu ngoại uy tín, chuyên về rượu ngoại, và có các giấy tờ chứng minh được nguồn gốc xuất sứ rõ dàng. Trước khi mua hàng đừng ngại ngần nhờ nhân viên hoặc chuyên gia của của hàng tư vấn chọn rượu, để có được cho mình những chai rượu vừa với túi tiền mà chất lượng được đảm bảo.

Giá rượu ngoại tại Nghệ An - Hầm Rượu Vương Anh

Quý khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn những sản phẩm rượu ngoại tại Nghệ An ở Hầm Rượu Vương Anh 216 Trần Phú - Thành phố Vinh. Các sản phẩm rượu ngoại tại Vinh do Hầm Rượu Vương Anh cung cấp đều đảm bảo là sản phẩm chính hãng

Địa chỉ mua rượu ngoại tại Nghệ An

Hầm Rượu Vương Anh là địa chỉ cung cấp rượu ngoại tại Nghệ An uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Hiện tại, chúng tôi cung cấp các dòng rượu ngoại của các thương hiệu nổi tiếng như: Rượu Chivas 12 , Rượu Ballantines 30, Rượu Macllan Gold,...

Giá rượu ngoại tại Nghệ An - Hầm Rượu Vương Anh

Ngoài việc cung cấp rượu ngoại tại Nghệ An , Hầm Rượu còn cung cấp các dòng rượu vang, bia nhập khẩu, xì gà và các phụ kiện khác,.... Quý khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom tại 216 Trần Phú để tham khảo và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Hoặc liên hệ hotline: 091111.22.99 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc.